Khung Phơi Quần Áo Thông Minh Chính Hãng Chất Lượng tại HN Update 04/2024

Trong cuộc sống hiện đại, giặt quần áo đã có máy giặt lo, còn việc phơi phóng vẫn luôn là vấn đề ám ảnh nhiều chị em bận rộn. Ngày này, nhu cầu sử dụng khung phơi quần áo đang ngày càng gia tăng, nhất là các khu dân cư đông đúc, diện tích nhà ở eo hẹp. Trang bị thiết bị giàn phơi thông minh cho gia đình là điều rất cần thiết, không chỉ giúp phơi phóng dễ dàng, quần áo nhanh khô mà lại không chiếm quá nhiều không gian căn hộ. 

Danh mục bài viết

Khung phơi quần áo là gì?

Khung phơi quần áo là một sản phẩm được áp dụng nguyên lý cơ học nhằm phục vụ cho nhu cầu phơi đồ, lấy quần áo vào tiện lợi. Với thiết kế đơn giản mà hiện đại, khung phơi phù hợp với không gian ban công nhỏ hẹp, nhà ở đô thị hay trong các căn hộ chung cư. 

Khung Phơi Quần Áo Thông Minh Chính Hãng Chất Lượng tại HN

Sản phẩm không chỉ là giải pháp thẩm mỹ cho căn nhà bạn mà còn được lắp đặt với khả năng di chuyển linh hoạt, có thể lên xuống nhờ ròng rọc và tay quay. Các thanh phơi cũng di chuyển qua lại nhờ điều khiển tay quay giúp giảm bớt công sức và thời gian cho người nội trợ. Ngoài ra, có một số mẫu khung phơi đồ thiết kế cố định với nhiều kiểu dáng khác nhau, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

Xem thêm: Báo Giá Cửa Cuốn AustDoor Giá Rẻ Đẹp Chính Hãng HN & HCM

Có những loại khung phơi quần áo nào trên thị trường?

Khung phơi quần áo được thiết kế với cấu tạo khác nhau phục vụ cho từng chức năng riêng biệt. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng vừa tạo nhiều lựa chọn cho khách hàng vừa khiến họ băn khoăn không biết sản phẩm nào phù hợp với mình hơn. Hiện tại, người ta phân chia khung phơi quần áo theo 2 tiêu chí: thiết kế và chất liệu. 

Phân loại theo thiết kế

Xét về mặt thiết kế, khung phơi quần áo gồm có 5 loại chủ yếu:

Khung phơi thông minh: hoạt động dựa trên nguyên lý ròng rọc, các thanh phơi inox được nâng lên và hạ xuống giúp người dùng đỡ tốn sức. Ngoài ra, sản phẩm này còn giảm bớt thời gian cho việc phơi phóng quần áo, tiết kiệm không gian.

Khung Phơi Quần Áo Thông Minh Chính Hãng Chất Lượng tại HN

Khung phơi gắn tường: mẫu khung phơi được thiết kế cố định, gắn tường ban công, tầng thượng.

Khung phơi gấp gọn: Đa phần loại khung này được làm bằng chất liệu inox, được đặt ở mặt đất và dễ gấp gọn, bảo quản khi không sử dụng đến.

Khung Phơi Quần Áo Thông Minh Chính Hãng Chất Lượng tại HN

Khung phơi đa năng: gắn vào vị trí lan can ban công, giúp móc quần áo, phơi chăn màn hay làm nơi để đồ tiện lợi.

Khung phơi quần áo chữ A: Chân hình chữ A chắc chắn với thanh phơi 2 bên cân đối giúp dễ dàng phơi phóng quần áo.

Khung Phơi Quần Áo Thông Minh Chính Hãng Chất Lượng tại HN

Phân loại theo chất liệu

Xét về chất liệu, khung phơi quần áo có 2 loại chính là bằng gỗ và bằng inox:

Khung phơi bằng gỗ: chất liệu gỗ chắc chắn, bền bỉ, được thiết kế các dạng giàn phơi mặt đất, dạng giá, dạng chữ A hay cố định gắn tường. Khả năng chịu lực của giàn phơi đồ này rất tốt, khối lượng giàn nặng, bền bỉ.

Khung phơi bằng inox: làm bằng chất liệu inox, lắp đặt cố định, độ bền cao, chịu nhiệt và chịu ăn mòn hiệu quả.

Tiêu chí chọn mua khung phơi quần áo tốt nhất

Thị trường khung phơi đa dạng, nhiều mẫu mã, cơ chế hoạt động khác nhau nên đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là 6 tiêu chí giúp người dùng chọn lựa sản phẩm chất lượng, giá tốt bạn nên tham khảo ngay:

Lựa chọn khung phơi đồ phù hợp

Tiêu chí đầu tiên trong lựa chọn khung phơi tốt nhất là phải phù hợp với không gian sống cũng như tiện lợi trong phơi phóng hàng ngày. Có 2 phương án dành cho bạn là giàn phơi thông minh và giàn phơi chữ A, gấp gọn hoặc đa năng.

Giàn phơi thông minh: tiết kiệm được nhiều không gian, tải trọng lớn, nâng hạ dễ dàng cùng nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì giá cả của loại giàn phơi này khá cao.

Giàn phơi chữ A, gấp gọn hoặc đa năng: dễ di chuyển, sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, giá thành rẻ. Tuy nhiên, các mẫu khung phơi quần áo này chiếm không gian nhà ở, tính thẩm mỹ không cao.

Kiểm tra chất liệu khung phơi

Có 2 loại chất liệu thường sử dụng để làm khung phơi quần áo là inox không gỉ hoặc gỗ. Chất liệu inox có độ bền bỉ cao, phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang tính thẩm mỹ cao cho không gian sống hiện đại.

Trong khi đó, giàn phơi gỗ không có tính linh hoạt cao, khối lượng nặng và dễ bị tác động bởi yếu tố môi trường. Nhờ vậy, khung phơi bằng inox không gỉ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người dùng.

Khung Phơi Quần Áo Thông Minh Chính Hãng Chất Lượng tại HN

Kiểm tra tải trọng của khung phơi 

Khi lựa chọn, người dùng cần chú ý đến tải trọng của khung phơi liệu có phù hợp với khối lượng cần phơi phóng hàng ngày hay không. Bởi lẽ có nhiều trường hợp phơi phóng đồ nặng như chăn màn hoặc số lượng quần áo giặt tăng đột biến.

Chọn khung phơi dựa trên vị trí lắp đặt

Tùy vào đặc điểm không gian nhà ở, bạn có thể chọn mẫu khung phơi quần áo phù hợp. Cần kiểm tra xem kích thước giàn có lắp đặt được không gian gắn trần, gắn tường, để sàn hay loại gắn ban công.

Ngoài ra, thiết kế kiểu dáng khung phơi cũng cần phù hợp với không gian, mang lại tính thẩm mỹ cao cho nội thất nhà ở.

Các tính năng đi kèm

Với các khung phơi thông thường sẽ không có quá nhiều tính năng nổi bật. Nhưng với khung phơi thông minh thì được cải tiến rất nhiều đặc điểm tiện ích cho người dùng. Tính năng càng nhiều thì giá thành càng cao. Có thể kể đến như: tính năng điều khiển từ xa, hệ thống đèn UV khử trùng, sấy khô quần áo trong điều kiện thiếu sáng.

Thương hiệu 

Hãy ưu tiên chọn mua bộ khung phơi từ thương hiệu uy tín. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm, đạt các tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật, kết cấu thông minh, tải trọng và độ bền hệ thống.

Các thương hiệu lớn sẽ có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật, chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật. Vì thế, người dùng có thể yên tâm sử dụng hệ thống phát huy tối đa công năng sử dụng.

Hi vọng những chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn nhận diện khung phơi quần áo phù hợp với mục đích sử dụng, không gian lắp đặt cũng như túi tiền của người dùng. Mọi thắc mắc về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ đến Best Decor theo số hotline: 0368.516.758 để được tư vấn hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng nhé!