Kính Ốp Bếp Mua Ở Đâu ? Địa Chỉ Lắp Đặt Kính Ốp Bếp Uy Tín Update 04/2024

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt Kính Ốp Bếp cho căn bếp của mình, tuy nhiên đang băn khoăn không biết Kính ốp bếp mua ở đâu tốt? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều khách hàng như bạn đang quan tâm. Kính Màu Ốp Bếp là sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những mẫu mã màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều thiết kế của gian bếp nhà bạn. Chính vì vậy, việc lắp đặt kính ốp bếp cho căn bếp nhà mình để không gian thêm sang trọng là điều mà nhiều khách hàng đang và đã thực hiện. Hãy cùng Best Decor tìm hiểu vấn đề này ngay bài viết này nhé!

Danh mục bài viết

Ưu điểm của Kính Ốp Bếp

Độ bền cao, chịu nhiệt tốt: Do được làm từ kính cường lực nên Kính Ốp bếp cũng sở hữu tất cả các đặc điểm của kính cường lực. Đặc biệt là trong không gian bếp nấu và do ảnh hưởng từ nhiệt khi nấu nướng, nên việc sử dụng các chất liệu có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt sẽ đảm bảo các hoạt động nấu nướng được an toàn hơn. Thêm vào đó, Kính ốp bếp còn có độ bền cao gấp 4 – 5 lần so với các loại kính thông thường khác và khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C. Do đó, lắp đặt kính ốp bếp là lựa chọn an toàn cho gian bếp của mình.

Kính Ốp Bếp Mua Ở Đâu ? Địa Chỉ Lắp Đặt Kính Ốp Bếp Uy Tín

Vệ sinh dễ dàng: Bếp là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động nấu nướng, ăn uống nên không thể tránh khỏi việc dầu mỡ, thức ăn dính trên mặt bếp hay tường bếp. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thường xuyên thì mùi thức ăn sẽ thu hút nhiều côn trùng, động vật xuất hiện trong căn bếp, từ đó làm mất vệ sinh an toàn thực phẩm và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Những bạn sẽ nhàn hơn khi lắp đặt kính ốp bếp bởi mặt kính trơn nên bạn sẽ dễ dàng lau chùi các vết dầu mỡ bám bẩn chỉ với nước rửa thông thường.

Tính thẩm mỹ cao: Kính ốp bếp được gia công thêm một lớp sơn trên bề mặt kính cường lực với đa dạng màu sắc theo nhu cầu của khách hàng, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ theo từng thiết kế của căn bếp nhà bạn. Ngoài ra, bề mặt sáng bóng của kính ốp bếp sẽ tạo cảm giác hiện đại, phóng khoáng và sáng sủa, giúp căn bếp của bạn thêm lung linh hơn.

Kính Ốp Bếp Mua Ở Đâu ? Địa Chỉ Lắp Đặt Kính Ốp Bếp Uy Tín

Thi công nhanh chóng:  Thi công kính ốp bếp sẽ không mất quá nhiều thời gian, công sức bởi tất cả các khâu đã được đưa lên bản vẽ thiết kế và đo đạc theo kích thước chuẩn đã quy định. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của khách hàng khi làm kính ốp bếp.

Kính ốp Bếp mua ở đâu tốt?

Nhu cầu về lắp đặt và sử dụng kính ốp bếp ngày càng gia tăng nên xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Bên cạnh những đại chỉ uy tín cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, thì có rất nhiều đơn vị vì lợi nhuận nên đã cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Do đó, khi có nhu cầu mua kính ốp bếp bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Nếu không sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Vậy trong số rất nhiều đơn vị trên thị trường, nên mua kính màu ốp bếp ở đâu?

Hiện nay, khi quý khách có như cầu mua kính ốp bếp thì sẽ có 3 lựa chọn :

  • Mua kính màu ốp bếp của đơn vị làm đá
  • Mua kính ốp bếp của đơn vị làm tủ
  • Mua kính ốp bếp của đơn vị làm kính

Kính ốp bếp mua ở đâu?- Mua ở đơn vị làm đá

Với các đơn vị làm đá, bạn sẽ không mất công phải tìm hiểu thêm nhiều về kính ốp bếp mà có thể thi công ngay. Tuy nhiên, khi lắp đặt tại đơn vị này bạn sẽ phải trả với mức giá cao hơn vì phải qua đơn vị trung gian. Hơn nữa họ cũng không có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt Kính ốp bếp và khó khăn trong việc bảo hành bảo dưỡng công trình đã lắp đặt.

Kính ốp bếp mua ở đâu? – Tại đơn vị làm tủ bếp

Kính ốp bếp mua ở đâu? Bạn có thể tìm đến các đơn vị nhận làm tủ bếp, một số đơn vị họ có thể nhân luôn cả dịch vụ lắp đặt Kính Ốp Bếp. Với phương án này bạn cũng sẽ không mất công tìm hiểu, được thi công ngay và đặc biệt họ sẽ biết cách thiết kế để màu Kính đồng bộ với màu của tủ bếp. Tuy nhiên, Giá thành lắp đặt cũng khá cao bởi có qua trung gian đồng thời họ cũng chỉ chuyên môn về tủ kệ chứ không có nhiều kinh nghiệm về Kính bếp và cũng khó khăn trong việc bảo hành hay bảo dưỡng công trình.

Mua kính ốp bếp tại các đơn vị chuyên thi công kính bếp

Với lựa chọn này, khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí lắp đặt bởi không qua trung gian. Và vì là đơn vị chuyên môn nên họ có kinh nghiệm, chuyên môn cao để tư vấn và lắp đặt nhanh chóng cho bạn. Thêm vào đó, chính sách hậu mãi, bảo hành bảo trì cũng chu đáo hơn so với hai lựa chọn trên. Điều kiện tiên quyết là bạn phải chọn lọc một cách thông minh để tìm được một đơn vị chuyên thi công kính màu ốp bếp uy tín.

Kính Ốp Bếp Mua Ở Đâu ? Địa Chỉ Lắp Đặt Kính Ốp Bếp Uy Tín

Được xem là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường, Best Decor chuyên thi công và lắp đặt các loại kính ốp bếp, kính màu ốp bếp chất lượng – chính hãng tại HN và HCM. Chúng tôi là đối tác trực tiếp của các thương hiệu kính ốp bếp tại Việt Nam, cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng mức giá phải chăng nhất trên thị trường.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt kính ốp bếp cho hàng ngàn khách hàng, quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân công chuyên môn cao, Best Decor tự tin sẽ làm hài lòng các yêu cầu của quý khách hàng. Giúp không gian bếp của bạn thêm đẹp, sàng trọng và hợp phong thủy nhất.

Quy trình lắp đặt kính ốp bếp tại Best Decor

Bước 1: Đo đạc, tư vấn, chọn màu và báo giá

Khi khách hàng liên hệ với Best Decor khi có nhu cầu lắp đặt kính ốp bếp, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ nhiệt tình. Lúc này khách hàng sẽ cung cấp thông tin, địa chỉ để chúng tôi cử người đến đo đạc, tư vấn, báo giá cụ thể theo từng công trình. Khách hàng sẽ được tiếp cận các mẫu mã, hình ảnh màu kính ốp bếp đẹp nhất của chúng tôi để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Bước 2: Lên bản vẽ và làm kính màu ốp bếp

Khâu lên bản vẽ đóng vai trò rất quan trọng khi thi công bất kỳ công trình nào. Tại đây, bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiếp nhận, sau đó sẽ lên bản vẽ chuẩn xác rồi tiến hành cắt hình theo đúng bản vẽ, tôi cường lực và tạo màu theo yêu cầu. Đảm bảo sản phẩm phải đạt chất lượng theo đúng các điểm khoan khoét, mài bóng cạnh…

Bước 3: Thi công lắp đặt kính màu ốp bếp

Để tiến hành thi công lắp đặt kính ốp bếp, chúng tôi sẽ cử nhân công đến thi công tại địa chỉ của khách hàng. Thời gian thực hiện có thể do khách hàng yêu cầu sao cho phù hợp với công việc của quý khách.

Bước 4: Kiểm định và bàn giao

Sau khi hoàn thành báo cáo để quý khách kiểm định chất lượng công trình và làm thủ tục bàn giao.

Lưu ý: Trong vòng 6h từ khi lắp đặt kính ốp bếp, quý khách vui lòng không chạm hay lau chùi lên kính để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và độ bền của kính.

Best Decor – Thương hiệu uy tín giúp bạn có được gian bếp sang trọng nhất với mẫu kính ốp bếp chất lượng.

Hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Xem thêm:

  • Tổng Hợp Mẫu Kính Ốp Bếp ĐẸP – SANG HOT nhất 2021

  • Lựa Chọn Màu Kính Bếp Hợp Phong Thủy – Hợp Mệnh Gia Chủ

  • Kính Ốp Bếp Loại Nào Tốt? Tiêu Chuẩn chọn Kính Ốp Bếp CHẤT LƯỢNG

0345.485.888