Giàn Phơi Thông Minh Lock&Lock Giá Rẻ Được Săn đón 2021 Update 03/2024

Mặc dù đã ra mắt thị trường rất lâu, nhưng giàn phơi thông minh Lock&Lock vẫn luôn là cái tên “hot hit”, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một số lý do khiến sản phẩm chiếm được cảm tình lớn từ các bà nội trợ Việt là bởi chất lượng tuyệt vời, mẫu mã sang trọng và giá thành lại rất hợp lý. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi giàn phơi đồ hãng này tự khẳng định được vị thế của mình. Cùng Best Decor khám phá bí quyết giữ chân” khách hàng của sản phẩm này nhé!

Danh mục bài viết

Đôi nét về thương hiệu Lock&Lock

Thành lập từ năm 1978, giờ đây Lock&Lock đã phấn đấu trở thành cái tên có độ phủ sóng rộng khắp hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Với triết lý luôn luôn thấu hiểu khách hàng và kết nối cuộc sống, hãng đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm phù hợp với sở thích cũng như thị hiếu của người dùng. 

Bên cạnh đó, hãng còn từng bước đa dạng hóa mặt hàng thích hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh. Trong số đó, sản phẩm giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock với đầy đủ các tính năng vượt trội là minh chứng rõ ràng nhất.

Giàn Phơi Thông Minh Lock&Lock Giá Rẻ Được Săn đón 2021

Không những vậy, với tinh thần cầu tiến và sự nỗ lực hết mình, Lock&Lock đã liên tục nhận được những giải thưởng uy tín của quốc tế và Việt Nam trong nhiều năm liền. Có thể kể đến như: giải Thương hiệu quốc dân tại Hàn Quốc năm 2017, giải thưởng Gia đình Hàn Quốc tại Vương quốc Anh năm 2017, giải thưởng Thương hiệu mạnh Hàn Quốc K-BPI.

Và gần đây nhất, năm 2020, Lock&Lock một lần nữa được Tạp chí Kinh tế Việt bình chọn vào “Top 20 Sản phẩm Tin & Dùng năm 2020”. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc này lọt vào top 10 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

Nhìn chung, các giải thưởng, danh hiệu này cũng phần nào khẳng định được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng đối với thương hiệu Lock&Lock. Đây cũng là nền tảng niềm tin vững chắc khi bạn có dự định mua sắm đồ gia dụng cho nhà mình.

Ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh Lock&Lock

Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm sản phẩm giàn phơi quần áo tiết kiệm diện tích nhà ở, di chuyển dễ dàng thì giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock là gợi ý không thể bỏ qua. Dưới đây, Best Decor sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm nổi bật của giàn phơi đến từ xứ Hàn này để bạn cân nhắc thêm về lựa chọn của mình nhé!

Giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock có cấu tạo nhỏ gọn, hiện đại

Giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn với 3 tầng giàn phơi linh hoạt, thích hợp sử dụng trong căn hộ mini, chung cư nhỏ hay muốn tận dụng phần ban công căn nhà.

Giàn Phơi Thông Minh Lock&Lock Giá Rẻ Được Săn đón 2021

Ngoài ra, sản phẩm này còn có cấu tạo hiện đại hơn rất nhiều so với các mẫu giàn phơi thông thường. Từ chất liệu inox không gỉ cao cấp, trọng lượng nhẹ, dễ nâng lên hạ xuống và di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau trong căn nhà. Chẳng hạn như trời nắng mang quần áo ra phơi ngoài ban công, buổi tối kéo vào nhà trả lại không gian hóng mát thoáng đãng.

Không những vậy, chất liệu inox nổi tiếng bởi sự bền bỉ, có khả năng chịu tác động tiêu cực từ môi trường, thời tiết khắc nghiệt. Vì thế, dù trải qua mưa nắng thì giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock vẫn không bị han gỉ, cong méo hay sứt gãy. Ngoài ra, màu sắc sáng bền theo thời gian cũng là điểm nhấn nhá có giá trị thẩm mỹ cao, không làm mất mỹ quan ngôi nhà.

Hơn nữa, mỗi thanh phơi đồ có kích thước khác nhau, có thể điều chỉnh linh hoạt hoặc cố định nhờ bố trí nhiều thanh kẹp ngang. Việc tháo rời hay lắp ghép thành nhiều hình dạng vì thế cũng trở nên đơn giản, tiện lợi hơn. Các tầng phơi quần áo có khoảng cách song song, hợp lý nên quần áo không bị phơi chồng lên nhau. Từ đó, tạo điều kiện đón ánh nắng mặt trời, hay hứng trọn gió trời tự nhiên giúp quần áo nhanh khô, không xuất hiện mùi hôi, ẩm mốc.

Chưa dừng lại ở đó, cấu tạo bánh xe đẩy ở dưới chân giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock phục vụ nhu cầu di chuyển thuận tiện nhất. Cho dù tải trọng giàn phơi lớn, lấp đầy hàng tá quần áo nặng nề thì vẫn hoàn toàn có thể đẩy kéo chúng để vị trí mong muốn. Cùng với đó là các bánh xe giúp giàn phơi trở nên nhẹ nhàng hơn gấp bội, tạo cơ hội cho các em nhỏ giúp đỡ bố mẹ trong công việc nhà này.

Giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock rất đa năng

So với giàn phơi thông thường, giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock có rất nhiều tính năng nổi trội hơn nhiều. Ngoài việc tiết kiệm diện tích cho căn hộ thì với tải trọng lên đến hơn 30kg, bạn có thể phơi nhiều đồ, thậm chí chăn, chiếu một cách thuận lợi, thoải mái.

Phần trên cùng giàn phơi có thêm 2 tay móc quần áo hữu dụng, vừa có thể sử dụng làm nơi treo móc quần áo gọn gàng, vừa phơi được vật dụng có chiều dài quá khổ.

Ngoài ra, các chị em cũng không cần phải lo lắng việc phơi phóng quần áo vào những hôm trời mưa. Việc di chuyển khung phơi thuận tiện, dễ dàng từ ban công vào trong nhà là một lợi ích vô cùng thiết thực.

Giàn phơi Lock&Lock có vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ

Không chỉ có chất lượng tốt, cấu tạo thông minh, mẫu giàn phơi Lock&Lock thế hệ mới có diện mạo đơn giản mà tinh tế đậm phong cách Hàn Quốc. Tính hiện đại và vẻ ngoài nhỏ gọn chính là điểm nhấn quan trọng mà sản phẩm này thừa hưởng nét đặc trưng thiết kế của thương hiệu đình đám xứ sở kim chi Lock&Lock.

Giàn Phơi Thông Minh Lock&Lock Giá Rẻ Được Săn đón 2021

Thêm vào đó, tính thẩm mỹ cao còn tô điểm cho căn hộ nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Đồng thời, thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ nhà khi chọn mẫu khung phơi thông minh.

Giá thành phải chăng, độ bền cao với giàn phơi đồ Lock&Lock

Hầu hết các sản phẩm đồ gia dụng có xuất xứ từ Hàn Quốc đều được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền cũng như chất lượng. Sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quy trình chọn lọc nguyên vật liệu, sản xuất cho đến khâu đóng gói, giao tận tay cho khách hàng chính là lý do chính. Và trong số đó, giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock cũng không nằm ngoài điều đó.

Sản phẩm giàn phơi của nhà Lock&Lock được biết đến với sự chắc chắn trong từng thành inox không gỉ cao cấp. Phần mối nối sắc nét, bánh xe trơn, linh hoạt và chịu lực tốt đều là nhân tố góp phần nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Cùng với đó, mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, rà soát chất lượng để đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng hàng lỗi.

Hơn nữa, một trong những tiêu chí mà nhiều bà nội trợ quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua hàng đó chính là giá thành có hợp lý hay không. Vấn đề này chị em không phải lo lắng bởi mức giá khung phơi Lock&Lock khá hợp túi tiền của mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Giàn phơi Lock&Lock dễ dàng mua và sử dụng 

Giữa muôn vàn thương hiệu giàn phơi thông minh, Lock&Lock vẫn luôn ghi lại những dấu ấn không thể phai mờ đối với người tiêu dùng. Bởi không chỉ thiết kế đẹp mắt, mới mẻ mà còn vì chất lượng của giàn phơi Lock&Lock hảo hạng, giá cả hợp lý. Đó là nguyên do đông đảo chị em nội trợ ưa chuộng và tin tưởng sử dụng sản phẩm trong căn nhà của mình.

Bạn có thể mua giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock ở bất kỳ đại lý nào của Lock&Lock tại Việt Nam. Hoặc đặt hàng qua hình thức order trực tiếp trên các website nội địa Hàn cực kỳ dễ dàng. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua các đại lý chính hãng như Best Decor để có được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng nhất phục vụ cho cuộc sống hàng ngày một cách tối ưu nhất.

Trên đây là một số những lý do giải thích vì sao mẫu giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock lại được nhiều gia đình Việt ưa chuộng đến như vậy. Hi vọng rằng, qua đây, Best Decor đã cung cấp những thông tin hữu ích để giúp bạn chọn được mẫu giàn phơi hoàn hảo cho căn nhà của mình nhé!