Địa Chỉ Công Ty Cửa Nhôm Xingfa UY TÍN Bậc Nhất Hà Thành Update 03/2024

Thị trường cung cấp Cửa Nhôm Xingfa hiện nay có quá nhiều thông tin thật giả. Khách hàng có thể tìm thấy trên google hàng trăm đơn vị quảng cáo cung cấp, sản xuất cửa nhôm xingfa tại Hà Nội. Tuy nhiên, đâu là công ty cửa nhôm xingfa thực sự sản xuất và có năng lực chuyên môn tại Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nhu cầu về cửa nhôm xingfa tại Việt Nam

Hiện nay, nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông đang là sản phẩm có thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường ngành nhôm kính. Chính vì thế mà thị trường đang dần trở nên nhiễu loạn, hỗn độn, mập mờ thật giả lẫn lộn bởi những thông tin quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, báo giá cạnh tranh tâng bốc và không đúng quy chuẩn.

Hệ lụy của việc đó làm làm sai lệch về thông tin sản phẩm, giá cả thực chất của sản phẩm cửa nhôm Xingfa. Vì vậy nên việc tìm được một công ty cửa nhôm xingfa chuyên sản xuất hoặc nhập khẩu hàng chính hãng – uy tín cũng trở nên khá khó khăn.

công ty cửa nhôm xingfa
Công ty cửa nhôm Xingfa uy tín được tìm kiếm dựa trên kênh nào?

Với nhu cầu thực tế của thị trường thì các sản phẩm cửa nhôm Xingfa đến với người tiêu dùng chủ yếu qua 2 kênh chính như sau:

  • Qua người quen, bạn bè giới thiệu, qua đôi ngũ tiếp thị chào hàng trực tiếp của các công ty sản xuất nhôm kính, thông qua các đối tác liên quan trong nghành xây dựng như: Kiến trúc sư, cung cấp vật liệu xây dựng, điện nước, nội thất, ngoại thất, cơ khí, … Kênh này chiếm 30% thị trường.
  • Khác hàng tìm kiếm trực tiếp trên GOOGLE thông qua các thiết bị cầm tay thông minh và máy tính. Kênh này sẽ chiếm 70% còn lại.

Dựa trên cơ sở vật chất đang có, văn phòng cùng đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm, Best Decor là một đơn vị uy tín trên thị trường tại khu vực miễn Bắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nhôm xingfa chính hàng của khách hàng và chúng tôi đang không ngừng mở rộng thêm mặt bằng hơn 5000 (m2) để đầu tư nhà máy sản xuất cửa nhôm Xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông (TQ).

Best Decor cũng đã mời những chuyên gia hàng đầu kỹ thuật về máy móc sản xuất nhôm Xingfa từ Trung Quốc Đại Lục sang tận nhà máy để lắp đặt máy nhôm Xingfa đạt quy chuẩn và hướng dẫn nhân viên sản xuất những bộ cửa nhôm đầu tiên xuất nhà máy đạt quy chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008.

công ty cửa nhôm xingfa
Bestdecor – Công ty cửa Nhôm Xingfa hàng đầu miền Bắc

Best Decor – công ty Cửa Nhôm Xingfa hàng đầu tại khu vực miền Bắc

Best Decor tự hào là đơn vị uy tín trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp các loại cửa nhôm xingfa chính hãng. Với lợi thế hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, nhà máy sản xuất được trang bị hệ thống máy móc, Best Decor hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá tốt nhất trên thị trường.

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp từ tư vấn, chăm sóc, báo giá cửa nhôm Xingfa, vẽ kỹ thuật, sản xuất, kiểm tra, đóng gói thành phẩm trước khi xuất xưởng cho tới khâu lắp đặt hoàn thiện.
  • Best Decor luôn không ngừng học hỏi và nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Là nhà sản xuất cửa nhôm có uy tín trong giới chuyên môn và được đông đảo quý khách hàng các tỉnh gần xa tin tưởng. Đảm bảo khâu sản xuất kỹ lưỡng mọi mặt từ nhận bản vẽ, tính toán, sản xuất, bọc gói và vận chuyển.
  • Là đơn vị trực tiếp thi công cửa nhôm Xingfa, chính vì vậy mọi khâu nguyên liệu đầu vào, chất lượng kỹ thuật, sản xuất, lắp đặt hoàn thiện luôn đảm bảo ở mức tốt nhất. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành, bảo trì ổn định nhất, khác xa so với các đơn vị thương mại.
Hotline:0943 621 486