Kích Thước Phòng Tắm Kính – Cabin Tắm Đứng Tiêu Chuẩn là Bao Nhiêu? Update 04/2024

Trong thi công thì Kích thước là yếu tố cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng đến yếu tố kỹ thuật, độ an toàn, thẩm mỹ cũng như khả năng sử dụng của công trình đó. Và thi công Phòng Tắm Kính cũng không ngoại lệ. Vậy bạn có biết kích thước phòng tắm kính, hoặc kích thước cabin tắm đứng đúng chuẩn là bao nhiêu? Nếu chưa, chúng ta cùng theo dõi bài viết này của Best Decor để biết thêm thông tin quan trọng này nhé!

Cấu tạo của phòng tắm kính – Cabin tắm kính đứng

Phòng tắm kính được tạo nên từ những tấm kính cường lực kết hợp với các phụ kiện vách tắm kính để tạo nên một không gian khép kín riêng. Những tấm kính liền nhau có tác dụng giúp ngăn nước có thể bắn hoặc tràn ra bên ngoài khi tắm bên trong.

Kích Thước Phòng Tắm Kính - Cabin Tắm Đứng Tiêu Chuẩn là Bao Nhiêu?

Để chắc chắn về độ an toàn, thẩm mỹ của phòng tắm kính, bạn nên lựa chọn những đơn vị lắp đặt và thi công uy tín – chuyên nghiệp. Bởi, với những đơn vị uy tín thì họ thừa biết kích thước phóng tắm kính chuẩn là bao nhiêu, như thế nào chính xác và phù hợp với không gian nhà bạn.

Với những tấm kính cường lực 8mm – 12mm, được liên kết bởi các phụ kiện vách kính bằng kim loại, inox có khả năng chống gỉ sét và chống thấm nước. Hơn nữa, những đặc tính nổi bật của kính cường lực cũng giúp cho không gian nhà bạn thêm ấn tượng – sang trọng. Đồng thời đảm bảo độ an toàn và độ bền cao, có thể chống được lực va đập hiệu quả.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý là kính cường lực không thể cắt xẻ hay khoan đục nên bạn cần tìm hiểu rõ kích thước phòng tắm kính trước khi lựa chọn lắp đặt để đảm bảo an toàn nhất nhé.

Kích thước phòng tắm kính – Cabin tắm kính đứng chuẩn là bao nhiêu?

Tùy theo từng nhu cầu cũng như kích thước thực tế phòng tắm của mỗi gia đình thì đơn vị lắp đặt sẽ sử dụng kích thước phòng tắm kính khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết phòng tắm kính hiện nay đều được thi công và lắp đặt với kích thước chuẩn dao động khoảng 1800 – 2200 mm tùy vào từng không gian và vị trí thi công.

  • Về chiều cao:

Phòng tắm kính được thi công với chiều cao từ 1800 – 2200 mm và nhiều nhất vẫn là thi công phòng tắm kính với chiều cao 2000 mm. Tuy nhiên, chiều cao phòng tắm được thay đổi tùy theo nhu cầu và chiều cao trần nhà. Nhiều người chọn kiểu phòng tắm lửng hoặc kiểu phòng tắm kịch trần tuy theo sở thích của từng gia chủ.

Kích thước phòng tắm kính - Cabin tắm kính đứng chuẩn là bao nhiêu?

Lưu ý: Khi thi công phòng tắm kịch trần, cần chú ý đến vấn đề thông gió để tránh gây bí khí cho người sử dụng khi tắm nước nóng.

  • Về chiều rộng:

Kích thước phòng tắm kính, ngoài chiều cao thì bạn cũng cần lưu ý chiều rộng để thi công phòng tắm có kích thước phù hợp nhất. Nếu nhu cầu phòng tắm hơi hạn chế thì phòng tắm kính hình vuông kích thước 800 x 800 mm là phù hợp nhất. Còn với không gian nhà tắm rộng rãi, thì bạn cũng có thể lựa cho đa dạng kích thước phòng tắm kính hơn như 900 x 900 mm, 1000 x 1000 mm, 1050 x 1050 mm… Trong đó, phòng tắm kính hình chữ nhật với kích thước 1200 x 900 mm và 1200 x 800 mm được sử dụng phổ biến nhất.

Kích thước phòng tắm kính - Cabin tắm kính đứng chuẩn là bao nhiêu?

Vậy kích thước phòng tắm kính – cabin tắm đứng bao nhiêu là hợp lý? 

Để lựa chọn kích thước phòng tắm kính phù hợp, người thiết kế thi công phòng tắm phải có nhiều kinh nghiệm. Phòng tắm kính đảm bảo phải có đủ chiều rộng để người dùng có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng cũng như cần hài hòa với không gian chung và không chiếm quá nhiều diện tích.

Mỗi nhà tắm sẽ có kích thước phòng tắm kính riêng, nhưng bạn cũng cần lưu ý với những phòng tắm kính được lắp đặt trong phòng ngủ thì nên có kích thước nhỏ để tránh ảnh hưởng đến diện tích sinh hoạt của gia đình bạn. Tất nhiên là không gian nhà tắm bạn nếu rộng lớn nhiều diện tích thì bạn nên ưu tiên chọn kích thước phòng tắm kính lớn để cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hài hòa với không gian xung quanh.

Kích Thước Phòng Tắm Kính - Cabin Tắm Đứng Tiêu Chuẩn là Bao Nhiêu?

Để không mắc phải những rủi ro không đáng có do chưa tìm hiểu kỹ hoặc chưa có kinh nghiệm thì bạn nên liên hệ đến các đơn vị thi công lắp đặt phòng tắm kính uy tín – chuyên nghiệp để có được tư vấn kỹ càng hơn, đảm bảo độ an toàn của công trình.

Có thê bạn quan tâm:

  • Cabin Phòng Tắm Kính Cửa Lùa
  • Cabin Phòng Tắm Kính 180 Độ

Lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng tắm kính – cabin tắm kính đứng nào uy tín?

Với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình nội thất, Best Decor sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ tận tâm – chất lượng mà chúng tôi cung cấp. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với với dịch vụ của chúng tôi. Bởi chúng tôi luôn cam kết chỉ sử dụng phụ kiện và kính cường lực chính hãng đến từ nhà máy sản xuất kính và phụ kiện nổi tiếng, chất lượng, chắc chắn công trình của bạn an toàn, mang đến không gian đẳng cấp sang trọng.

Cùng với đó thì không thể không kể đến sự nhiệt tình và chuyên môn của đội ngũ tư vấn viên, đội ngũ lắp đặt thi công chuyên nghiệp, giúp mang đến cho bạn những công trình hoàn hảo nhất.

Quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá lắp đặt phóng tắm kính, Hân hạnh!

0345.485.888