Thạch giảm cân No Carb Plus có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Update 03/2024

Béo hay tình trạng thừa cân chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Do đó, việc kiểm soát cân năng là một trong những tiêu chí hàng đầu hiện nay.

Để có thể kiểm soát cân nặng hay giảm béo thì hiện nay chúng ta có khá nhiều phương pháp khác nhau. Bên cạnh đó là việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng để hỗ trợ việc giảm béo và kiểm soát cân nặng. Và một trong số đó chính là sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus.

Vậy sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus là gì? Có thật sự tốt và giảm béo hiệu quả hay không? Cũng như giá bán của sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus là bao nhiêu. Thì xin mời các bạn cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

Giới thiệu thạch giảm cân No Carb Plus

Đúng như cái tên thì No Carb Plus chính là một trong những sản phẩm giảm cân, giảm béo. Và đây cũng là một trong những sản phẩm thạch giảm cân đầu tiên tại Việt Nam dưới dạng thạch.

Giớ thiệu về sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus.

Sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus được áp dụng công nghệ giảm béo Phase 2® độc quyền. Và đã được cải tiến để phù hợp với thể trạng cơ thể người Việt Nam chúng ta. Đây là một trong những công nghệ và là công trình nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đến từ Hoa Kỳ.

Hiện nay sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus đang được sản xuất tại Công ty cổ phần dược phẩm PULIPHA. Và được phân phối bởi Công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm GreenPhar. Và được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 09/10/2020 vừa qua. Tại họp báo ra mắt sản phẩm tại Hồ Chí Minh.

Tác dụng của thạch giảm cân No Carb Plus

Tác dụng của viên thạch giảm cân No Carb Plus đó chính là giảm béo, giảm cân và kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Là sản phẩm được áp dụng công nghệ giảm báo Phase 2® độc quyền. Do đó sản phẩm No Carb Plus hứa hẹn đây sẽ là một trong những sản phẩm HOT trong thị trường giảm cân trong tương lai.

Nếu như bạn vẫn chưa biết công nghệ Phase 2®  là gì? Thì đây là công nghệ giúp làm giảm quá trình hấp thu tinh bột. Từ đó giúp và hỗ trợ cho những người muốn giảm béo. Nhưng lại có thói quen ăn nhiều tinh bột. Vẫn có thể giảm béo nhưng không cần quá phải kiêng kỵ khắt khe.

Và dưới đây là 2 công dụng chính của sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus:

  • Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo.
  • Hỗ trợ giảm béo.

Thành phần trong thạch No Carb Plus

Dưới đây là những thành phần có trong sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus:

  • Inulin : 300mg
  • Bột hạt đậu trắng: 100mg
  • L-Carnitein: 100mg
  • Phụ liệu: nước RO, bột thạch, sodium citrate, sorbate, acid malic, đường trắng, aspartam, hương tổng hợp vừa đủ 1 gói.

Lưu ý và đối tượng sử dụng No Carb Plus

Với tác dụng là hỗ trợ giảm béo và tăng cường chuyển hóa chất béo. Do đó dưới đây là những đối tượng nên dùng sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus. Cũng như các lưu ý cần thiết trước khi sử dụng sản phẩm này. Các bạn cần lưu ý:

Đối tượng sử dụng

  • Người thừa cân, béo phì.
  • Hỗ trợ giảm béo.

Các lưu ý quan trọng:

  • Kết hợp chế độ ăn ít béo, tinh bột, chất ngọt, tăng cường vận động.
  • Không dùng cho người dưới 16 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Không dùng cho người có tiền sử tim mạch, huyết áp, người bị tiểu đường, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Giá bán thạch giảm cân No Carb Plus

Hiện nay sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus đang được bán trên thị trường với mức giá là 1.260.00đ/hộp. Tuy nhiên, nhà phân phối đang tung ra chương trình khuyến mại có 1-0-2. Đó chính là giảm giá 50% sản phẩm do đó giá bán thạch giảm cân No Carb Plus là 890.000đ/hộp.

Giá bán thạch giảm cân No Carb PLus là 890.000đ/hộp.

Và đặc biệt hơn nữa khi mua từ 3 sản phẩm trở lên. Các bạn sẽ được khuyến mại thêm quà tặng tặng thêm 1 hộp thạch giảm cân No Carb Plus nữa nhé.

Đây là một trong những chương trình kích cầu người tiêu dùng. Do đó chương trình có thời gian và số lượng có hạn. Nên các bạn hãy nhanh tay để sở hữu ngay sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus này ngay đi nhé.

Cách dùng thạch giảm cân No Carb Plus

Để sử dụng sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus hiệu quả. Cũng như đảm bảo cơ thể hấp thụ tốt nhất. Thì dưới đây là chi tiết hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm:

  • Sử dụng trực tiếp ngay sau khi bóc vỏ.
  • Ngày sử dụng 1-2 lần, mỗi lần 1 gói, sử dụng ngay trước bữa ăn.
  • Dùng liên tục trong vòng 1-2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thạch giảm cân No Carb Plus chính hãng có tốt không?

No Carb Plus là sản phẩm thạch giảm cân tuy là mới trong thị trường giảm cân hiện nay. Do đó, việc lo ngại sản phẩm này có thật sự tốt hay không? Có đảm bảo an toàn cho sức khỏe hay không? Thì để trả lời câu câu hỏi này, thì dưới đây là những bằng chứng. Giúp cho các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus này nhé.

Kết quả thử nghiệm sản phẩm No Carb Plus.

Đây là giấy xác nhận kết quả thử nghiệm của sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus này.

Đăng ký công bố sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus.

Đây chính là giấy chứng nhận đăng ký công bố sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus. Vì thế các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm nhé.

Review thạch giảm cân No Carb Plus

Để giúp các bạn có thể hiểu hơn cũng như biết thêm về các hiệu quả của sản phẩm thạch giảm cân này. Thì dưới đây là những review chi tiết về sản phẩm từ các người nổi tiếng.

Diễn viên Quỳnh Nga

Dưới đây là những lời chia sẻ cũng như trải nghiệm sản phẩm thạch giảm cân No Carb Plus từ diễn viên Quynh Nga.

Ca sĩ HariWon

Ca sĩ HariWon cũng cho biết thì đây là một trong những sản phẩm tốt. Và là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam dưới dạng thạch giảm cân.

Review thạch giảm cân từ ca sĩ HariWon.

Như vậy trên đây là những thông tin về sản phẩm thạch giảm cân No Carb PLus chính hãng. Hi vọng với những thông tin bổ ích mà Wikikienthuc chia sẻ trên đây. Sẽ giúp cho các bạn có thêm những kiến thức và thông tin về sản phẩm mới hiệu quả này nhé.