Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021 Update 04/2024

Như chúng ta đã biết, Eurowindow là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về các sản phẩm cửa nhựa lõi thép tại Việt Nam. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về mẫu cửa này thì đừng quên theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé! 

Danh mục bài viết

Giới thiệu Eurowindow

Có lẽ khá nhiều người đã biết, Eurowindow là thương hiệu cửa thuộc Công Ty Cổ Phần Eurowindow. Đây là công ty cung cấp hàng đầu về các sản phẩm cửa, nội thất và nhiều sản phẩm khác cho các dự án cùng các công trình dân dụng tại Việt Nam.

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Ngoài ra, hiện nay Eurowindow có 4 nhà máy và được trang bị máy móc sản xuất hiện đại. Dây chuyền này chuyên dùng để sản xuất các sản phẩm cửa nhựa upvc, cửa nhôm kính cao cấp, cửa gỗ, cửa cuốn Eurowindow, sàn gỗ và sản xuất kính… Đặc biệt, các hệ thống showroom, cửa hàng đều có ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Các sản phẩm cửa Eurowindows

Khi nhắc đến Eurowindow các bạn sẽ nghĩ ngay đến cửa nhựa lõi thép Eurowindow. Nhưng, ngoài sản phẩm cửa nhựa uPVC này ra Eurowindow còn rất nhiều loại cửa khác.

1. Cửa nhựa lõi thép Eurowindow

Thực tế, Eurowindow gồm có 2 dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép. Cụ thể là hệ Eurowindow hay còn gọi là hệ châu Á và Eurowindow hay còn gọi là hệ châu Âu.

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

  • Hệ Asiawindow là chính hệ cửa nhựa lõi thép Eurowindow có mức giá thấp. Trong đó, các nguyên liệu sử dụng để sản xuất ra sản phẩm này như thanh nhựa, phụ kiện, cũng do Eurowindow sản xuất.
  • Tiếp theo là hệ Eurowindow. Đây là hệ cửa nhựa uPVC cao cấp của Eurowindow. Bởi vì hệ này được sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ Đức. Thực tế, hệ này gồm có thanh nhựa hãng Koemmerling và phụ kiện các hãng Roto, Aubi, Winkhaus.

Xem thêm: Top 20 mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ bền đẹp chính hãng 

2. Cửa nhôm kính Eurowindow

Tương tự cửa nhựa windows, cửa nhôm kính cũng được phân ra các dòng sản phẩm như sau:

  • Đầu tiên, cửa nhôm Eurowindow là dòng sản phẩm được sử dụng các nguyên liệu do Eurowindow sản xuất. Đặc biệt, dòng sản phẩm này là dòng sản phẩm độc quyền của Eurowindow.
  • Tiếp theo, cửa nhôm Technal Pháp là dòng cửa nhôm Eurowindow cao cấp. Thực tế, dòng sản phẩm này được sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu. Chính vì thế, dòng sản phẩm này có giá thành khá cao, thường sử dụng cho các căn hộ và biệt thự cao cấp.
  • Cuối cùng là cửa nhôm gỗ: Dòng sản phẩm này có cấu tạo bên trong bằng gỗ và bên ngoài là nhôm. Do đó, nó còn được gọi  với cái tên khác là cửa nhôm ốp gỗ. Có thể thấy rằng, dòng sản phẩm này cũng có giá thành khá cao và thường sử dụng cho biệt thự cao cấp.

3. Cửa gỗ Eurowindow

Bên cạnh những cửa cho vòng ngoài thì Eurowindow còn có các sản phẩm dành cho cửa phòng. Chẳng hạn như các sản phẩm cửa gỗ Eurowindow. Giống như  2 dòng sản phẩm ở trên, thì cửa gỗ cũng khá đa dạng.

  • Loại đầu tiên chính là cửa gỗ kỹ thuật. Dòng sản phẩm này được làm từ gỗ công nghiệp, HDF, MDF, hoặc những sản phẩm gỗ thanh ghép lại. Thông thường, dòng sản phẩm này thường sử dụng cho cửa phòng, hoặc cửa nhà vệ sinh.
  • Cửa gỗ tự nhiên: Cho đến hiện nay Eurowindow sử dụng rất nhiều loại gỗ tự nhiên để làm loại cửa này. Tương tự như cửa gỗ kỹ thuật thì sản phẩm này thường sử dụng cho cửa phòng, cửa chính…

Trên đây là các dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép Eurowindow, cửa nhôm, cửa gỗ. Bên cạnh các sản phẩm này ra thì cửa Eurowindow còn bao gồm cửa chống cháy, cửa cuốn và cửa kính.

Xem thêm: Báo giá cửa nhựa giả gỗ bền đẹp giá rẻ 

Những chú ý khi làm cửa nhựa lõi thép Eurowindow

Nhận thấy rằng, có sự nhầm lẫn giữa thương hiệu và loại cửa này hay xảy ra do khách hàng đã quá quen thuộc với cái tên cửa Eurowindow. Do đó, nhiều đơn vị làm ăn không uy tín đã lợi dụng điều này để đánh lừa khách hàng.

Chính điều này dẫn đến người sử dụng không chọn đúng sản phẩm của Eurowindow mà thay vào đó là những sản phẩm kém chất lượng,. Từ đó, làm ảnh hưởng tới uy tín cũng như chất lượng của Eurowindow. Để tránh điều này,  các bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Trước hết, khi quý khách làm cửa Eurowindow sẽ được ký hợp đồng có thông tin công ty đầy đủ của Eurowindow.
  • Hơn nữa, các sản phẩm của Eurowindow đều có tem nhãn đầy đủ của Eurowindow.
  • Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều do Eurowindow sản xuất và thi công. Do đó, tại công trình các nhân viên đều có đồng phục của công ty.
  • Ngoài ra, tất các các thông tin khách hàng và báo giá sẽ nằm trong một hệ thống. Đồng thời đã được đăng ký bởi các nhân viên, showroom. Chính vì lý do này mà giá cửa window chỉ áp dụng trên một đơn giá.

Báo giá cửa nhựa lõi thép Eurowindow mới nhất 

Loại cửa

Đơn giá  (đ/m2)

Lưu ý

Cửa sổ nhựa lõi thép Eurowwindows

Cửa sổ 2 cánh mở trượt

3.200.000

Sử dụng kính cường lực 8mm an toàn
Cửa sổ 4 cánh mở trượt

3.100.000

Cửa sổ 2 cánh mở quay

4.000.000

Cửa sổ 4 cánh mở quay

4.000.000

Cửa sổ 1 cánh quay hoặc hất

4.100.000

Cửa cách âm kính hộp 2 lớp

4.050.000

Sử dụng kính 5+9+5 cường lực

Cửa nhựa lõi thép Euro Windows hệ cửa đi

Cửa đi một cánh mở quay

4.200.000

Sử dụng kính cường lực 8mm an toàn
Cửa đi 2 cánh mở quay

4.300.000

Cửa đi 2 cánh mở trượt

4.100.000

Cửa đi 4 cánh mở trượt

3.700.000

Cửa đi 4 cánh mở quay

Liên hệ

Cửa cách âm kính hộp 2 lớp

4.300.000

Sử dụng kính 5+9+5 cường lực

Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT 10% và đã bao gồm giá kính, phụ kiện kim khí.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá của cửa nhựa lõi thép Eurowindow

Hiện nay giá cửa nhựa lõi thép Eurowindow phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

  • Profile

Cửa Eurowindow gồm có 2 loại thanh profile. Đó là Profile Eurowindow do Eurowindow thiết kế sản xuất và Profile Koemmerling của hãng Koemmerling. Đây là một thương hiệu danh tiếng với hơn 100 năm kinh nghiệm ở CHLB Đức.  Đặc biệt, Eurowindow là đối tác độc quyền của Kommerling tại Việt Na. 

  • Phụ kiện

Có thể thấy rằng, phụ kiện Eurowindow rất đa dạng. Tất cả đều được sản xuất tại Châu Âu hoặc phụ kiện Roto, GU, Winkhaus (CHLB Đức) …

  • Kính

Thường có các loại cơ bản là kính thường, kính cường lực, kính an toàn, kính hoa văn. Phụ thuộc vào độ dày của kính có kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm…  thì sẽ có giá khác nhau. Ngoài ra, giá cửa Windows còn phụ thuộc vào độ dày kính dán an toàn 8.38mm hoặc kính dán an toàn cường lực 10.76mm.

  • Màu sắc

Hiện nay có 2 màu cơ bản là màu trắng và màu giả gỗ (dán laminate). Mà khách hàng vẫn hay gọi cửa nhựa giả gỗ Eurowindow.

Lý do là có rất nhiều phương án cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, mỗi phương án giá thành hoàn toàn khác nhau nên sẽ không có giá quy chuẩn nào theo 1m2 cả. Thay vào đó, giá 1m2 cửa nhựa lõi thép Eurowindow tùy thuộc vào kiến trúc của công trình. Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào công năng sử dụng và sở thích của khách hàng. Vì thế, tùy mỗi công trình mà giá 1m2 cửa sẽ khác nhau.

Một số mẫu cửa nhựa lõi thép Euro Windows đẹp được săn đón trên thị trường

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindows Mới Nhất 2021

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu cần tư vấn, lắp đặt cửa nhựa lõi thép Euro Windows nhé!