Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Phòng Ngủ Đẹp Đang Thịnh Hành 2021 Update 04/2024

Phòng ngủ là không gian yên bình để nghỉ ngơi, trước nay thông thường mọi người vẫn thường dùng nhiều loại cửa có chất liệu khác nhau tùy vào sở thích của từng người. Ngoài các các loại cửa gỗ, cửa kim loại để làm cửa phòng ngủ thường thấy thì cửa nhựa cũng là lựa chọn được nhiều người sử dụng trong thiết kế nội thất hiện nay. Bởi cửa nhựa đa dạng mẫu mã, bền bỉ, chắc chắn cùng khả năng cách nhiệt cách âm tốt. Hãy cùng Best Decor tham khảo một số mẫu cửa nhựa phòng ngủ đẹp đang được ưa chuộng trong năm nay ở bài viết này nhé! 

Danh mục bài viết

Ưu điểm vượt trội của cửa nhựa phòng ngủ cao cấp

Cửa nhựa phòng ngủ là một loại cửa mang nhiều tính năng cũng như lợi ích. Chính vì vậy mà chúng được sử dụng phổ biến hơn hẳn so với những loại cửa khác. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm của loại cửa nhựa này ngay bên dưới đây.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Phòng Ngủ Đẹp Đang Thịnh Hành 2021

Độ bền cao: độ bền của cửa nhựa phòng ngủ không hề kém so với độ bền của những loại cửa khác như cửa gỗ hay kim loại.

Tính thẩm mỹ cao: cửa nhựa có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng phong phú cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Có thể dễ dàng lau chùi làm sạch, không bám bẩn, bám bụi, tiết kiệm được thời gian cho người nội trợ.

Trọng lượng của cửa nhựa phòng ngủ so với những loại cửa từ chất liệu khác thì nhẹ hơn rất nhiều. Vì vậy sẽ giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Khả năng cách nhiệt và cách âm cũng ưu việt hơn cả. Ngoài ra loại cửa này còn mang đến nhiều lợi ích khác nhau cho người sử dụng. 

Xem thêm: Báo Giá Cửa Cuốn AustDoor Giá Rẻ Đẹp Chính Hãng HN & HCM

Giá thành và các loại cửa nhựa phòng ngủ hiện nay

Cửa nhựa phòng ngủ hiện nay trên thị trường bao gồm có các loại như cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ composite, cửa nhựa Sungyu, cửa nhựa giả gỗ…

Cửa nhựa Sungyu 

Giá của cửa phòng ngủ bằng nhựa Sungyu sẽ có giá tham khảo dao động từ 2.750.000 (Mã SYB), 2.980.000 (Mã SYA) và 3.350.000/bộ (Mã LX). Đơn giá gồm khung + cánh, chưa gồm nẹp chỉ, công lắp, ổ khóa và cả vận chuyển.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Phòng Ngủ Đẹp Đang Thịnh Hành 2021

Mẫu cửa nhựa Hàn Quốc

Giá cửa phòng ngủ bằng nhựa ABS cao cấp có giá tham khảo là 2.800.000/bộ. Đơn giá bao gồm khung + cánh, chưa bao gồm nẹp chỉ, công lắp, ổ khóa và cả vận chuyển.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Phòng Ngủ Đẹp Đang Thịnh Hành 2021

Mẫu cửa nhựa Đài Loan giá rẻ

Giá cửa phòng ngủ bằng nhựa Đài Loan có giá tham khảo là 1.750.000/bộ. Đơn giá bao gồm khung + cánh, chưa bao gồm nẹp chỉ, công lắp, ổ khóa và cả vận chuyển.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Phòng Ngủ Đẹp Đang Thịnh Hành 2021

Tìm hiểu về cửa lùa nhựa phòng ngủ

Hiện nay trên thị trường có những dòng cửa lùa cho phòng ngủ như sau: cửa lùa nhựa phòng ngủ, cửa lùa nhựa treo trên thanh nhôm, cửa lùa treo ẩn vào tường đôi hay cửa lùa dùng để làm vách ngăn.

Cửa lùa nhựa treo thường được áp dụng cho dòng cửa nhựa và cửa gỗ chủ yếu cho phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh. Thanh treo nhôm bền bỉ không bị gỉ sét. Ưu điểm của loại cửa này là không sợ bị bụi bám vào thanh ray do cấu tạo là loại treo.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Phòng Ngủ Đẹp Đang Thịnh Hành 2021

Cửa lùa trên thanh ray thường dùng cho cửa nhựa hoặc nhôm, thường dùng cho văn phòng ngủ, cửa ngoài nhà, cửa shop… Ưu điểm là rất dễ lắp đặt, nhược điểm là phải vệ sinh phần thanh trượt dưới sàn, tránh bụi phủ vào.

Ngoài ra còn có loại cửa lùa  trượt được gắn âm vào tường, khi lùa hoặc kéo vào trong thì sẽ không thấy được cánh cửa, cửa này ít phổ biến ở Việt Nam do việc lắp đặt thi công khó khăn cũng như giá thành không hề thấp.

Cửa lùa hay còn gọi là cửa kéo có nhiều kích thước cũng như màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của mỗi khách hàng. Cấu tạo cánh cửa cũng tùy thuộc vào chủng loại cửa,  có thể là cửa nhựa ABS hay cửa gỗ công nghiệp.

Phần khung cửa lùa sẽ được làm từ gỗ tự nhiên hay thanh nhựa đã qua xử lý chống cong vênh, thanh ray là nhôm hợp kinh có độ bền khá cao có thể treo được cánh cửa lên tới 45kg. Tấm ốp trang trí ở bên ngoài che phần ray được làm từ ván công nghiệp nhằm tạo độ thẩm mỹ cao sau khi được lắp đặt. Hơn nữa còn có thanh định hướng phía bên dưới chân cửa giúp cho cửa được lùa hoặc kéo dễ dàng hơn.

Mẫu cửa nhựa phòng ngủ đẹp thịnh hành 2021 

 

Đơn vị cung cấp cửa nhựa uy tín chất lượng tốt nhất

Trên thị trường hiện nay cửa nhựa phòng ngủ đang được cung cấp và mua bán rộng rãi khắp toàn quốc. Nhưng để có thể lựa chọn được cho mình  dòng sản phẩm uy tín chất lượng cao thì bạn cần tìm tới đơn vị có uy tín chuyên nghiệp trong lĩnh vực.

Tại Best Decor bạn sẽ lựa chọn được cho mình những loại cửa đa dạng hình dáng mẫu mã có độ bền cao với mức giá phù hợp nhất. Ngoài ra mỗi một loại cửa đều sẽ được đơn vị áp dụng bảo hành đầy đủ cho khách hàng.

Với chế độ bảo hành dài hạn này, lợi ích của khách hàng sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Cũng như mọi người sẽ luôn nhận được sự tư vấn kịp thời trong trường hợp phát sinh sự cố không mong muốn.

Best Decor tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa nhựa phòng ngủ cửa nhà đẹp, uy tín top đầu tại Việt Nam. Tại đây, doanh nghiệp chuyên sản xuất và thi công lắp ráp cửa ra vào, cửa sổ chất liệu nhôm, nhựa ABS, nhựa Composite và cả kính cường lực. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn mẫu cửa nhựa phòng ngủ phù hợp nhất nhé!