Báo Giá Cửa Nhựa Chống Cháy Đẹp – Giá Rẻ Tiết Kiệm Chi Phí Update 04/2024

Hiện nay cửa nhựa chống cháy đang được nhiều người ưa chuộng để bảo vệ tài và tính mạng con người khi xảy sự cố hỏa hoạn.  Nhưng để đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao bạn nên tìm một điện chỉ lắp đặt uy tín. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm, nên bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin hữu ích đến cho khách hàng với sự lựa chọn phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất nhé!

Danh mục bài viết

Tìm hiểu về cửa nhựa chống cháy 

Cửa nhựa chống cháy hay còn được gọi là cửa thoát hiểm, được thiết kế có khả năng chịu được nhiệt khi gặp hỏa hoạn rất tốt. Từ đó giúp đảm bảo tính mạng con người cũng như tài sản tại nơi xảy ra vụ cháy. 

Báo Giá Cửa Nhựa Chống Cháy Đẹp - Giá Rẻ Tiết Kiệm Chi Phí

Cấu tạo của loại cửa chống cháy gồm các thành phần có khả năng chịu nhiệt tốt sau:

  • Khung cửa làm bằng nhựa chịu nhiệt cao dày 1,2-2m
  • Cánh cửa được cấu tạo gồm 3 lớp, 2 tấm nhựa chịu nhiệt dày 0,8-1,2mm và lớp lõi làm bằng bông thủy tinh hoặc vật liệu honeycomb.
  • Gioăng cao su bao quanh cửa tạo độ kín để ngăn khói và tránh va đập. 
  • Phụ kiện đi kèm: bản lề, tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, ổ khóa, kính chống cháy…
  • Hiện nay cửa chống cháy có được làm theo thời gian chịu nóng và chịu lửa, thông thường là 60 phút, 90 phút và 120 phút. 

Ưu điểm của cửa chống cháy là: 

  • Có độ bền cao vì cửa nhựa được làm từ các vật liệu cao cấp.
  • Có khả năng ngăn khói, lửa khi xảy ra sự cố trong khoảng thời gian nhất định.
  • Có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống mối mọt, bên cạnh đó sản phẩm sẽ không bị cong hay vênh do thời tiết.
  • Mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng cho người tiêu dùng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với công trình.

Báo Giá Cửa Nhựa Chống Cháy Đẹp - Giá Rẻ Tiết Kiệm Chi Phí

Cơ chế hoạt động của cửa nhựa chống cháy

Với khả năng chống cháy thì cửa sẽ có cơ chế hoạt động đặc biệt để hạn chế được những hậu quả mà vụ cháy gây ra. Nguyên lý hoạt động như sau:

  • Khi có vụ cháy xảy ra thì người có mặt bên trong thoát hiểm bằng thanh thoát hiểm để đảm bảo an toàn. 
  • Khi đám cháy đến cửa thì các nguyên liệu tạo nên cửa được kích hoạt và lấp đầy các khe hở để không cho khói và lửa lan qua. 
  • Thời gian hoạt động của sản phẩm kéo dài từ 2-4 giờ để mọi người đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất cho vụ việc vừa xảy ra.

Báo giá cửa nhựa chống cháy đẹp được ưa chuộng hiện nay

Loại cửa nhựa

Sản phẩm Kích thước

Đơn Giá

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KSD Cửa Hoa Văn 900 (800) x 2.100mm 2.700.000đ
KSD Cửa Trơn 900 (800) x 2.100mm 2.650.000
Cửa kính trong, kính mờ KSD 201,202, 206 300.000 – 400.000đ
Cửa nhựa composite chống cháy Ép tấm hoặc Đúc tấm 3.500.000 – 4.000.000

Ghi chú:

  • Đơn giá chưa bao gồm VAT 10%
  • Báo giá sẽ được chi tiết cho từng mẫu cửa với kích thước khác nhau.

Có nên sử dụng cửa nhựa chống cháy

Trong thời đại mới thì việc xảy ra những đám cháy sẽ có nhiều nguyên do khác nhau, vì vậy việc phòng ngừa hỏa hoạn là vấn đề quan trọng và vô cùng cần thiết, bằng việc sử dụng sản phẩm chống cháy an toàn và tiện lợi nhất.

Hiện nay dòng cửa nhựa chống cháy có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà khiến bao nhiêu người tiêu dùng quan tâm. Cửa có tác dụng ngăn cản vấn để khói và lửa lan rộng ra cũng như khả năng báo động đảm bảo tính mạng cho con người.

Lưu ý quan trọng khi lắp cửa nhựa chống cháy

Khi lắp đặt cửa nhựa chống cháy để đảm bảo an toàn và phù hợp nhất với không gian nhà bạn thì hãy nhớ những lưu ý sau.

  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm, cấu tạo cũng như việc hoạt động của cửa khi xay ra sự cố.
  • Cần quan tâm tính thẩm mỹ, với những gam màu của sản phẩm phải cân đối với phong cách nội thất trong nhà và phải  phù hợp với các yếu tố phong thủy như mệnh và tuổi để hợp với sự phát triển của gia chủ.
  • Vị trí lắp cần được tận dụng năng lượng thiên nhiên và tiêu giảm năng lượng xấu của sản phẩm đem lại.
  • Lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình, để cân đối chi tiêu hợp lý.

Các loại cửa nhựa chống cháy đang được ưa chuộng

Hiện nay có 2 loại nhựa chống cháy phổ biến sử dụng tại chung cư, phát huy hiệu quả tối đa trong việc chống cháy đặc được yêu thích hiện nay.

Cửa nhựa ABS chống cháy

Cửa nhựa ABS là sản phẩm có thiết kế đẹp dùng để thông các phòng tại không gian sống và được thiết kế đặc biệt để đem lại sự chống cháy cao. Chất liệu nhựa ABS bền được cấu tạo từ 5 lớp có khả năng chịu nhiệt tốt, không bùng lên khi gắp lửa như những loại cửa cửa gỗ thông thường.

Báo Giá Cửa Nhựa Chống Cháy Đẹp - Giá Rẻ Tiết Kiệm Chi Phí

Cửa nhựa gỗ Composite chống cháy

Cửa nhựa gỗ Composite được làm từ bột gỗ và bột nhựa nhờ chu trình công nghệ khép kín để tạo nên sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao và vô cùng chắc chắn. Sản phẩm này có khả năng chống cháy cao không làm cho khói và lửa lan ra không gian khác như những loại cửa thông thường. Từ đó đảm bảo được sự an toàn cho người và tài sản một cách tối ưu nhất.

Báo Giá Cửa Nhựa Chống Cháy Đẹp - Giá Rẻ Tiết Kiệm Chi Phí

Địa chỉ nhận thi công lắp đặt cửa nhựa chống cháy uy tín, giá thành hợp lý

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều địa chỉ đang phân phối dòng của nhựa chống cháy nhưng để tìm được một sản phẩm có chất lượng cao thì bạn nên chọn một đơn vị uy tín như Best Decor. Thương hiệu là nơi tạo nên những sản phẩm chống cháy đáng tin cậy, và luôn cam kết đảm bảo chất lượng tốt cũng như giá cả phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đến với Best Decor bạn sẽ luôn là những khách hàng quan trọng được nhân viên tư vấn nhiệt tình, để khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm cửa nhựa cao cấp này. Bên cạnh đó thì mẫu mã của loại cửa này rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc đem lại sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian của khách hàng. 

Ngoài ra chính sách bảo hành các sản phẩm cực kỳ ưu đãi, với đội ngũ nhân viên có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, đem lại sự hài lòng của khách hàng với chất lượng 5 sao. Giá thành các sản phẩm tại Best Decor luôn có sự ưu đãi hơn các đơn vị khác trên toàn quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết, cụ thể thì bạn nên liên hệ với công ty Best Decor hoặc gọi điện trực tiếp số điện thoại của công ty. Đồng thời tại website trực tuyến cũng là có bộ phận tư vấn chuyên nghiệp 24/24 giờ cho khách hàng.

Một địa chỉ thi công và lắp đặt cửa nhựa chống cháy đẹp và tiết kiệm chi phí như Best Decor xứng đáng đem lại sự hài lòng của mọi khách hàng. Một chiếc cửa có khả năng chống cháy sẽ đem lại nhiều lợi ích dành cho cuộc sống. Vì vậy bạn đừng nên bỏ lỡ qua mọt thiết kế hiện đại bảo vệ an toàn cho cơ thể cũng như tài sản cá nhân của mình.