Giàn Phơi Thông Minh Nhập Khẩu Chính Hãng – Giá Rẻ tại HCM Update 04/2024

Giàn Phơi Thông Minh hiện đang là sản phẩm HOT trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến sự tiện nghi và hiện đại hơn cho không gian sống của bạn. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều tên tuổi được người dân yêu thích lựa chọn như: Hòa Phát, Ba Sao, Duy Lợi hay các thương hiệu nhập khẩu đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,…Hãy cùng Best Decor tìm hiểu kỹ hơn về loại giàn phơi thông minh này ở bài viết này nhé!

Danh mục bài viết

Giàn phơi thông minh là gì?

Giàn phơi thông minh cho quần áo là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn so với các loại giàn phơi khác.  Sản phẩm có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 2005 đến nay và đã cải tiến tạo nên những sản phẩm tiện dụng có ứng dụng cao, lắp đặt khoa học. Giúp quần áo của bạn đón được nhiều ánh sáng nhất và nhanh khô hơn, đặc biệt là tại không gian nhà ở có diện tích hạn chế.

Chuyên thi công giàn phơi thông minh nhập khẩu chính hãng - giá rẻ

Chính vì những tiện ích mà giàn phơi thông minh mang lại nên nó được rất ưa chuộng sử dụng tại các căn hộ chung cư, nhà ống hay là nhà phố. Vừa giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích vừa dễ sử dụng và giúp nhà bạn trở nên gọn gàng hơn.

Cấu tạo cơ bản của giàn phơi thông minh quần áo

Giàn phơi thông minh quần áo cơ bản được cấu tạo từ các bộ phận như: Bộ tời, Puli dẫn hướng và 2 Thanh phơi.

Chuyên thi công giàn phơi thông minh nhập khẩu chính hãng - giá rẻ

  • Bộ tời hay còn gọi là củ quay: Là bộ phận điều khiển hoạt động nâng – hạ của giàn phơi, gồm 2 loại chính: bộ tời tay quay rời và tay quay liền. Một bộ tay quay tốt sẽ giúp sản phẩm có độ bền cao và đẹp hơn. Bộ phận này được chế tạo từ inox cao cấp hoặc nhôm giúp chống oxi hóa, chống gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng.
  • Hai thanh phơi: Được làm từ chất liệu nhôm siêu bền và được tích hợp sẵn 80 lỗ phơi quần áo. Mặt ngoài của thanh phơi được phun sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp.
  • Bộ ròng rọc giàn phơi : Bộ này bao gồm các chi tiết như dẫn hướng, Puli đơn, puli kép, dây cáp và bát bảo vệ. Puli được làm từ chất liệu hợp kim, sử dụng vòng bi trượt nhẹ, êm. Cáp lụa inox 304 không co dãn, không rỉ, không bào mòn. Bát bảo vệ hình trụ làm từ chất liệu hợp kim nhôm màu trắng bạc.

Ưu điểm khi sử dụng giàn phơi thông minh

  • Giàn phơi thông minh có tính thẩm mỹ cao

Không như các loại giàn phơi thông thường khác gây mất thẩm mỹ và bừa bộn, loại giàn phơi thông minh được thiết kế kiểu dáng thon gọn, tinh tế và sang trọng. Giúp mang đến cho không gian của bạn sự tiện nghi và thẩm mỹ cao.

  • Giàn phơi thông minh được thiết kế tiết kiệm diện tích

Thiết kế của giàn phơi thông minh nhằm giải quyết các vần đề về diện tích phơi quần áo tại các căn hộ có diện tích hạnh chế. Chính vì vậy, với thiết kế thon gọn như vậy, giàn phơi thông minh rất phù hợp với các gia đình căn hộ và sử dụng một cách dễ dàng.

Giàn Phơi Thông Minh Nhập Khẩu Chính Hãng - Giá Rẻ tại HCM

  • Giàn phơi thông minh có cấu tạo với nhiều tính năng vượt trội

Được thiết kế nhỏ gọn nhưng giàn phơi thông minh lại vô cùng tiện lợi và đa năng. Điển hình là phần thanh phơi có chiều dài từ 2 – 3m và có sẵn 80 lỗ treo móc để phơi quần áo. Các lỗ này đã được cố định và tạo khoảng cách phù hợp giúp quần áo nhanh khô hơn.

  • Đa dạng về mẫu mã sản phẩm

Giàn phơi thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với nhiều mẫu mã khác nhau, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian của bạn. Bạn có thể lựa chọn mẫu mã tùy ý theo sở thích, tài chính cũng như công năng của sản phẩm.

  • Giàn phơi thông minh có chất lượng và độ bền cao

Giàn phơi thông minh đạt chất lượng cũng như độ bền cao khi sử dụng. Bởi sản phẩm được tạo nên từ các chất liệu cao cấp như inox 304, nhôm nguyên khối, được xử lý chống rỉ sét, chống tĩnh điện, chịu lực cao, mềm dẻo, không bị giòn khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Dây cáp được sử dụng bằng chất liệu bền bỉ, là loại thường được dùng trong quân đội, có khả năng chịu lực lên đến 80kg. Sản phẩm sàn phơi thông minh có độ bền cao lên đến 10 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

  • Phù hợp với mọi thiết kế nhà ở và mọi đối tượng sử dụng. 

So với các sản phẩm giàn phơi thông thường, gian phơi thông minh đem đến sự tiện dụng cho các thành viên kể cả người già và trẻ em. Bạn có thể nâng hạ thanh phơi theo mong muốn một cách dễ dàng nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Giàn Phơi Thông Minh Nhập Khẩu Chính Hãng - Giá Rẻ tại HCM

Mặt khác, như đã nói ở trên, với tính ứng dụng cao Giàn phơi thông minh đáp ứng nhu cầu của mọi công trình, mọi diện tích tại các căn hộ, nhà ở hiện nay. Việc lắp đặt cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn, không làm ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc tường và đường điện nước.

  • Giá phải chăng.

Với nhiều ưu điểm như vậy chắc hẳn sản phẩm rất được nhiều khách hàng quan tâm. Thêm vào đó vấn đề giá của giàn phơi thông minh cũng được họ chú ý. Với đa dạng thiết kế mức giá theo từng phân khúc khác nhau thì sản phẩm Giàn phơi thông minh đáp ứng nhu cầu theo những mức tài chính từ giá rẻ – trung bình đến cao cấp.

Với tuổi thọ lên đến 10 năm thì giàn phơi thông minh sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi và dễ dàng hơn.

Các loại giàn phơi thông minh hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại giàn phơi thông minh đến từ các thương hiệu trong nước như Hòa Phát, Ba Sao, Duy Lợi,…đến các thương hiệu nhập khẩu như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,…Nhưng cơ bản được chia làm ba loại chính là giàn phơi thông minh quay tay, giàn phơi gắn tường và giàn phơi điều khiển từ xa. Cụ thể:

1. Giàn phơi thông minh quay tay

Giàn phơi thông minh quay tay ( giàn phơi thông minh gắn trần) là loại giàn phơi hiện đại và được dùng phổ biến hiện hay. Với loại giàn phơi này người dùng có thể quay bộ tời khiến cho giàn phơi nâng – hạ dễ dàng khi phơi đồ. Đây là sản phẩm cải tiến vượt bậc của các mẫu giàn phơi thông minh mang đến tiện nghi hiện đại.

Chuyên thi công giàn phơi thông minh nhập khẩu chính hãng - giá rẻ

Giàn phơi thông minh quay tay được cấu tạo bởi các bộ phận là bát ốp che, bộ tời, thanh phơi và dây cáp. Trong đó:

  • Phần ốp che: giúp giàn phơi cố định trên trần nhà mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng.
  • Bộ tời: Đây là phần quan trọng nhất của giàn phơi gắn trần. Bộ tời thường được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sét khi sử dụng.
  • 2 thanh phơi cố định: Thanh phơi được thiết kế với chiều dài vượt trội cùng các lỗ phơi tiện ích. Thêm vào đó là lớp sơn tĩnh điện bảo vệ an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
  • Dây cáp: Dây cáp có khả năng chịu tải cao lên đến 60kg, dẻo dai, bền bỉ với thời gian.

Với loại giàn phơi thông minh quay tay giúp người dùng có thể nâng – hạ gian phơi theo độ cao như mong muốn, sử dụng bằng tay quay dễ dàng nên bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, sản phẩm cần được lắp đặt đúng kỹ thuật để tránh làm ảnh hưởng đến cơ chế hoạt động chung của giàn phơi khi đi vào hoạt động.

2. Giàn phơi thông minh gắn tường

Chuyên thi công giàn phơi thông minh nhập khẩu chính hãng - giá rẻ

Như tên gọi, giàn phơi thông minh gắn tường được gắn trực tiếp vào tường, giúp tiết kiệm được tối đa không gian và diện tích của ngôi nhà. Với mẫu giàn phơi này bạn củ cần một phần diện tích nhỏ là có thể lắp đặt được nó. Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản nên cách lắp đặt của giàn phơi gắn tường cũng cực đơn giản, không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm.

Giàn phơi thông minh gắn tường được cầu tạo từ 3 thanh phơi được xếp ngang có thể kéo – vào tùy ý. Có khả năng chiu lực đến 80kg, nên có thể tận dụng phơi chăn ga gối đệm theo ý muốn.

3. Giàn phơi thông minh điện tử điều khiển từ xa

Giàn phơi thông minh điện tử điều khiển từ xa dùng để phơi quần áo, đồ đạc và được kết hợp công nghệ hiện đại, vượt trội giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Sản phẩm cho phép điều chỉnh độ cao và điều khiển thanh phơi bằng remote thay vì bằng thanh tời như các loại giàn phơi trên. Thiết kế của giàn phơi thông minh điều khiển từ xa phù hợp với mọi lứa tuổi, và có thể điều khiển ở khoảng cách đến 20 mét.

Chuyên thi công giàn phơi thông minh nhập khẩu chính hãng - giá rẻ

Ngoài các chức năng cơ bản của giàn phơi thì giàn phơi điện tử còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: đèn chiếu sáng, đèn UV (diệt vi khuẩn ký sinh trên quần áo), quạt sấy gió nóng…đem đến sự tiện nghi và hiện đại khi sử dụng. Chính những tính năng này sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn vào những ngày mưa dông ẩm ướt hay về mùa đông.

Đặc biệt, ở một số sản phẩm phân khúc cao cấp còn được trang bị thêm tính năng cảm biến tự động, dừng lại khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho gia chủ đặc biệt là có trẻ nhỏ.

Bảng báo giá giàn phơi thông minh mới nhất tại Best Decor

Chắc hẳn quý khách hàng đang rất cần biết giá của giàn phơi thông minh sau khi tìm hiểu thông tin về giàn phơi rồi đúng không nào. Hiểu được mong muốn đó, Best Decor xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá giàn phơi thông minh chính hãng mới nhất tại đơn vị chúng tôi. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tên giàn phơi thông minh

Giá bán tại Best Decor

Giá niêm yết tại Hãng

Giàn phơi thông minh Kosi

Giàn phơi Kosi – KS01

1.350.000đ

1.550.000đ

Giàn phơi Kosi – KS02

1.450.000đ

1.650.000đ

Giàn phơi Kosi – KS06

1.850.000đ

2.150.000đ

Giàn phơi Kosi – KS03

2.750.000đ

2.800.000đ

Giàn phơi Kosi – KS05

2.900.000đ

2.950.000đ

Giàn phơi điện tử Kosi – BT1205KSNB

5.800.000đ

5.800.000đ

Giàn phơi điện tử Kosi – BT1205KSNF

7.500.000 đ

7.800.000đ

Giàn phơi thông minh Sankaku

Giàn phơi Sankaku – 02

1.500.000đ

1.500.000đ

Giàn phơi Sankaku – 03

1.750.000đ

1.750.000đ

Giàn phơi Sankaku – 06

2.100.000đ

2.100.000đ

Giàn phơi Sankaku – 07

2.100.000đ

2.100.000đ

Giàn phơi thông minh Hòa Phát

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS 990

1.450.000đ

1.800.000đ

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP 999C

1.100.000đ

1.230.000đ

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS 950G

1.150.000đ

1.600.000đ

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS 950

1.150.000đ

1.600.000đ

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP  999B

1.250.000đ

1.450.000đ

Ghi chú:

  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT
  • Lắp đặt nhanh chóng – chuyên nghiệp lắp đặt nhanh chóng 1h
  • Cam kết chính hãng – sản phẩm tiêu chuẩn
  • Miễn phí lắp đặt và được tra mỡ khi lắp đặt.

Những lưu ý khi sử dụng giàn phơi thông minh

  • Không phơi đồ vượt quá tải trọng cho phép.

Mặc dù các loại giàn phơi có khả năng chịu lực lớn nhưng để đảm bảo an toàn cũng như độ bền của giàn phơi thông minh thì bạn nên chú ý đến lượng đồ phơi trên giàn không quá 30kg. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến việc con trẻ nghịch đu trèo lên thanh phơi vì sẽ gây nguy hiểm cũng như ảnh hưởng đến chất lượng của giàn phơi.

Với giàn phơi thông minh quay tay bạn cần làm theo hướng dẫn sử dụng. Và khi quay dây cáp có thể bị rối thì bạn nên gỡ bỏ hết đồ phơi xuống rồi gỡ hết cáp ra khỏi bộ tời và cuộn lại theo đúng chiều.

  • Thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh giàn phơi thông minh.

Bất kỳ sản phẩm nào khi sử dụng cũng cần được lau dọn vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách mới đảm bảo được đội bền đẹp khi sử dụng. Khi vệ sinh bạn nên sử dụng khăn khô hoặc ẩm để lau giàn phơi một cách dễ dàng, tránh sử dụng một số chất tẩy rửa gây hại đến chất liệu sản phẩm.

Đặc biệt, nên kiểm tra giàn phơi định kỳ, tra dầu mỡ ít nhất 3 tháng/ lẫn để đảm bảo bộ tời hoạt đồng êm ái, nhẹ nhàng. Để kịp thời phát hiện ra các vấn đề và liên hệ đơn vị thi công đến hảo hành sửa chữa kịp thời.

Khách hàng không nên tự ý sửa chữa đặc biệt với các sản phẩm điện tử. Ngoài ra, nếu gặp gió to, bạn nên gỡ đồ và quay thanh phơi lên sát trần nhà để tránh bị rung lắc, va đập quá mạnh gây  nguy hiểm đến gia chủ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền của giàn phơi.

Best Decor – Đơn vị uy tín cung cấp giàn phơi thông minh chính hãng – giá rẻ

Là đơn vị đối tác hàng đầu tại Việt Nam, Best Decor chuyên phân phối và thi công các loại giàn phơi thông minh nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thi công các loại giàn phơi thông minh tại thị trường Hà Nội và HCM, Best Decor hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giàn phơi chất lượng  với thái độ phục vụ tốt nhất.

Đến với dịch vụ thi công giàn phơi thông minh tại Best Decor, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gì:

  • Được tiếp đón và phục vụ bởi đơn vị thi công uy tín trên thị trường.
  • Được cam kết chất lượng sản phẩm, nói không với hàng giả hàng nhái. Sản phẩm chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Quý khách hàng được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình 24/7
  • Giá giàn phơi phải chăng, ngoài ra còn có chiết khấu hấp dẫn.
  • Được hưởng chế độ bảo hành bảo trì của nhà sản xuất.
  • Thi công nhanh chóng và hiệu quả bởi đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Hãy liên hệ ngay với Best Decor thông qua 0368516758 để nhận được nhiều ưu đãi khi có nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh cho nhà mình nhé!

Mã: zxczvvad