Giàn Phơi Thông Minh Loại Nào Tốt, Đáng Mua nhất hiện nay? Update 04/2024

Giàn phơi thông minh hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có diện tích hẹp cũng như đang tìm kiếm một giải pháp phơi đồ hiệu quả. Chính vì nhu cầu sử dụng cao như vậy mà hiện nay có rất nhiều thương hiệu giàn phơi thông minh, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Vậy giàn phơi thông minh loại nào tốt? Hãy cùng Best Decor tìm câu trả lời qua những thông tin thú vị dưới đây.

Danh mục bài viết

Giàn phơi thông minh là gì?

Hiện nay, giàn phơi thông minh là một loại giàn phơi dùng để phơi đồ cực kỳ hữu dụng và tiện lợi. Thiết bị này được trang bị tính năng thông minh, thẩm mỹ và an toàn. Hơn nữa mẫu mã giàn phơi thông minh hết sức đa dạng cũng như có thiết kế để quần áo nhanh chóng khô. Đặc biệt, nhiều loại giàn phơi thông minh còn tích hợp cả chức năng sấy giúp quần áo khô nhanh dù phơi ở những nơi kín gió.

Giàn Phơi Thông Minh Loại Nào Tốt, Đáng Mua nhất hiện nay?

Thiết bị giàn phơi thông minh hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 2005 cho đến nay. Mặt khác, dòng sản phẩm này đã cải tiến rất nhiều cho nên có tính tiện dụng, ứng dụng cao cùng với cách lắp đặt khoa học. Nhờ đó giúp quần áo của bạn đón được nhiều ánh sáng nhất và giúp khô nhanh chóng mà không lo ẩm mốc.

Phân loại giàn phơi thông minh

Giàn phơi hiện được bán ra thị trường với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu. Tuy nhiên để phân loại thì giàn phơi thông minh chia làm 3 loại chính.

  • Giàn phơi treo trần

Đây là loại giàn phơi treo trần với cấu tạo gồm một hệ thống ròng rọc và thanh phơi. Kết hợp với củ giàn phơi giúp việc nâng lên hạ xuống được thực hiện nhanh chóng, đơn giản cũng như tiết kiệm thời gian và không gian hơn.

Đặc biệt loại giàn phơi thông minh treo trần này rất thích hợp để treo nơi ban công hay hiên nhà đón nắng gió để tiết kiệm không gian diện tích.

  • Giàn phơi gắn tường

Loại giàn phơi thông minh tiếp theo là loại gắn tường, khi dùng bạn chỉ cần kéo ra và được thu vào khi không dùng đến. Giàn phơi này được cấu tạo từ một hệ thống thanh giằng được gắn vào tường, cho nên dù không gian chật hẹp vẫn có thể sử dụng được. Giúp tiết kiệm diện tích và không gian sử dụng tối ưu

Giàn Phơi Thông Minh Loại Nào Tốt, Đáng Mua nhất hiện nay?

  • Giàn phơi điện tử

Được tin dùng hàng đầu và cũng là giàn phơi thông minh cao cấp nhất. Sản phẩm tích hợp các tính năng tiên tiến như làm khô quần áo bằng quạt sấy, có đèn chiếu sáng, điều khiển lên xuống bằng điều khiển từ xa,.…Hơn nữa loại giàn phơi thông minh này còn đảm bảo được độ thẩm mỹ rất cao và sự gọn gàng khi đặt trong không gian sống.

Lợi ích hàng đầu của giàn phơi thông minh

Không phải ngẫu nhiên mà giàn phơi thông minh được tin dùng rộng rãi như vậy. Mà ngược lại, loại giàn phơi này sở hữu những ưu điểm cực kỳ vượt trội.

  • Giúp tiết kiệm diện tích

Giàn phơi thông minh được thiết kế nhằm giải quyết các vấn đề về diện tích phơi quần áo tại các căn hộ, chung cư có diện tích hạn chế. Chính vì vậy, nhờ vào thiết kế thon gọn và tiện dụng, giàn phơi thông minh rất phù hợp với các gia đình có không gian phơi đồ chật hẹp.

  • Có nhiều tính năng vượt trội

Được thiết kế nhỏ gọn, vậy nhưng giàn phơi thông minh lại vô cùng tiện lợi với nhiều tính năng hàng đầu. Chẳng hạn là phần thanh phơi có chiều dài từ 2 đến 3m và có sẵn 80 lỗ treo móc để phơi quần áo được thỏa mái hơn. Bên cạnh đó các lỗ này đã được cố định và tạo khoảng cách phù hợp khiến quần áo khô dễ dàng.

  • Độ bền cao

Giàn phơi thông minh được tạo nên từ các chất liệu cao cấp như inox 304 hay nhôm nguyên khối đã được xử lý chống rỉ sét, tĩnh điện, chịu lực tốt, mềm dẻo cũng như không bị giòn khi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời.

Phần dây cáp được sử dụng bằng chất liệu bền bỉ, là loại hay dùng trong quân đội, có khả năng chịu lực lên đến 80kg cho phép phơi được nhiều đồ cùng lúc. Sản phẩm giàn phơi thông minh còn sở hữu độ bền cao đến 10 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Một số mẫu giàn phơi thông minh chất lượng nhất hiện nay

Giàn phơi thông minh loại nào tốt? Đây có lẽ là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, nhất là những ai có không gian sống hẹp. Và để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhanh một số mẫu giàn phơi thông minh được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS 990

Có lẽ các gia đình Việt hiện nay đã không còn quá lạ lẫm với thương hiệu Hòa Phát. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp đồ gia dụng, công nghiệp, điện tử điện lạnh hàng đầu, có chất lượng uy tín tuyệt vời. Đặc biệt mẫu giàn phơi thông minh Hòa Phát KS 990 chính là một trong sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà nội trợ thông thái.

Giàn phơi KS990 được bao phủ bởi màu trắng bạc giúp không gian căn nhà trở nên sáng hơn, tạo sự sang trọng và đẳng cấp và cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ. Đặc biệt đây là loại giàn phơi gắn trần vì vậy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích và không gian sinh hoạt cho gia đình.

Giàn Phơi Thông Minh Loại Nào Tốt, Đáng Mua nhất hiện nay?

Cấu tạo của giàn phơi Hòa Phát này có bộ tời được thiết kế tay quay liền trục hơn nữa tay quay vô cùng nhẹ nhàng và trơn tru. Ngoài ra sản phẩm này còn có 2 thanh phơi song song có độ dài 2,4m được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn tuyệt đối, cũng như có sẵn đến 80 lỗ để cho cả gia đình bạn có thể thoải mái phơi đồ.

Hơn nữa các lỗ đục đều được cố định, tạo khoảng cách phù hợp cũng như có kẹp vì thế mà quần áo vừa khô nhanh hơn lại có thể cố định không lo lắng bị rơi khi có gió. Phần dây cáp được tạo ra từ lụa inox chống gỉ 100% rất dẻo dai, tải trọng chịu lực hơn 70kg. Nhờ vậy ngoài quần áo thì bạn hoàn toàn có thể phơi những chiếc chăn bông, chiếu hay đệm mà không cần lo bị rơi hay gãy.

Giá bán tham khảo của giàn phơi thông minh Hòa Phát KS 990 khoảng 1.800.000 VNĐ.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980

Đây là loại giàn phơi thông minh có 2 bộ lò xo khá cao cấp. Ngoài ra bộ tời quay tay liền hình khối trụ vô cùng chắc chắn, có vài hoa văn tô điểm trên bề mặt.

Điểm mạnh của sản phẩm này chính là độ khỏe và bền, có trọng tải chịu lực cực kỳ cao. Khi quay tay để nâng hay hạ các thanh phơi bạn có thể cảm thấy sự thoải mái, nhẹ nhàng, êm ái hơn nhiều so với những mẫu giàn phơi thông thường khác.

Giàn Phơi Thông Minh Loại Nào Tốt, Đáng Mua nhất hiện nay?

Khả năng chịu trọng lượng là 60kg với 2 thanh phơi gồm 80 lỗ phơi cho phép gia đình bạn có thể phơi một lúc khối lượng quần áo lớn mà không lo sẽ bị gãy hỏng thanh phơi.

Giá bán tham khảo của giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980 khoảng 1.700.000 VNĐ.

Giàn phơi thông minh Vinadry GP 971

Thiết bị giàn phơi thông minh tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chính là Vinadry GP 971. Đây là mẫu giàn phơi được ưa chuộng và được rất nhiều chị em tin dùng bởi chất liệu cao cấp và cho trọng tải chịu rất lớn.

Vinadry GP 971 là mẫu giàn phơi đầu tiên được trang bị cơ cấu chống rối dây, cho nên mẫu giàn phơi này được đánh giá rất cao vì sự tiện dụng này. Hơn nữa với việc sở hữu thiết kế đơn giản nhưng mang nhiều ưu điểm nổi bật, giàn phơi Vinadry còn là sự lựa chọn để không gian thêm sáng sủa hơn.

Giàn phơi thông minh Vinadry có hệ thống gồm 2 thanh phơi được làm từ nhôm 2,2m, được sơn tĩnh điện tới 80 lỗ phơi. Ngoài ra bộ tời có chất liệu hợp kim cao cấp, vì vậy mang đến ưu điểm về sự bền bỉ và mức tải trọng phơi đồ lên đến 80kg cho phép phơi được nhiều đồ cùng lúc.

Khi sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể an tâm bởi giàn phơi này có thể chống được các sự cố rối dây cáp rất tốt.

Giá bán tham khảo của giàn phơi thông minh Vinadry GP 971 khoảng 1.950.000 VNĐ.

Giàn phơi thông minh Kachi MK29

Thiết bị giàn phơi tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là Kachi MK29. Khác với những dòng giàn phơi trước, đây mẫu giàn phơi được thiết kế theo dạng đặt mặt đất, với ba thanh phơi bằng nhau. Hơn nữa với kiểu dáng thông minh, giúp tiết kiệm không gian nhà bạn, đặc biệt thích hợp cho gia đình có không gian sống hẹp.

Giàn Phơi Thông Minh Loại Nào Tốt, Đáng Mua nhất hiện nay?

Nhờ vào giàn phơi thông minh này, các gia đình có thể điều chỉnh trái phải, trên dưới và độ rộng sao cho phù hợp với không gian, cũng như tiện lợi trong việc cất giữ, gấp gọn lại khi không dùng tới.

Kachi MK29 có các bánh xe hiện đại, cho phép bạn có thể dễ dàng di chuyển giàn phơi đến bất cứ không gian nào  mình muốn. Qua đó đón được ánh nắng tốt nhất cũng như giúp quần áo nhanh khô. Điểm đặc biệt nhất là nhà sản xuất đã chế tạo giàn phơi theo kiểu xếp tầng bậc thanh cho phép tất cả quần áo khi phơi đều có thể đón nắng hiệu quả.

Chất liệu của giàn phơi chủ yếu là từ inox không rỉ, rất chắc chắn và cho trọng tải chịu lực tốt. Bởi vậy, giàn phơi không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng mà còn có tuổi thọ khá lâu bền.

Giá bán tham khảo của giàn phơi thông minh Kachi MK29 khoảng 1.490.000 VNĐ.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát Star HP701

Hòa Phát Star HP701 là bộ giàn phơi cao cấp, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Về cấu tạo, bộ sản phẩm giàn phơi bao gồm 2 thanh phơi nhôm khoảng 2.2m đã được sơn tĩnh điện màu trắng cùng với 80 lỗ phơi cho tải trọng lên đến 70kg trên 2 thanh phơi khác nhau.

Giàn Phơi Thông Minh Loại Nào Tốt, Đáng Mua nhất hiện nay?

Giàn phơi được làm từ chất liệu inox cho nên đảm bảo không bị gỉ hay bị oxy hóa dù bạn đã sử dụng được một thời gian lâu. Hơn nữa, nếu những mẫu giàn khác sử dụng thép làm dây phơi thì loại giàn phơi này lại sử dụng inox. Điều này cho phép thiết bị có khả năng chịu lực cao hơn, cũng như đảm bảo độ bền cao trên 5 năm tuổi thọ.

Ngoài ra bộ tời tay quay liền, có thể điều chỉnh linh hoạt như nâng lên, hạ xuống từng thanh riêng biệt. Việc nâng hạ nhẹ nhàng và khá đơn giản giúp công việc phơi quần áo đơn giản và tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giá bán tham khảo của giàn phơi thông minh Hòa Phát Star HP701 khoảng 2.300.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi sử dụng giàn phơi thông minh hiệu quả nhất

Để giàn phơi thông minh giữ được độ bền và cho hiệu quả sử dụng tốt nhất, bạn cần quan tâm tới một số lưu ý trong quá trình dùng như sau:

  • Không phơi đồ quá trọng tải quy định

Tuy các loại giàn phơi thông minh đều có khả năng chịu lực lớn, vậy nhưng để đảm bảo an toàn cũng như tăng cường độ bền và tuổi thọ của giàn phơi bạn nên chú ý đến lượng đồ phơi trên giàn không quá quy định cho phép của sản phẩm.

  • Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng giàn phơi

Bạn cần biết rằng bất kỳ sản phẩm nào khi sử dụng cũng cần được lau dọn vệ sinh và bảo dưỡng để đảm bảo chất lượng và độ bền. Với giàn phơi thông minh, khi vệ sinh bạn nên sử dụng khăn khô hoặc khăn hơi ẩm để lau. Tránh sử dụng một số chất tẩy rửa gây hại đến chất liệu và độ bền của sản phẩm.

Khi bảo dưỡng bạn không nên tự ý làm tại nhà mà hãy gọi các cơ sở có chuyên môn để đảm bảo nhất.

Mua giàn phơi thông minh ở đâu uy tín, chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp giàn phơi thông minh với đa dạng mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Trong đó Best Decor được xem là đối tác hàng đầu của các thương hiệu tên tuổi, chuyên phân phối các thiết bị giàn phơi nhập khẩu chất lượng.

Hiện nay Best Decor đã có mặt trên nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh…Khi tới với địa chỉ, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình nhất. Đặc biệt là mức giá khi mua tại Best Decor sẽ được ưu đãi cực lớn, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi mua hàng.

Giàn phơi thông minh ngày càng được ưa chuộng và phổ biến hơn, giúp việc giặt giũ, phơi đồ trở nên nhanh gọn và tiện lợi. Mong rằng qua bài viết hôm nay, bạn đã tìm được cho mình câu trả lời cho vấn đề giàn phơi thông minh loại nào tốt? Cũng như có thêm kinh nghiệm và kiến thức hữu ích để việc chọn giàn phơi trở nên đơn giản hơn.