Cửa Nhựa Đài Loan Chất Lượng Bền Đẹp – Chống Nước Tốt Update 04/2024

Như chúng ta đã biết, hiện nay ngoài cửa gỗ, cửa nhôm kính thì cửa nhựa cũng được dùng khá phổ biến trong các căn hộ gia đình, khách sạn và ngày của những công ty. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất Đài Loan. Vì thế, nó đã và đang khiến nhiều người dùng đánh giá cao. Nếu đang quan tâm, hãy cùng Best Decor tìm hiểu về cửa nhựa Đài Loan trong bài viết này nhé!

Danh mục bài viết

Cửa nhựa Đài Loan là gì?

Có thể thấy rằng, cửa nhựa Đài Loan là dòng cửa nhựa giả gỗ đang được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Loại cửa này được làm từ nguyên liệu là những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Không những thế, màu sắc của sản phẩm giống như màu gỗ trông rất đẹp mắt và hấp dẫn. Vì thế, dòng sản phẩm cửa nhựa Đài Loan đáp ứng được các tiêu chí cơ bản. Bao gồm độ bền cao, thân thiện với con người, môi trường và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Do đó, thời gian qua dòng cửa này đã chinh phục được những gian chủ khó tính nhất.

Cửa Nhựa Đài Loan Chất Lượng Bền Đẹp - Chống Nước Tốt

Cấu tạo của cửa nhựa Đài Loan

Thực tế, cửa nhựa Đài Loan được làm từ các hạt nhựa PVC cao cấp có kết cấu chịu lực rất tốt . Tiếp theo, nó sẽ được đúc theo hình dạng của khuôn đã làm sẵn dưới một mức nhiệt độ và áp suất cao để tạo thành một chất liệu rất bền, cứng chắc người ta gọi là nhựa PVC cao cấp.

Cửa Nhựa Đài Loan Chất Lượng Bền Đẹp - Chống Nước Tốt

Ngoài ra, cửa nhựa Đài Loan thành công cho thị trường nội thất hiện nay. Đây là một sản phẩm tiện lợi thân thiện với môi trường hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ. Đồng thời, sản phẩm được làm từ nhựa PVC cao cấp có kết cấu chịu lực tốt và phủ lên bề mặt một lớp giả gỗ chống thấm nước. Sở hữu công nghệ sơn phủ hiện đại nên cửa nhựa Đài Loan có độ bền rất cao và nhiều tính năng ưu việt. Chính vì thế, sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cũng như thời tiết tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ vậy, sang trọng, hiện đại, đẳng cấp là tất cả những gì mà cửa nhựa Đài Loan sẽ mang đến cho không gian kiến trúc ngôi nhà bạn. 

Ưu điểm của cửa nhựa Đài Loan

  • Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, không cong vênh co ngót do thời tiết, khí hậu thay đổi ở Việt Nam. Bên cạnh đó, nó còn có thể trang trí thoải mái dù là trong nhà hay ngoài trời.
  • Cửa nhựa Đài Loan còn có lớp màu dày chống cào xước, dễ lau chùi và không bị phai màu. Từ đó, giúp việc bảo quản cửa vô cùng dễ dàng.
  • Khả năng cách âm cách nhiệt, tạo không gian bên trong luôn thoáng mát và yên tĩnh
  • Trọng lượng cửa nhẹ làm giảm tải trọng công trình.
  • Kết cấu của cửa được làm từ nhựa nên khả năng chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt.
  • Màu sắc cửa thiết kế giống như gỗ thật nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật.

Cửa nhựa Đài Loan được quản lý và kiểm tra chất lượng trong mọi quy trình với công nghệ hiện đại. Từ đó, cho ra đời sản phẩm cửa nhựa Đài Loan chất lượng tốt nhất cùng với kích thước đồng nhất và thuận tiện trong việc thiết kế, thi công cũng như lắp đặt.

Điểm ấn tượng của cửa nhựa Đài Loan giá rẻ chính là thân thiện với môi trường. Nó là bạn của môi trường cả trực tiếp dẫn gián tiếp bởi sản phẩm nhựa giả gỗ là vật liệu thay thế gỗ. Điều này sẽ giảm việc khai thác gỗ phá rừng. Đồng thời, sản xuất theo hệ thống tiết kiệm nhiên liệu và có thể tái sử dụng.

Nhược điểm của cửa nhựa Đài Loan

Nhận thấy rằng, cửa nhựa Đài Loan là dòng sản phẩm không có quá nhiều nhược điểm đáng kể. Đồng thời, không gây ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống, sinh hoạt của người dùng. Tuy nhiên không phải không có, sau đây là một vài nhược điểm của chúng .

  • Mẫu mã tuy đa dạng nhưng vẫn còn hạn chế
  • Màu sắc còn chưa phong phú
  • Tấm nhựa ghép lại nên hơi mỏng và yếu
  • Không đáp ứng được cho những không gian sang trọng

Ứng dụng của cửa nhựa Đài Loan

Như đã đề cập ở trên, cửa nhựa Đài loan có ưu điểm là chịu lực rất tốt và cũng có khả năng chống ẩm cũng như chống mối mọt. Do đó, cửa nhựa Đài Loan thường được dùng là cửa phòng tắm và cửa phòng nhà vệ sinh.

Ngoài ra, cửa nhựa Đài Loan cũng đáp ứng được tiêu chí mẫu mã đẹp, chất lượng tốt cũng như giá cả hợp lý. Do đó, nó cũng được sử dụng rộng rãi cho cửa thông phòng, cửa văn phòng của các công trình công nghiệp và dân dụng như chung cư, biệt thự, nhà phố.

 Sau đây là một số mẫu cửa nhựa Đài Loan được săn đón nhiều trên thị trường hiên nay 

Cửa Nhựa Đài Loan Chất Lượng Bền Đẹp - Chống Nước Tốt
mẫu cửa nhựa Đài Loan được săn đón
Cửa Nhựa Đài Loan Chất Lượng Bền Đẹp - Chống Nước Tốt
mẫu cửa nhựa Đài Loan được săn đón
Cửa Nhựa Đài Loan Chất Lượng Bền Đẹp - Chống Nước Tốt
mẫu cửa nhựa Đài Loan được săn đón
Cửa Nhựa Đài Loan Chất Lượng Bền Đẹp - Chống Nước Tốt
mẫu cửa nhựa Đài Loan được săn đón

Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu cần tư vấn và mua các loại cửa nhựa, cửa nhựa Đài Loan giá rẻ, cửa nhựa Hà Quốc nhé!