TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021 Update 04/2024

Trà Sữa được xem là thức uống được yêu thích của giới trẻ hiện nay. Do đó, Kinh doanh quán trà sữa là một trong những ngành nghề Hot nhất những năm gần đây. Một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến với quán không thể không kể đến biển quảng cáo quán trà sữa. Vậy biển quảng cáo quán trà sữa có đặc điểm gì và những mẫu nào đang HOT nhất trên thị trường 2021? Hãy cùng Best Decor theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Danh mục bài viết

Bảng hiệu Trà sữa là gì?

Bảng hiệu quảng cáo là tấm biển có thể được thiết kế đa dạng theo nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau. Trên bảng hiệu sẽ bao gồm các thông tin như Tên cửa hàng, số điện thoại, địa chỉ và các thông tin cần thiết khác. Biển hiệu quảng cáo đóng vai trò hết sức quan trọng, giúp xây dựng hình ảnh của cửa hàng trong mắt khách hàng. Bạn có thể thấy không có một cửa hàng kinh doanh nào mà không có sự có mặt của biển hiệu quảng cáo. Điều đó có thể thấy tầm quan trọng của tấm biển quảng cáo này.

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

Tương tự như vậy, bảng hiệu trà sữa cũng đóng vai trò giúp khách hàng biết quán của bạn đang kinh doanh cái gì và những thông tin cơ bản về quán của bạn. Quán trà sữa thường nhắm đến đối tượng khách hàng tuổi teen, người trẻ tuổi, vì đây là nhóm tuổi rất chú ý đến mặt hình thức và tính thẩm mỹ. Do đó, bảng hiệu trà sữa cũng cần được đầu tư nghiêm túc, góp phần giúp cửa hàng cạnh tranh với những thương hiệu trà sữa khác.

Tác dụng của bảng hiệu Trà sữa

Như đã nói ở trên, bảng hiệu trà sữa có vai trò hết sức quan trọng, vừa là bộ mặt của thương hiệu, đại diện cho thương hiệu vừa giúp tìm kiếm khách hàng về cho cửa hàng kinh doanh trà sữa. Cụ thể:

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm

Tác dụng đầu tiên mà bảng hiệu trà sữa đó là cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà thương hiệu kinh doanh đến cho khách hàng. Nội dung thiết kế trên bảng hiệu trà sữa là những thông tin cần thiết và vô cùng quan trọng. Trên đó cần có đầy đủ các thông tin một cách ngắn gọn, dễ hiểu tránh màu mè giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ khi đi lướt qua.

  • Thu hút sự chú ý của khách hàng

Bảng hiệu trà sữa có tác dụng chủ yếu vẫn là để thu hút sự chú ý của khách hàng. Một bảng hiệu được thiết kế bắt mắt, nổi bật và khoa học sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng, giúp khách hàng luôn ghi nhớ tới thương hiệu của bạn tốt hơn. Do đó, bạn cần chú trọng đến thiết kế mẫu bảng hiệu trà sữa sao cho thể hiện được sự độc đáo trong đó.

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

  • Quảng bá cho thương hiệu

Bảng hiệu nói chung và bảng hiệu trà sữa nói riêng được xem là bộ mặt của một thương hiệu. Vừa giúp khách hàng nhớ tên thương hiệu là gì, kinh doanh sản phẩm gì vừa góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng một cách tốt nhất. Vì vậy, bảng hiệu trà sữa giúp quảng bá thương hiệu, kích thích khách hàng đến mua hàng nhiều hơn.

Top 30 Mẫu bảng hiệu trà sữa Hút khách nhất 2021

Mẫu bảng hiệu trà sữa đẹp làm bằng chất liệu Inox.

Mẫu bảng hiệu trà sữa làm bằng chất liệu Inox có ưu điểm chống hoen rỉ, có độ bóng sáng cao. Mẫu biển này mang lại vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cho mọi công trình. Đây cũng là nguyên do khiến mẫu biển hiệu inox vẫn được khách hàng yêu mến lựa chọn dù đã ra đời lâu năm, xuất hiện nhiều chất liệu mới.

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

Mẫu bảng hiệu trà sữa kết hợp đèn led.

Với ưu điểm nổi bật là có thể thay đổi nội dung linh hoạt, tạo điểm nhấn độc đáo và thu hút được sự chú ý của người đi đường vào ban đêm. Chính vì vậy, mẫu biển quảng cáo đèn Led đang trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng.

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

Mẫu bảng hiệu quán trà sữa hộp đèn – Bảng hiệu hộp đèn trà sữa

Bảng hiệu trà sữa hộp đèn ra đời với mục đích quảng cáo và tiếp thị sản phẩm. Bảng hiệu hộp đèn trà sữa giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm theo cách độc đáo nổi bật và thu hút. Mỗi phong cách khác nhau sẽ có mẫu thiết kế biển hiệu trà sữa khác nhau nhằm tạo ấn tượng cho khách hàng mỗi khi nhắc đến tên thương hiệu trà sữa của doanh nghiệp.

Có thể coi, thiết kế Bảng hiệu hộp đèn trà sữa rất hoàn hảo, là phương thức marketing thị giác hiệu quả chất lượng cao.

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

Mẫu biển hiệu quán trà sữa chữ nổi.

Biển hiệu trà sữa chữ nổi được thiết kế độc đáo, và cao hơn so với nền bảng hiệu. Biển quảng cáo trà sữa thể hiện nội dung, là công cụ truyền đạt thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp đến với khách hàng.

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021
Bảng hiệu trà sữa đẹp

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

Mẫu biển hiệu trà sữa mica chữ nổi.

Tại Việt Nam, làm bảng hiệu trà sữa bằng Mica thường có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Đài Loan. Trong đó,

Biển hiệu Mica Đài Loan: Độ bóng, độ bền cao, được nhiều người tin dùng.
Biển hiệu Mica Trung Quốc: Giá rẻ hơn nhưng ít người quyết định lựa chọn. Cũng bởi chúng dễ bị xước, vỡ, hỏng khi có những tác động từ bên ngoài như thời tiết, con người

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021
Mẫu biển quảng cáo cửa hàng trà sữa đẹp

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

Mẫu bảng hiệu trà sữa bạt hiflex.

Bảng hiệu trà sữa hiflex có thể sử dụng chất liệu cao cấp hơn là decal PP hay bạt 3M. Giá thành của loại biển hiệu này cao hơn hẳn nhưng mang lại giá trị màu sắc tươi sáng và độ sắc nét gần như là tuyệt đối.

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

TOP 30 Mẫu Bảng Hiệu Trà Sữa Đẹp Hút Khách Nhất 2021

Lưu ý gì khi làm bảng hiệu trà sữa

Để có được mẫu bảng hiệu trà sữa đẹp thu hút khách hàng và mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

1. Về kiểu dáng của bảng hiệu trà sữa

Biển hiệu trà sữa cũng có thiết kế với đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Một biển quảng cáo trà sữa đẹp thành công cũng thể hiện được sự sáng tạo của người thiết kế. Trong đó, bạn có thể lựa chọn một trong số các kiểu dáng bảng hiệu trà sữa như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình đa giác.

Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những loại bảng hiệu ấn tượng, độc đáo như bảng hình hoa, hình cây cối, con vật… Những mẫu thiết kế này sẽ góp phần tạo ấn tượng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán trà sữa.

2. Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo trà sữa

Trên thị trường hiện có khá nhiều loại chất liệu làm bảng hiệu quán sữa khác nhau. Tùy vào phong cách, sở thích và nhu cầu sử dụng chúng ta sẽ lựa chọn loại chất liệu phù hợp. Đó có thể là bảng hiệu quán trà sữa bằng mica, inox, đèn Led, bảng hiệu gỗ, Alu,…Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu điểm và mang lại hiệu quả khác nhau phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng cũng như tài chính của mỗi người.

3. Tiêu chí làm bảng hiệu trà sữa đẹp

Làm bảng quảng cáo trà sữa đẹp bạn cần chú ý đến những tiêu chí quan trọng sau để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tạo phong cách cho từng thương hiệu. Cụ thể:

  • Bạn cần xác định rõ lĩnh vực kinh doanh ngay trên biển hiệu. Quán của bạn bán trà sữa thì cần có hình ảnh liên quan tới trà sữa, đó có thể là hộp trà sữa với vài chấm của trân châu, thêm ống hút lớn…
  • Thông tin trên bảng hiệu dễ hiểu, ngắn gọn, dễ nhớ và gây ấn tượng mạnh khi nhìn vào lần đầu tiên. Là một quán trà sữa, bạn phải làm sao cho người khác khi nhìn vào là họ biết ngay cửa hàng của bạn bán trà sữa.
  • Thiết kế, chất liệu và màu sắc của bảng hiệu cũng cần được chú trọng bởi điều này quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ của biển hiệu. Nó không quá màu mè khó nhìn sẽ khiến khách hàng không tập trung vào nội dung chính bạn muốn quảng cáo. Thêm vào đó, bạn cũng cần kết hợp khéo léo giữa logo có hình ly trà sữa để giúp biển hiệu có tính độc đáo.
  • Chữ viết trên bảng hiệu phải dễ đọc, thể hiện được tên thương hiệu, logo thương hiệu nhằm giúp khách hàng nhớ đến bạn rõ ràng hơn.
  • Slogan nên ngắn gọn, súc tích không được quá phức tạp, dài dòng làm cho người đọc bị rối và không nắm bắt được thông tin.

Sau khi đã lựa chọn được chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, slogan cho bảng hiệu trà sữa của mình thì tiếp đến bạn cần tìm được một đơn vị làm biển hiệu trà sữa uy tín để hoàn thiện quá trình setup quán chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh trà sữa của mình.

Một địa chỉ làm biển hiệu trà sữa uy tín – chuyên nghiệp sẽ luôn có đội ngũ hỗ trợ, tư vấn cho bạn những vấn đề quan trọng khi làm biển quảng cáo quán trà sữa. Đồng thời hộ cũng có đội ngũ thi công biển quảng cáo chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp giỏi sẽ đem lại cho bạn một mẫu biển hiệu đẹp – chất lượng, độc đáo và thu hút nhất với mức giá hợp lý trên thị trường.

Nếu bạn đang quan tâm dịch vụ của chúng tôi thì xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất nhé!