Phụ Kiện Giàn Phơi Thông Minh ở đâu uy tín và chất lượng ? Update 04/2024

Giàn phơi thông minh hiện đang là một trong những sản phẩm quen thuộc và được đánh giá cao về sự tiện lợi khi phơi đồ. Bên cạnh đó phụ kiện giàn phơi cũng là một vấn đề khiến nhiều gia đình quan tâm mỗi khi thiết bị gặp trục trặc hay hỏng hóc. Vậy phụ kiện giàn phơi thông minh gồm những gì? Mua ở đâu uy tín và chất lượng được đảm bảo nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhanh qua những thông tin chia sẻ hữu ích sau đây.

Danh mục bài viết

Phụ kiện giàn phơi thông minh là gì?

Như chúng ta đã biết, giàn phơi thông minh là sản phẩm nội thất hiện đại, có thể di chuyển và hoạt động theo mong muốn của người dùng. Hơn nữa, khi giàn phơi gặp vấn đề trục trặc hoặc khi chọn mua thiết bị, phụ kiện giàn phơi sẽ là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Phụ Kiện Giàn Phơi Thông Minh ở đâu uy tín và chất lượng ?

Hiểu đơn giản, phụ kiện giàn phơi thông minh là những chi tiết hình thành và có sự chi phối đến việc di chuyển hoạt động của sản phẩm. Phụ kiện có thể bao gồm các chi tiết chính như Bộ tời, thanh phơi, ròng rọc, dây cáp hoặc phụ kiện dẫn hướng và puly.

Phụ kiện giàn phơi thông minh gồm những bộ phận gì?

Đây có lẽ là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua cũng như khi sử dụng. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những phụ kiện chính của một giàn phơi thông minh hiện nay.

Bộ tời

Phần bộ tời hay còn gọi là tay quay bao gồm có củ quay và tay quay rời nhau hoặc tay quay liền trục. Bộ phận này có chức năng giúp người sử dụng điều khiển nâng lên hoặc hạ xuống giàn phơi dễ dàng. Hơn nữa bộ tời kết nối với ròng rọc cho nên đảm bảo mọi hoạt động của giàn phơi thông minh diễn ra trơn tru và nhẹ nhàng nhất có thể.

Phụ Kiện Giàn Phơi Thông Minh ở đâu uy tín và chất lượng ?

Ngoài ra bộ phận này thường có màu đồng vàng hoặc màu ghi để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hơn nữa chất liệu đa phần được đúc bằng hợp kim nhôm nguyên khối hay bằng inox không gỉ sét, cao cấp mang lại độ bền cho giàn phơi.

Bên cạnh đó bộ tời có vai trò rất quan trọng bởi chất lượng bộ tời càng tốt thì càng chịu được sức nặng tốt hơn. Hiện nay trên thị trường có 2 loại tay quay rời và tay quay liền, trong đó tay quay liền được đánh giá cải tiến hơn khi có thể điều khiển 2 thanh phơi cùng một lúc.

Thanh phơi

Đây là bộ phận giữ vai trò là nơi trực tiếp treo đồ với 2 thanh được cố định sẵn các lỗ treo móc. Các khuyên của thanh phơi giúp cố định móc phơi quần áo không bị rơi khi có gió to. Hơn nữa do nhu cầu về thẩm mỹ cho nên hiện nay các thanh phơi trong bộ phụ kiện giàn phơi thông minh cũng được thiết kế sao cho đẹp hơn và sang trọng hơn.

Phụ Kiện Giàn Phơi Thông Minh ở đâu uy tín và chất lượng ?

Ưu điểm của thanh phơi là có độ dài lớn lên đến 2,4m, được làm từ chất liệu cao cấp và được phun sơn tĩnh điện. Công nghệ làm theo tiêu chuẩn châu Âu cho nên đảm bảo có thể phơi được cùng lúc nhiều quần áo. Thậm chí bạn có thể phơi được các loại đồ nặng khác như chăn ga, đệm…

Phụ kiện dẫn hướng và puly

Cũng là một phụ kiện quan trọng của giàn phơi thông minh, puly là phần khá nhỏ nhưng quan trọng nhất trong bộ phụ kiện giàn phơi này, bởi đây là phần có các bánh xe nhỏ quanh trục mang lại công dụng giúp dây cáp di chuyển nhanh hơn, êm ái cũng như không gây ra tiếng động khó chịu khi hoạt động. Bên cạnh đó, bộ phận này còn giúp tăng tuổi thọ của bộ giàn phơi thông minh khi cho phép hoạt động trơn tru.

Dây cáp tải

Một phụ kiện khác cũng vô cùng quan trọng của giàn phơi thông minh chính là dây cáp tải. Đây là loại phụ kiện thường được làm từ chất liệu lụa inox gồm hàng trăm sợ nhỏ bền bỉ và đặc biệt rất dai khi kết hợp với nhau. Nhờ vậy đảm bảo không gỉ sét cũng như không đứt trong quá trình dùng.

Hơn nữa cáp lụa inox của giàn phơi thường được sản xuất theo công nghệ cao, vì vậy độ bền cũng cao hơn rất nhiều. Mức tải trọng chịu lực của bộ phụ kiện cáp tải này có thể lên đến trên 70kg, đây cũng là lý do mà bộ phụ kiện giàn phơi thông minh này được ưa chuộng đặc biệt.

Xem thêm: Giàn phơi Hòa Phát Loại nào Tốt? Top Sản phẩm đáng mua nhất hiện nay

Địa chỉ cung cấp phụ kiện giàn phơi thông minh uy tín, chất lượng

Một điều hiển nhiên là giàn phơi thông minh sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra những sự cố hư hỏng, trục trặc. Lúc này bạn cần tìm được một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp phụ kiện giàn phơi thông minh để khắc phục vấn đề của thiết bị.

Trên thị trường hiện nay không khó để khách hàng tìm được địa chỉ bán phụ kiện giàn phơi thông minh. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng tốt, cũng đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như nguồn gốc xuất xứ. Nhưng khi tới với Best Decor bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Best Decor là đơn vị đối tác hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phân phối và thi công các loại giàn phơi thông minh nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Hơn nữa đây cũng là nơi cung ứng các bộ phụ kiện giàn phơi đảm bảo nhất về chất lượng và giá thành.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn và lắp đặt các loại giàn phơi thông minh. Bạn có thể tìm mua phụ kiện tại Best Decor ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa đơn vị hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những phụ kiện giàn phơi tốt nhất. Cũng như đưa ra những tư vấn lắp đặt hay bảo quản giàn phơi sao cho tốt nhất và đảm bảo nhất.

Đặc biệt, mức giá của Best Decor khi đưa ra thị trường thường sẽ thấp hơn để giúp bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với túi tiền nhất. Ngoài ra địa chỉ cũng có nhiều ưu đãi khuyến mãi cực sốc cho khách hàng khi tới với Best Decor.

Phụ kiện giàn phơi thông minh không khó tìm nhưng để chọn được sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất lại không phải điều đơn giản. Do đó khi có ý định mua phụ kiện giàn phơi hoặc bảo dưỡng giàn phơi thông minh, hãy đến ngay với Best Decor để nhận được sự hỗ trợ và chất lượng hàng đầu hiện nay!