Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021 Update 03/2024

Cửa Nhựa Lõi Thép 4 cánh hiện nay đang là sản phẩm được yêu thích lựa chọn tại nhiều công trình hiện đại như nhà ở chung cư, bệnh viện hay văn phòng….Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được biết tới như cách âm, cách nhiệt, độ bền cao cùng với mức chi phí phù hợp nên sẽ là phương án lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. Nếu bạn đang quan tâm tới mẫu cửa nhựa lõi thép này thì đừng quên theo dõi bài viết mà Best Decor chia sẻ dưới đây nhé!

Danh mục bài viết

Cửa nhựa lõi thép là gì?

Cửa nhựa lõi thép thường được dùng cho cửa ra vào chính mặt tiền, loại cửa này thường có kích thước chiều ngang lớn và có thể mở được 100% không gian mở. Cửa được thiết kế khá linh hoạt có thể mở quay vào phía trong hoặc mở quay ra ngoài ( tùy vào cách sử dụng của mỗi gia đình hay ở tại các vị trí cửa khác nhau) và có thể mở được 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh tùy theo nhu cầu dùng của bạn.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021

Cấu tạo cửa nhựa lõi thép 4 cánh

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh được cấu thành từ Profile Sparlee nhập khẩu tại China, hoặc dòng cao cấp hơn dùng thanh Rehau  thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về cửa.

Thanh profile này được chia thành nhiều khoang, có nhiều gân tăng cứng giúp cho cánh cửa thêm vững chắc, phía trong khung cửa được thêm lõi thép có độ dày là 2.0mm giúp gia tăng chịu lực cho thân cửa và cũng là lớp liên kết để bắt giữ phụ kiện.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021

Bề mặt thân cửa có phủ lớp UV giúp cho cửa không bị lão hóa, chống lại tia cực tím, bảo vệ sức khỏe người dùng, dễ dàng lau chùi vệ sinh cửa và bảo dưỡng.

Xem thêm: Dịch Vụ Làm Biển Quảng Cáo Tại Hà Nội Đẹp Uy Tín Chất Lượng

Ưu điểm của cửa nhựa lõi thép 4 cánh 

Cửa nhựa lõi thép giúp cách âm cách nhiệt, hoạt động êm ái khi đóng và mở cửa đây là ưu điểm nổi bật nhất của cửa. So sánh với những sản phẩm cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt … khác thì cửa nhựa lõi thép luôn nằm ở vị trí đầu.

Kín nước và kín khí: Cửa được thiết kế theo dạng âm dương nên dễ dàng ngăn ngừa hoàn toàn nước mưa từ bên ngoài  xâm nhập vào trong và kín tuyệt đối, tiết kiệm được chi phí điện năng khi dùng máy điều hòa.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021

Chịu được áp lực gió va đập: Cửa nhựa lõi thép mở quay 4 cánh được dùng bản lề 3D loại cao cấp 120kg, thanh chốt đa điểm gồm có nhiều điểm chạy dọc trên thân cửa giúp cửa kín tuyệt đối, chống lại được sức gió mạnh khi xuất hiện gió bão.

Hiệu quả kinh tế: việc dùng cửa nhựa lõi thép là phương pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho những tòa nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, hoặc nơi nhà ở có cửa xoay hướng tây… Thanh nhựa uPVC với chất lượng cao sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và luôn giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu.

Các loại cửa nhựa lõi thép 4 cánh phổ biến hiện nay

Cửa nhựa lõi thép hiện nay được phân loại theo kiểu mở của nó, gồm 6 kiểu chính sau:

Cửa nhựa lõi thép mở hất: Ưu điểm của cửa nhựa lõi thép mở hất là rất kín đáo, được dùng khi không gian bên ngoài hẹp, có khả năng chịu được lực va đập khi có gió lớn, hạn chế lượng mưa hắt vào nhà, chống trộm vào nhà.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021

Cửa nhựa lõi thép mở lật: Cửa nhựa lõi thép mở lật có ưu điểm kín. hỗ trợ giúp thông hơi thoáng khí, chịu được lực va đập khi có gió lớn, chống trộm vào nhà.

Cửa nhựa lõi thép mở song song: Cánh cửa nằm song song cùng với khung cửa tạo ra một khe hở tầm 6mm, giúp cho không gian nhà bạn thông thoáng như đang mở cửa và an toàn như khi đóng cửa.

Cửa nhựa lõi thép mở quay ra phía ngoài: Cửa nhựa lõi thép tạo độ kín đáo, chịu được lực va đập khi có gió lớn, đóng mở cửa cũng không làm ảnh hưởng tới không gian căn phòng.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021

Cửa nhựa lõi thép mở trượt: Lắp đặt cửa nhựa lõi thép mở trượt sẽ giúp tận dụng được tối đa không gian, cửa chịu được lực va đập khi có gió lớn và cho phép làm cánh cửa với kích thước size lớn.

Cửa nhựa lõi thép mở xếp trượt: Giúp tận dụng được tối đa phần không gian, cửa mở được diện tích lớn, phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế cửa đi rộng rãi.

Kinh nghiệm lựa chọn cửa nhựa lõi thép 4 cánh chất lượng

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh vào thị trường Việt nam đã hơn 10 năm, sản phẩm khẳng định được tính nổi trội của mình đối với mọi công trình xây dựng cũng như những dự án hạ tầng Chung Cư hay khu đô thị lớn. Tuy nhiên, hiện tượng làm sản phẩm giả trên đang gây nhức nhối trên thị trường, hàng kém chất lượng gây ra nhiều thiệt hại cho khách hàng lẫn nhà sản xuất chính hãng.

Vì vậy, người sử dụng cần thông minh trong việc lựa chọn sản phẩm cửa nhựa lõi thép có chất lượng tốt để đảm bảo được mọi tính năng cơ bản như là cách âm, cách nhiệt,…thì bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố tạo thành sản phẩm từ thanh nhựa profile, lõi thép, phụ kiện, kỹ thuật sản xuất và cả quá trình thi công lắp đặt.

Lựa chọn thanh nhựa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhãn hiệu Profile uPvc nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng là việc vô cùng khó khăn. Để dễ dàng hơn cho người tiêu dùng, mình sẽ đưa ra một số thông tin lưu ý dưới đây:

Màu sắc bề mặt của thanh nhựa phải đảm bảo độ trắng bóng, mịn màng và có tỷ lệ nhựa nguyên sinh cao. Mặt cắt phía trong của thanh nhựa dày, bề mặt nhựa lớn, thiết kế có nhiều khoang hỗ trợ  cửa chịu lực được tốt và khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. 

Lựa chọn lõi thép

Lõi thép phải đạt tiêu chuẩn về độ cứng và bền khi bắn phụ kiện, ốc vít cần đảm bảo được tiêu chí sau: Lõi thép phải có hình dáng chữ U, G, C tương ứng với mỗi loại thanh nhựa. Lõi thép phải được mạ kẽm, mạ điện để tránh rỉ sét. Lõi thép phải có độ dày từ 1.0mm – 1.5mm tùy vào từng chủng loại cửa.

Lựa chọn kính 

Tùy theo từng vị trí lắp kính cũng như là mục đích dùng thì kính được dùng cho cửa nhựa lõi thép thường phải có 5 loại cơ bản sau:

Kính thường: Có khả năng chịu lực không tốt, khi vỡ dễ bị gây sát thương, nên loại kính này thường được sử dụng cho những bộ cửa kích thước kính nhỏ, những vị trí không có khả năng gây nguy hiểm.

Kính an toàn: Là loại kính dán hai lớp, ở giữa có một lớp keo, khi vỡ ra chỉ rạn nứt, an toàn cho người dùng, loại này được nhiều khách hàng tin lựa chọn nhất.

Kính cường lực: Là loại kính được tôi qua nhiệt độ cao nên sẽ có khả năng chịu lực va đập lớn, khi vỡ thì sẽ vụn như hạt ngô, không gây ra sát thương.

Kính hộp: Là 2 lớp kính đơn được ghép cách nhau bằng một khe hở để có thể bơm khí trơ vào giúp cho việc hút ẩm. Ưu điểm của loại kính hộp này đó là khả năng cách âm và cách nhiệt tuyệt vời.

Kính dán: Kính dán phim chống lại tia UV, tia tử ngoại sẽ giúp bảo vệ cho sức khỏe. Kính dán decal mờ giúp cản ánh nắng vào nhà

Lựa chọn phụ kiện

Để bộ cửa được hoàn thiện nhất thì không thể không có sự có mặt của bộ phụ kiện đi kèm. Đây chính là bộ phận giúp kết nối cửa với tường cố định lại cửa, là bộ phận phải chịu sự hoạt động mỗi ngày khi bạn mở hoặc đóng cửa. Vì vậy, sản phẩm chất lượng thì không nên bỏ qua bộ phụ kiện chất lượng chính hãng. Độ bền bỉ của phụ kiện cũng chính là độ chắc bền cho cánh cửa trong ngôi nhà bạn.

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021

Phụ kiện khí trên thị trường thường có những loại sau:

  • Phụ kiện GQ China loại 1 gồm có bản lề, thanh chuyển động dùng Inox 304, 301 không gỉ khi gặp nước. Đây cũng  là loại hiện được sử dụng nhiều nhất.
  • Phụ kiện GQ China loại 2 phần lớn bản lề và  thanh chuyển động có sử dụng Inox 201, bản rộng và độ dày đều nhỏ hơn loại phụ kiện loại 1
  • Phụ kiện GU Đức là sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt, giá thành khá cao nên phù hợp với những khách hàng có yêu cầu chất lượng khắt khe cho sản phẩm.
  • Ngoài ra còn có một vài hãng sản xuất như Roto, Winkhau, Hoppo,…

Nhà sản xuất thi công lắp đặt

Kỹ thuật sản xuất hay lắp ráp loại cửa nhựa lõi thép là một phần rất quan trọng ngoài yếu tố nguyên liệu tạo thành để tạo ra một sản phẩm uy tín chất lượng. Cùng trên một dây chuyền và thanh nguyên liệu thì tay nghề người thợ góp phần quyết định tới chất lượng lâu dài của sản phẩm.

Báo giá cửa nhựa lõi thép chính hãng mới nhất tại Best Decor

Best Decor là đơn vị chuyên cung cấp loại cửa nhựa lõi thép uy tín trên toàn quốc, Công ty luôn cập nhật bảng báo giá cửa nhựa lõi thép chính hãng với giá rẻ đến quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm này.  Hãy cùng theo dõi ngay phía dưới nhé!

  • Cửa sổ 2 cánh mở trượt (Con lăn đơn chốt bán nguyệt) là 850.000VNĐ/m2
  • Cửa sổ 2 cánh mở trượt. (Con lăn đơn chốt đa điểm) là 850.000VNĐ/m2
  • Cửa sổ 3 cánh mở trượt. (Con lăn đơn chốt bán nguyệt) là 850.000VNĐ/m2
  • Cửa sổ 3 cánh mở trượt. (Con lăn đơn chốt đa điểm) là 850.000VNĐ/m2
  • Cửa sổ 4 cánh mở trượt. (Con lăn đơn chốt bán nguyệt) là 850.000VNĐ/m2
  • Cửa sổ 4 cánh mở trượt. (Con lăn đơn chốt đa điểm) là 850.000VNĐ/m2
  • Cửa sổ 1 cánh  mở quay ngoài. (Gồm bản lề chữ A, chốt đa điểm) là 970.000VNĐ/m2
  • Cửa sổ 1 cánh  mở hất ngoài. (Gồm bản lề chữ A, chốt gió, tay cài) là 970.000VNĐ/m2
  • Cửa sổ 2 cánh  mở quay ra ngoài. (Gồm bản lề chữ A, chốt cánh phụ, tay nắm chốt đa điểm) là 970.000VNĐ/m2
  • Cửa đi  1 cánh mở quay PKKK: (Gồm 3 bàn lề 3D, khoá tay nắm đơn điểm) là 990.000VNĐ/m2
  • Cửa đi  1 cánh mở quay PKKK: (Gồm 3 bàn lề 3D, khoá tay nắm đa điểm)  là 990.000VNĐ/m2
  • Cửa đi  1 cánh mở quay PKKK: (Gồm 3 bàn lề 3D, khoá tay nắm đa điểm có lưỡi gà)  là 990.000VNĐ/m2
  • Cửa đi  2 cánh mở quay PKKK: (Gồm 6 bàn lề 3D, khoá tay nắm đơn điểm)  là  là 990.000VNĐ/m2
  • Cửa đi  2 cánh mở quay PKKK: (Gồm 6 bàn lề 3D, khoá tay nắm đa điểm)  là 990.000VNĐ/m2
  • Cửa đi  2 cánh mở quay PKKK: (Gồm 6 bàn lề 3D, khoá tay nắm đa điểm có lưỡi gà) là 990.000VNĐ/m2
  • Cửa đi 2 cánh mở trượt PKKK: (Gồm 6 con lăn đôi, 01 bộ khoá tay nắm đa điểm)  là 950.000VNĐ/m2
  • Cửa đi 4 cánh mở trượt PKKK: (Gồm 8 con lăn đôi, 01 bộ khoá tay nắm đa điểm)  là 950.000VNĐ/m2
  • Cửa đi 4 cánh mở quay PKKK (Gồm 6 bàn lề 3D, khoá tay nắm đa điểm có lưỡi gà)  là 1.020.000VNĐ/m2

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thi công lắp đặt và phân phối các loại vật liệu xây dựng từ cửa nhôm, kính cường lực, cửa nhựa….công ty Best Decor tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều mẫu cửa nhựa lõi thép chất lượng uy tín chính hãng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Top 30 Mẫu cửa nhựa lõi thép 4 cánh đẹp được săn đón hiện nay 

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021
Mẫu cửa nhựa lõi thép 4 cánh đẹp

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021 Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021 Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021 Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021 Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021 Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021
mẫu cửa nhựa lõi thép 4 cánh đẹp
Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021
Mẫu cửa nhựa 4 cánh vân gỗ đẹp

Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021 Top 30 Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép 4 Cánh Đẹp Được Săn Đón 2021

Có thể bạn quan tâm: 

  • Báo Giá Cửa Nhựa Chống Cháy Đẹp – Giá Rẻ Tiết Kiệm Chi Phí
  • 20+ Mẫu Cửa nhựa Composite Đẹp – Bền Màu theo thời gian

Nếu bạn ưng ý mẫu nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!