Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Đẹp – Cửa Nhựa Chống Nước, Chống cháy Update 03/2024

Nhà vệ sinh phòng tắm là nơi tiếp xúc thường xuyên với môi trường ẩm ướt và những hóa chất tẩy rửa. Do đó, Cửa nhựa là giải pháp tối ưu nhất cho gia đình bạn thay vì sử dụng các loại cửa làm từ chất liệu khác như gỗ, kim loại. Hơn nữa, Cửa nhựa nhà vệ sinh đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ của không gian nhà bạn. Nhằm giúp mọi người dễ dàng lựa chọn hơn, sau đây Best Decor sẽ giới thiệu mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh – Mẫu cửa nhựa chống nước, chống cháy an toàn và bền bỉ với môi trường đặc trưng như nhà vệ sinh. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh mục bài viết

Cửa nhựa nhà vệ sinh giá bao nhiêu?

Cửa nhựa nhà vệ sinh hiện nay có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn. Với câu hỏi giá cửa nhựa nhà vệ sinh là bao nhiêu thì thật khó để mà trả lời. Mỗi một loại cửa sẽ có thiết kế hoặc phụ kiện khác nhau thì giá thành cũng sẽ khác nhau. Chẳng hạn như cửa nhựa upvc có nhiều thanh nhựa để tạo nên cửa thì giá thành cũng sẽ khác. Nếu 2 bộ cửa giống y hệt nhau về hình dáng nhưng 2 bộ cửa này chưa chắc có giá là bằng nhau. Giá thành của 1 bộ cửa còn phụ thuộc vào nguyên liệu dùng tạo ra bộ cửa là gì.

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Đẹp - Cửa Nhựa Chống Nước, Chống cháy

Kích thước cửa nhựa nhà vệ sinh

Cửa nhà vệ sinh thường sẽ có diện tích vừa phải không quá lớn để tương ứng với không gian trong nhà vệ sinh. Phần lớn cửa nhà vệ sinh được làm 1 cánh. Có 2 kiểu mở để bạn có thể lựa chọn đó chính là mở quay hoặc mở lùa. Nhưng kiểu mở phổ biến và tiện lợi nhất vẫn là cửa mở quay.

Xem thêm: Báo Giá Cửa Cuốn AustDoor Giá Rẻ Đẹp Chính Hãng HN & HCM

Kích thước cửa nhựa của nhà vệ sinh phổ biến nên làm là: 

  • Chiều cao: 2,0 m; 2,06m; 2,12 m; 2, 23m
  • Chiều rộng: 0.62 m; 0,68 m; 0,74 m; 0,82 mét

Phân loại cửa nhựa nhà vệ sinh

Trên thị trường nội thất Việt Nam hiện nay có tầm 6 chủng loại cửa nhựa nhà vệ sinh. Trong mỗi loại lại sẽ có nhiều sự phân cấp về dòng chất lượng và giá cả cũng khác nhau. Những loại này đều có ưu và nhược điểm, độ bền, chi phí và hình dáng khác nhau.

Chính vì vậy mà dẫn tới sự khó phân biệt và lựa chọn cho mọi người. Và để các bạn dễ dàng phân biệt và chọn lựa hơn, sau đây mình sẽ giới thiệu từng chủng loại đang được thịnh hành và nhiều khách hàng lựa chọn nhất từ phân loại cửa nhà vệ sinh giá rẻ đến cao cấp.

Cửa xếp nhựa cho nhà vệ sinh

Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh là một trong những cửa nhựa nhà vệ sinh có giá thành rẻ nhất. Loại cửa này chủ yếu được làm từ tấm nhựa PVC rỗng. Khi dùng chỉ cần kéo quá lại thì tấm nhựa sẽ xếp gọn lại. Cửa xếp nhựa cũng được sản xuất vài loại, khác nhau chính nằm ở độ dày của chất liệu nhựa. Loại cửa xếp nhà vệ sinh nhà vệ sinh cũng có nhiều mẫu khác nhau chính là do thay đổi màu sắc. Độ bền chắc của cửa xếp nhựa của nhà vệ sinh dao động từ 6 tháng tới 2 năm, tùy theo người sử dụng có cẩn thận hay không.

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Đẹp - Cửa Nhựa Chống Nước, Chống cháy

Cửa nhựa PVC cánh quay cho Toilet

Khác với cửa xếp nhựa được giới thiệu ở bên trên, loại cửa này là loại cánh mở quay, có khung bao đầy đủ, cánh cửa trông cũng dày dặn hơn. Loại cửa này cũng được chế tạo từ nhựa PVC và có giá thành không cao. Cửa nhựa PVC ngoài sử dụng làm cho cửa nhà vệ sinh thì cũng dùng để làm cửa phòng. Thiết kế hình dáng loại cửa này cũng khác nhau chủ yếu về màu sắc, và có thể thêm  kính hoặc không kính. Độ bền của cửa này từ 1 tới 3 năm, thường sẽ hư đầu tiên ở phần khóa và bản lề .

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Đẹp - Cửa Nhựa Chống Nước, Chống cháy

Cửa nhựa Đài Loan cho phòng tắm

Cũng được chế tạo từ nhựa PVC, nhưng ở loại này thì chất lượng tốt hơn, hình dáng đa dạng nhiều dòng sản phẩm hơn. Cửa nhựa Đài Loan có nhiều màu sắc khác nhau gồm màu đơn sắc, màu giả gỗ. Cửa nhựa Đài Loan được phân ra khá nhiều dòng với chất lượng và giá thành hoàn toàn khác nhau.

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Đẹp - Cửa Nhựa Chống Nước, Chống cháy

Với loại có độ dày mỏng, mẫu cơ bản thường có giá thành rẻ. Còn mẫu phức tạp và nhựa có độ dày cao hơn thì giá lại khá đắt đỏ. Cửa nhựa Đài Loan được dùng  khá phổ biến để làm cửa phòng tắm, cửa phòng ngủ. Bởi loại cửa này có tính tiện ích cao như có thể thay thế các loại cửa gỗ chịu nước kém, cửa gỗ công nghiệp… Độ bền của cửa nhựa Đài Loan dao động từ 2 tới 7 năm tùy vào từng dòng sản phẩm và cách dùng.

Cửa nhựa Hàn Quốc cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa Hàn Quốc là loại cửa được phối hợp từ nhiều vật liệu và được bao bên ngoài bởi nhựa ABS. Cửa nhựa giả gỗ ABS bắt nguồn từ Hàn Quốc và đã xuất hiện vào thị trường Việt Nam từ khoảng năm 2010. Loại này rất phong phú về mẫu mã và màu sắc giả gỗ cũng rất đẹp. Được dùng chủ yếu để làm cửa phòng, cửa nhà vệ sinh để thay thế cho các loại cửa gỗ.

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Đẹp - Cửa Nhựa Chống Nước, Chống cháy

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng có khá nhiều loại, được phân loại chính dựa trên hãng sản xuất. Sự khác nhau giữa những hãng sản xuất chủ yếu là do bề dày của cánh cửa, độ dày vật liệu và cả về mẫu mã. Cửa nhựa ABS có giá khá cao nhưng so với cửa gỗ tự nhiên thì lại rẻ hơn rất nhiều. Độ bền cửa nhựa ABS Hàn Quốc dao động từ 7 tới 15 năm, tùy chủng loại và cách sử dụng.

Cửa nhựa giả gỗ cho nhà tắm

Cửa nhựa giả gỗ là loại cửa dùng hỗn hợp bột gỗ, nhựa và một vài chất phụ gia tạo nên. Cửa gỗ nhựa có nhiều loại và được nhiều công ty khác nhau chế tạo. Cửa gỗ nhựa cũng có nhiều mẫu mã và mức giá không giống nhau tùy vào loại và chất lượng. Một số loại cửa gỗ nhựa thường thấy trên thị trường đó là: Cửa nhựa Composite, cửa nhựa gỗ Sungyu… Các loại cửa này đều có thể dùng làm cửa cho nhà tắm, phòng ngủ. Độ bền cửa này cũng khá cao dao động từ 7 tới 15 năm tùy theo loại và cách bảo quản.

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Đẹp - Cửa Nhựa Chống Nước, Chống cháy

Cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh

Cửa nhựa lõi thép là loại cửa được dùng rất phổ biến để làm cửa ra vào chính, cửa sổ, cửa phòng, cửa nhà vệ sinh. Loại cửa này được sản xuất từ nhựa uPVC và có thêm lõi thép để gia cường bên trong nên cực kỳ chắc chắn. Trong mọi loại cửa nhựa, thì cửa nhựa lõi thép uPVC có mức độ bền chắc nhất.

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Đẹp - Cửa Nhựa Chống Nước, Chống cháy

Hơn nữa, loại cửa này còn có một hệ ron cao su kép giúp tăng  khả năng cách âm, cách nhiệt cực kỳ tốt. Tuy nhiên, về mẫu mã của loại cửa này thì lại không đẹp như những loại cửa giả gỗ khác.

Màu sắc của cửa nhựa lõi thép được dùng thông dụng đó là màu trắng. Ngoài ra còn có một số màu khác như là vân gỗ, vàng gold, đen, nâu… Tuy nhiên, cửa nhựa lõi thép có màu thì sẽ đắt hơn rất nhiều so với màu trắng. Loại cửa này có nhiều loại và được phân cấp ra rất nhiều độ chất lượng khác nhau. Độ bền loại cửa này dao động từ 7 tới 30 năm tùy theo cách bảo quản.

 

Best Decor đơn vị cung cấp cửa nhựa nhà vệ sinh uy tín chất lượng 

Khi đến với Best Decor bạn sẽ được công ty tư vấn khá nhiệt tình ở từng loại sản phẩm. Tại đây bạn cũng có thể diễn tả không gian nhà của bạn để các chuyên viên tư vấn của Best Decor có thể đưa ra những tư vấn gợi ý tốt nhất loại cửa nhựa nhà vệ sinh phù hợp cho nhà bạn.

Bạn cũng không phải lo lắng về khâu vận chuyển thi công lắp đặt vì đã có nhân viên của công ty. Họ có trách nhiệm tới tận nhà và thực hiện mọi khâu lắp đặt hoàn chỉnh cho bạn. Chất lượng của Best Decor thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đơn vị luôn cam kết về chất lượng của sản phẩm của mình cùng thời gian bảo hành chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Trên đây là một số các loại cửa nhựa nhà vệ sinh thường được dùng trên thị trường hiện nay. Cửa nhựa nhà vệ sinh là một trong những mặt hàng không thể thiếu trong bất cứ công trình nào, dù cho là nhà ở dân dụng hay tới biệt thự cao cấp, văn phòng làm việc,… Để mang tới sự mới lạ, sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn thì hiện nay các thiết kế từ cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm của nhà vệ sinh…. đã trở thành lựa chọn tối ưu nhất để lắp đặt cho cửa nhựa nhà vệ sinh.