Báo Giá Cửa Cuốn Trong Suốt Austdoor Đẹp Chính Hãng 100% Update 03/2024

Ngày nay, cửa cuốn đang là thiết bị được rất nhiều người dùng lựa chọn lắp đặt. Cửa cuốn có đa dạng về chủng loại, mẫu mã như cửa cuốn bằng hợp kim nhôm, cửa cuốn Inox… Tuy nhiên cửa cuốn trong suốt lại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong thời gian hiện nay. Vậy cửa cuốn trong suốt có đặc điểm gì nổi bật? Giá của cửa cuốn trong suốt có đắt không? Hãy cùng Best Decor tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng cửa này trong bài viết dưới đây nhé!

Danh mục bài viết

Cửa cuốn trong suốt là gì?

Cửa cuốn trong suốt là dòng cửa cuốn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Đây là một trong những sản phẩm cửa đang được đông đảo người dùng lựa chọn trong thời gian hiện nay bởi được thiết kế đúng tiêu chuẩn, không chứa các hóa chất độc hại, gây nguy hiểm đến sức khỏe của con người.

Báo Giá Cửa Cuốn Trong Suốt Austdoor Đẹp Chính Hãng 100%

Cửa cuốn trong suốt có màn nhựa được làm từ sợi tổng hợp nguyên chất. Lớp màn nhựa này không trải qua quá trình nhuộm màu nên rất dễ quan sát từ trong ra ngoài cũng như từ ngoài vào trong.

Cửa cuốn trong suốt có độ chịu lực tương đối cao, dùng búa đập cùng khó có thể vỡ được. Dòng cửa này còn có sức chịu đựng được cường độ va đập cực lớn, lên đến từ 80 – 120 lần.

Xem thêm: Báo Giá Cửa Nhựa Lõi Thép Nhập Khẩu Chính Hãng tại HN HCM

Thông số kỹ thuật của cửa cuốn trong suốt

Cửa cuốn trong suốt đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Điều đầu tiên khiến cho mọi khách hàng quan tâm nhất khi chọn mua sản phẩm chính là thông số kỹ thuật. Cụ thể, cửa cuốn trong suốt có thông số như sau:

  • Kích thước: Cửa cuốn trong suốt thường có kích thước giao động từ 2000mm đến 6000mm. Tuy nhiên kích thước của cửa còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Điều khiển: Giống với các dòng cửa cuốn chất lượng như cửa cuốn Đức hay cửa cuốn Đài Loan thì dòng sản phẩm này cũng sử dụng motor.
  • Hiệu suất: Cửa có thể hoạt động trong thời gian 24/7. Với việc sử dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại để thiết kế motor nên sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc với tần số cao và hiệu quả tốt.
  • Tiêu chuẩn: Cửa cuốn trong suốt được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn GMP, HACCP không chứa chất DOP đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.
  • Hoạt động tốt ở nhiều môi trường khác nhau: Cửa cuốn nhựa có thể sử dụng được ở những môi trường có nhiệt độ cực thấp từ -35 độ C đến +50 độ C.
  • Dri rèm nhựa: Dải rèm nhựa của cửa được thiết kế 100% từ nguyên liệu nhựa tổng hợp với lớp phủ bề mặt dày khoảng 0.9mm.
  • Phần khung của cửa: Được làm từ chất liệu thép và inox không gỉ giúp bề mặt của cửa luôn sáng bóng, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Báo Giá Cửa Cuốn Trong Suốt Austdoor Đẹp Chính Hãng 100%

Những ưu điểm nổi trội của cửa cuốn trong suốt

Không phải tự nhiên mà cửa cuốn trong suốt lại được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian hiện nay. Mà bởi vì dòng sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Được cấu tạo từ chất liệu nhựa PVC chuyên dụng, đem đến tính linh hoạt cao, cửa có độ bền cơ học cực cao đem đến hiệu quả vượt bậc cho người sử dụng.
  • Sản phẩm có tốc độ mở cửa nhanh chóng chỉ từ 0,8 m/s đến 2m/s, bên cạnh đó, cửa còn có khả năng nhận biết người dùng cũng như xe để có thể mở cửa tức thì.
  • Ngăn được bụi bẩn, làm giảm tiếng ồn, ngăn sự thất thoát hơi lạnh và chống tia UV cực hiệu quả.
  • Hệ thống Motor có khả năng đảo chiều tự động trong lúc chuyển động gặp phải chướng ngại vật.
  • Cửa cuốn trong suốt còn được hỗ trợ thêm các tính năng như báo động khi có đột lập lạ từ bên ngoài, đèn chiếu sáng khi đóng hoặc mở cửa cùng hệ thống điều khiển từ xa đem đến sự thuận tiện cho người dùng trong lúc sử dụng cửa.

Best Decor –  Địa chỉ chuyên cung cấp cửa cuốn trong suốt uy tín, chất lượng

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán cửa cuốn nhựa trong suốt đa dạng về mẫu mã, chủng loại khác nhau. Thế nhưng, không phải ai cũng lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm cửa cuốn này uy tín, chính hãng. Best Decor – Địa chỉ chuyên cung cấp cửa cuốn trong suốt chất lượng, chính hãng được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn hiện nay. Khi đến đây chọn mua cửa cuốn, bạn sẽ được cam kết những điều sau đây:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo mọi nhu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian 24/7.
  • Các sản phẩm cửa cuốn đều chất lượng tốt, chính hãng được kiểm tra kỹ lưỡng và chặt chẽ nhất trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Cửa cuốn trong suốt có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng và cùng với đó là rất nhiều chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn.
  • Các sản phẩm đều được bảo hành đi kèm với dịch vụ hậu mãi tốt, dài lâu khi chọn mua cửa cuốn tại Best Decor.

Cửa cuốn trong suốt đang là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay bởi đem đến nhiều công dụng cùng như ưu điểm nổi trội. Nếu bạn muốn chọn mua cửa cuốn trong suốt chính hãng, hãy liên hệ ngay với Best Decor để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhất nhé!

Xem thêm: Top 30 Mẫu Cửa Cuốn Khe Thoáng Austdoor Bền Đẹp – Chính hãng