Báo Giá 20+ Mẫu Ban Công Kính Cường Lực Được Lòng Thiên Hạ 2021 Update 04/2024

Kính Cường Lực đang dần trở thành xu hướng được chuộng nhất trong trang trí nội thất, đặc biệt là ban công kính cường lực nhờ thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng và tính hiện đại cho cả không gian. Nếu bạn đang có ý định làm ban công bằng kính thì đừng bỏ lỡ nội dung bài viết mà Best Decor muôn chia sẻ dưới đây. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức quan trọng về ban công kính cường lực cùng những mẫu thiết kế đang được lòng khách hàng nhất hiện nay.

Danh mục bài viết

Ban công kính cường lực ?

Ban công kính cường lực thường kết hợp với 3 vật liệu chính là inox, sắt và gỗ tự nhiên, nhưng phổ biến nhất vẫn là kết hợp với inox, nếu ban công toàn kính thì sử dụng phụ kiện cũng là inox. Ban công kính có nhiều kiểu dáng khác nhau như ban công có lan can kính thẳng, có lan can kính vuông hay kính cong tùy thuộc vào thiết kế của công trình và nhu cầu người sử dụng.

ban công kính cường lực

Với việc sử dụng ban công kính có lan can, bạn sẽ mở rộng không gian kiến trúc nội thất ngôi nhà mình một cách đáng kể hơn so với việc làm lan can bằng gỗ, sắt, … Khi đó, dù diện tích ngôi nhà vẫn thế nhưng bạn và khách đến chơi luôn có cảm giác ngôi nhà nhìn rộng và thoáng hơn.

Sử dụng ban công kính cường lực sẽ giúp tiết kiệm được chi phí sơn phết như loại lan can sắt, vì kính có bề mặt phẳng, dễ lau chùi, không bị gỉ sét hay biến dạng khi chịu sức nóng cũng như mưa gió do khí hậu thiên nhiên gây ra.

Cấu tạo của ban công kính cường lực 

Cấu tạo của bất kỳ ban công kính inox bất kỳ đều bao gồm:

Trụ lan can: Giúp nâng đỡ và cố định toàn bộ kính, bộ phận này được làm bằng inox để tránh được việc rỉ sét, vệ sinh dễ dàng hơn và có độ cứng cao để có thể nâng đỡ được kính.

Hệ thống Pad, kẹp kính: Các Pad và kẹp kính cũng được làm bằng inox cao cấp để có thể hỗ trợ trụ trong việc gắn kết kính, hơn nữa còn giúp toàn bộ hệ thống lan can trở lên chắc chắn, chịu lực tốt hơn.

Khung đỡ hoặc tay vịn: Có thể nói đây là xương sống của hệ thống lan can, nó giúp các tấm kính được đứng vững, vuông góc với sàn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ trụ nâng đỡ kính của lan can. Đối với khung đỡ hay tay vịn thì không nhất thiết phải được làm từ inox, nó có thể được làm từ gỗ, tuỳ theo thiết kế và kinh phí lắp đặt.

Kính an toàn: Thường chọn kính cường lực do loại kính này có kết cấu chắc chắn, chịu được lực cao, trong trường hợp vỡ cũng không gây ra sát thương như loại kính thường.

Ưu điểm và hạn chế khi lắp đặt ban công kính cường lực

Mỗi công trình thì tất nhiên sẽ tồn tại song song những ưu điểm và hạn chế của nó, ban công kính cường lực cũng vậy. Việc lựa chọn ban công kính cường lực mang lại cho gia chủ những ưu điểm và nhược điểm riêng và vấn đề là gia chủ cần nắm được những yếu điểm đó để từ đó hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Cụ thể:

Ưu điểm của ban công kính cường lực: 

Do làm từ kính cường lực nên ban công kính cường lực sở hữu tất cả những ưu điểm mà kính cường lực có như khả năng chịu lực cao hơn so với kính thường, có thể chịu rung chấn, va đập và sức gió lớn. Khả năng chịu sốc nhiệt, có thể chịu được sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ, thời tiết. Chính vì lẽ đó, lan can kính cường lực rất phù hợp để lắp đặt ngoài trời bởi khả năng thích nghi tốt với thời tiết khắc nghiệt lúc nóng lúc lạnh ngoài trời như là ở Việt Nam.

Báo Giá 20+ Mẫu Ban Công Kính Cường Lực Được Lòng Thiên Hạ 2021

Bên cạnh đó, lan can kính cường lực cũng sở hữu các đặc điểm nổi bật như:

  • Chịu được nhiệt độ cao mà không bị biến dạng
  • An toàn cho người sử dụng
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Dễ lau chùi vệ sinh:

Nhược điểm kính cường lực

Nếu bạn sử dụng quá nhiều kính cường lực trong phòng sẽ khiến căn phòng bạn nhận rất nhiều ánh sáng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình làm việc của bạn. Đồng thời, giá kính cường lực đôi khi cũng là vấn đề mà bạn quan tâm bởi nó có giá cao hơn so với các loại chất liệu làm ban công khác. Hơn nữa để đảm bảo tính thẩm mỹ thì bạn cũng cần lau chìu dọn vệ sinh thường xuyên. Đặc biệt, do tính chất của kính cường lực nên phần mép kính nếu bị hư hỏng thì sẽ khiến toàn bộ tấm kính bị vỡ tuy nhiên nó sẽ không gây nguy hiểm cho người dùng vì các mảnh vỡ không sắc nhọn nên bạn cũng yên tâm nhé.

20+ mẫu ban công kính cường lực được lòng thiên hạ

ban công kính cường lực

ban công kính cường lực

ban công kính cường lực

ban công kính cường lực

ban công kính cường lực

ban công kính cường lực

ban công kính cường lực

ban công kính cường lực

Xem thêm:

  • RỤNG TIM với 30+ mẫu cầu thang kính cường lực
  • Kính cường lực cong và 10+ điều bạn cần biết

Báo giá ban công kính chịu lực mới nhất

  • Công ty Kính Việt Nhât Hải Long
  • Hotline: 0345.485.888
  • Email: KinhHn@gmail.com
  • Địa chỉ: 182 Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng: 17T8 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Xưởng: Khu dịch vụ 3 Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội
STT Mô tả ĐVT Đơn giá
Kính cường lực Temper đã bao gồm tay vịn
1 Kính cường lực 10 ly (mm) MD 1.000.000
2 Kính cường lực 12 ly (mm) MD 1.100.000
3 Kính cường lực 15 ly (mm) MD 1.300.000
Phụ kiện cho ban công kính cường lực
1 Đế sập nhôm 38 MD 50.000
2 U inox MD 100.000
3 Khung nhôm gia cường MD 250.000
4 Khung sắt gia cường MD 200.000
5 Tay vịn inox đặc 304 Bộ 1.350.000
6 Tay vịn inox rỗng trong Bộ 800.000

Chú ý: Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và cụ thể sẽ được báo giá chi tiết khi khảo sát công trình.

Ngoài những thông tin đã chia sẻ trên của Best Decor về ban công kính cường lực, bạn có thể tìm hiểu thêm các tin tức hữu ích khác dưới đây để có thêm những kiến thức cho mình trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian nội thất công trình của mình!

0345.485.888