Cửa Cuốn Tự Động – Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021 Update 03/2024

Với sự phát triển của công nghệ trong những năm gần đây cửa cuốn tự động đang dần được thay thế cho các loại cửa cuốn hoạt động bằng sức người. Mẫu cửa này giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, an toàn và tiện ích hơn rất nhiều so với những mẫu cửa cuốn thông thường khác. Hãy cùng Best Decor đi tìm hiểu kỹ về thông tin mẫu cửa cuốn tự động đang là xu hướng hiện nay nhé!

Danh mục bài viết

Đôi nét về cửa cuốn tự động

Như bạn đã biết trước đây, khi sử dụng những loại cửa cuốn chúng ta thường phải sử dụng sức của tay để có thể nâng hoặc kéo cửa mỗi khi đóng và mở. Hơn nữa cách làm này sẽ khiến bạn khó khăn hơn khi sử dụng mà không đạt hiệu quả cao. Nhất là với một số loại cửa khi đã sử dụng trong một thời gian dài sẽ dẫn tới bị khô dầu, kẹt và khó kéo lên hoặc xuống.

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021

Tuy nhiên, đối cửa cuốn tự động sẽ có giải quyết hết mọi khó khăn trên, bởi cửa cuốn tự động được sử dụng động cơ giảm tốc phù hợp với tốc độ đóng mở cửa an toàn nhất. Bạn chỉ cần sử dụng remote là đã có thể đóng và mở cửa dễ dàng mà không cần dùng sức. 

Bên cạnh đó cửa sẽ tự đóng và mở rất nhanh gọn nhẹ. Thậm chí, một số loại cửa hiện đại đã được trang bị thiết bị đảo chiều khi gặp vật cản. Loại cửa này thường được sử dụng trong nhà, gara và cửa hàng, kho xưởng, bãi hay tại siêu thị…

Cửa cuốn tự động mang cấu tạo như thế nào?

Có thể nói rằng cửa cuốn tự động là một trong các loại cửa được 80% khách hàng trên thị trường hài lòng sau khi sử dụng. Dưới đây chính là cấu tạo của cửa cuốn tự động, cụ thể như sau:

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021

  • Nan cửa: Đây là những thanh ngang được nối lại với nhau. Sau đó sẽ được hoàn thành một chiếc cửa hoàn chỉnh, những thanh nan này sẽ có nhiệm vụ cuốn lên thành một vòng tròn phía trên cửa, giúp tiết kiệm không gian của ngôi nhà.
  • Motor: Mô tơ cửa chính là bộ phận có chức năng giúp cửa kéo lên và xuống. Chúng kết hợp với remote để đóng, mở cúng như khóa cửa tự động. Bên cạnh đó, nó cũng được kết hợp với bát, trục và ray…
  • Lưu điện: Đây là bộ phận có có tác dụng như một chiếc ắc quy, để giúp cân bằng những điều khiển bằng công tắc hoặc là remote từ xa.

Xem thêm: Dịch Vụ Làm Biển Quảng Cáo Tại Hà Nội Đẹp Uy Tín Chất Lượng

Những ưu điểm nổi bật của cửa cuốn tự động

Hiện nay cửa cuốn tự động được sử dụng rất phổ biến trên các công  trình kiến trúc khác nhau. Dưới đây chính là những ưu điểm vượt trội của cửa cuốn tự động mang lại, cụ thể như  sau:

Sở hữu tính thẩm mỹ cao

Để có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của khách hàng, trên thị trường cửa cuốn tự động đã có rất nhiều kiểu dáng cùng với màu sắc khác nhau.  Phù hợp với từng công trình cũng như địa hình khác nhau. Hơn nữa loại cửa cuốn này còn có thiết kế gồm tấm liền hoặc là các khe khoáng rất hiện đại.

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021

Được sử dụng khóa đóng và mở tự động rất tiện lợi

Thay vì  bạn phẩm sử dụng sức của đôi tay để đóng và mở, thì với cửa cuốn tự động bạn có thể điều khiển cửa cuốn dễ dàng từ xa hoặc điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại. Đây chính là một ưu điểm rất nổi bật của loại cửa này, nó mang đến sự tiện nghi cho người dùng giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và sức lực khi  đóng và mở cửa.

Vận hành êm ái và dễ dàng

Cửa cuốn tự động được đánh giá là có khả năng vận hàng rất êm ái, dễ dàng và nhanh chóng. Bởi bạn chỉ cần sử dụng Remote để điều khiển cửa, trên Remote đã được trang bị đầy đủ các chức năng đóng, mở và dừng. Điều này có tác dụng giúp đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Chống mòn và chống cháy

Hầu hết các loại cửa cuốn tự động hiện nay đều được thiết kế bằng chất liệu là nhôm hoặc bằng kim loại mạ thép nên có khả năng chống cháy nổ rất cao. Bên cạnh đó, với chất liệu này có có khả năng chống ăn mòn rất cao  giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021

Ít sửa chữa và bảo trì nhanh 

Với cửa cuốn tự động banh có thể sử dụng trên 10 năm và gặp rất ít trục trặc. Nhất là có thời gian bảo trì nhanh chóng cùng với đó là có phụ tùng thay thế phổ biến và giá thành thay thế khá rẻ. Chính vì vậy loại  cửa này sẽ rất  phù hợp để bạn lắp đặt tại cửa nhà, xưởng, kho và nhà ở.

Báo giá cửa cuốn tự động mới nhất 

Best Decor chính là một đơn vị chuyên cung cấp cũng như thi công về các hạng mục cửa cuốn tự động khác nhau. Hơn nữa tại đây luôn có giá thành tối ưu nhất đối với khách hàng, dưới đây chính là bảng bảo giá cửa cuốn tự động mới nhất tại Best Decor, cụ thể như sau:

  • Cửa cuốn tự động tấm liền Austdoor Serie 1: Loại cửa này có chất liệu là hợp kim và độ dày là 0,5mm có 5 màu khác nhau với giá là 920.000đ/m2.
  • Cửa cuốn tự động tấm liền Austdoor Series 2: Có chất liệu là thép hợp kim nhập khẩu APEX  với độ dày là 0,52mm và 4 màu. Giá là 850.000đ/m2.
  • Cửa cuốn tự động tấm liền Austdoor Series 3: Loại cửa này được sử dụng chất liệu là thép hợp kim liên doanh và có độ dày là 0,48mm , có 2 màu và giá là 750.000đ/m2.
  • Cửa cuốn tự động tấm liền DoorTech Austdoor: Có chất liệu là thép hợp kim liên doanh độ dày là 0,48mm với 2 màu và có giá là 620.000đ/m2.

Một số mẫu cửa cuốn tự động được ưa chuộng 2021 

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021
Mẫu cửa cuốn tự động austdoor đẹp và mới nhất
Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021
Mẫu cửa cuốn tự động austdoor đẹp mới nhất
Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021
Mẫu cửa cuốn tự động austdoor đẹp và mới nhất

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021 Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021

Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021
cua-cuon-tu-dong-1
Cửa Cuốn Tự Động - Mẫu Cửa Đẹp Hợp Xu Hướng Thiết Kế 2021
Mẫu cửa cuốn tự cuốn austdoor

Lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn tự động 

Cửa cuốn Tự động là mẫu cửa xu thế trong thời đại ngày nay nên mẫu cửa này đang được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu cửa cuốn tự động chất lượng, bền đẹp giá hợp lý bạn cần chú ý nhiều vấn đề từ nhà sản xuất, kích thước, màu sắc,…để cửa phát huy tối đa công năng cũng như bền bỉ nhất. Cụ thể chúng ta cùng tìm hiểu những vấn đề mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn tự động lắp đặt cho gia đình hoặc văn phòng, xưởng của mình nhé!

1. Thương hiệu cửa cuốn tự động

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất cửa cuốn từ các nước như Đức, Mỹ, Úc…Đây đều là những “đại gia” trong ngành sản xuất và cung cấp cửa cuốn. Với sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu lớn thường sẽ có quy trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chế độ bảo hành tốt. Vì vậy người sử dụng có thể yên tâm về vấn đề bảo trì, bảo hành sản phẩm khi mua hàng.

Một trong những thương hiệu được người Việt tin dùng, Cửa cuốn Austdoor là mẫu cửa cuốn tự động chất lượng cao có mặt lâu đời tại Việt Nam với rất nhiều ưu điểm nổi bật, được người dùng đánh giá cao.

2. Kích thước cửa cuốn tự động

Đây cũng là một điều kiện tiên quyết khi lựa chọn sản phẩm cửa cuốn tự động phù hợp. Cửa cuốn được lắp đặt dựa trên yêu cầu đặt hàng của khách hàng dựa trên kích thước diện tích cửa đã đo đặc trước đó. Cho nên kích thước cửa thường sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm của cuốn tự động.

3. Tính năng hay nhu cầu sử dụng

Các mẫu cửa cuốn tự động phổ biến trên thị trường hiện nay như: cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn tấm liền… Mỗi mẫu cửa đều mang cho mình những chức năng riêng biệt phù hợp với từng đặc trưng công trình hay yêu cầu của người dùng. Vì thế, bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại cửa cuốn tự động thích hợp.

4. Cần quan tâm đến các thông số phụ kiện cửa cuốn tự động 

Ngoài việc lưu ý đến các vấn đề trên, bạn cũng cần quan tâm đến các thông số kỹ thuật của cửa cuốn trước khi có ý định lắp đặt.

  • Thanh nan cửa : Đa dạng loại nan cửa cuốn như: thanh nan trong suốt, khe thoáng lỗ hình oval, thoi, chữ nhật, màu sắc khác nhau, được làm từ vật liệu nhựa uPVC hay nhôm định hình không xoắn…
  • Thanh đáy: Được làm bằng thép hợp kim có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa.
  • Hộp che lô cuốn: Được làm bằng thép có độ dày 7,0mm và được bao bọc bởi một lớp vỏ thép mạ kẽm có độ dày 0,8mm.
  • Ray dẫn hướng: Được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày 3,0mm đảm bảo độ cứng cho cửa khi vận hành.
  • Hệ thống lo xo: Hệ thống cân bằng lò xo được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa. Các lò xo đáp ứng 25% yếu tố tải an toàn cho phép hoạt động của cửa an toàn hơn và dễ sử dụng.
  • Mô tơ cuốn: Điện áp sử dụng đảm bảo sức nâng giúp cửa vận hành mạnh mẽ và êm ái.
  • Hộp điều khiển: Dùng để phòng ngừa nhiều trường hợp có thể xảy ra trong khi sử dụng cửa. Kích thước hộp cửa cuốn giúp phòng ngừa các tai nạn do hỏa hoạn, đột nhập… có thể xảy ra.

Lời kết

Với những thông tin chúng tôi cung cấp trên bài viết có lẽ đã giúp bạn hiểu hơn về loại cửa cuốn tự động. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và thi công cửa cuốn tự động chính hãng hãy liên hệ ngay với Best Decor để được tư vấn tốt nhất.