Bảng Giá Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Bền Đẹp – Giá Rẻ 2021 Update 04/2024

Một trong những loại cửa nhựa lõi thép được sử dụng phổ biến được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là cửa nhựa giả gỗ. Tuy nhiên, khá nhiều người vân chưa hiểu rõ về loại cửa này. Vậy cửa nhựa giả gỗ là gì? Hiện nay giá cửa nhựa giả gỗ như thế này? Hãy cùng Best Decor tìm hiểu nhé!

Danh mục bài viết

Cửa nhựa giả gỗ là gì?

Cho dù loại cửa này đã được đưa vào sử dụng khá phổ biến trong thời gian gần đây nhưng cửa nhựa giả gỗ là gì vẫn là điều khiến nhiều người thắc mắc. Có thể thấy rằng, đây là dòng cửa nhựa được làm từ hạt nhựa PVC và ABS cao cấp bền chắc sở hữu khả năng chống ẩm mốc, mối mọt rất tốt. Bên cạnh đó, phần lớp da bên ngoài của cửa được phủ vân giả gỗ nên rất giống cửa gỗ. Còn lớp vân gỗ bên ngoài được làm sắc nét tạo tính thẩm mỹ cao mang đến vẻ đẹp sang chảnh cho sản phẩm.

Bảng Giá Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Bền Đẹp - Giá Rẻ 2021

Các loại cửa nhựa giả gỗ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhựa giả gỗ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Trong đó, mỗi loại cửa sẽ có đặc điểm, giá thành khác nhau nên khách hàng cần tìm hiểu chi tiết để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Sau đây là 4 loại cửa nhựa giả gỗ đang có mức tiêu thụ lớn nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể lựa chọn:

Cửa nhựa giả gỗ Composite

Đầu tiên, cửa nhựa Composite là loại cửa được làm bằng nguyên liệu tổng hợp từ bột gỗ, nhựa và các chất phụ gia gốc Cellulose. Bên cạnh đó, loại gỗ này có vẻ ngoài rất giống với vân gỗ tự nhiên, bề mặt bóng, đẹp và không bị phai màu trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, cửa còn khá nhẹ nhưng lại có độ bền cao cùng với khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt. Đặc biệt, cửa nhựa giả gỗ Composite thường không bị xệ cánh và không gây ra tiếng ồn khi sử dụng.

Bảng Giá Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Bền Đẹp - Giá Rẻ 2021

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

Có lẽ một trong những loại cửa nhựa giả gỗ được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến là cửa nhựa ABS hàn Quốc. Loại cửa này được cấu tạo từ nhựa tổng hợp trong có lõi thép tăng cường. Chính vì thế, loại cửa này thường có độ chịu lực cao, không thấm nước cũng như cách âm cách nhiệt rất tốt. Nhìn chung đây là dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bảng Giá Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Bền Đẹp - Giá Rẻ 2021

Cửa nhựa giả gỗ PVC

Tiếp theo, cửa nhựa giả gỗ PVC là cửa được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của loại cửa này là giá thành rẻ, màu sắc đa dạng. Từ đó, sản phẩm phù hợp sử dụng tại nhiều không gian khác nhau. Không những thế, loại cửa kéo nhựa PVC còn tiết kiệm không gian, phù hợp sử dụng tại những căn hộ nhỏ hẹp.

Cửa nhựa giả gỗ uPVC

Cuối cùng, cửa nhựa giả gỗ uPVC sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với độ bền cực cao. Sản phẩm cửa nhựa này đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Thường thì cửa được làm bằng các thanh nhựa uPVC và lõi thép dày từ 1.5ly đến 2 ly bên trong. Không chỉ khung cửa chắc chắn sản phẩm còn được thiết kế kết hợp kính cường lực có độ bền cao. Chính vì thế, đây là mẫu cửa nhựa có giá cao nhất so với các sản phẩm cửa nhựa khác trên thị trường.

Bảng Giá Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Bền Đẹp - Giá Rẻ 2021

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá cửa nhựa giả gỗ

Như đã đề cập ở trên, cửa nhựa giả gỗ là sản phẩm được yêu thích và sử dụng rộng rãi hiện nay. Lý do là chúng được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cũng như tính thẩm mỹ. Do đó, bạn không quá bất ngờ khi trên thị trường sản phẩm này có mẫu mã đa dạng nên với mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có một giá thành chênh lệch. Mặc dù vậy, giá thành đều phụ thuộc và thay đổi vào những yếu tố nhất định và cụ thể như sau:

Dựa vào loại cửa

Dĩ nhiên với mỗi loại cửa nhựa sẽ có giá thành khác nhau. Hiện có các loại cửa nhựa giả gỗ chẳng hạn như cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc, cửa nhựa giả gỗ Composite và cửa nhựa giả gỗ lõi thép. Hơn nữa, cửa còn được phân chia theo hình dáng như cửa kéo, cửa đẩy, cửa xếp. Trong đó, mỗi loại cửa đều có tính năng cũng như đặc điểm cũng như mức giá chênh lệch khác nhau.

Dựa vào chất liệu làm cửa

Ngoài ra, chắc chắn rằng với những cửa được làm từ chất liệu tốt  hơn sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với các loại cửa được làm từ các chất liệu thông thường. Tuy nhiên, cửa này lại có độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội hơn hẳn. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ tốn ít thời gian, công sức và tiền bạc để sửa chữa, bảo dưỡng cũng như thay mới hơn.

Chính vì thế, ban đầu bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhưng khi tính ra thì lại phải bỏ ra ít hơn.Bởi vì thời gian sử dụng dài và chi phí sử dụng thấp. Lưu ý rằng, những nguyên liệu làm cửa nhựa giả gỗ mà bạn nên sử dụng như nhựa ABS Hàn Quốc, nhựa PVC, nhựa uPVC và nhựa Composite.

Dựa vào kích thước cửa

Nhận thấy rằng, một yếu tố quyết định tới bảng báo giá cửa nhựa giả gỗ chính là kích thước của cửa. Dĩ nhiên, với kích thước lớn cửa sẽ có giá thành cao hơn so với những cửa có kích thước nhỏ.

Tuy nhiên, khi lựa chọn kích thước cửa cửa bạn cần đảm bảo chúng phù hợp với thiết kế trước đó của ngôi nhà và tạo nên sự hài hòa. Do đó, bạn không thể vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn kích thước của nhỏ hơn hay chọn cửa kích thước lớn. Để đảm bảo kích thước mà bạn chọn là chính xác thì hãy tiến hành đo đạc thật cẩn thận nhằm tránh lãng phí khi đặt.

Phụ kiện đi kèm

Một yếu tố tiếp theo đó là phụ kiện đi kèm cũng ảnh hưởng đến giá cửa nhựa giả gỗ đó là phụ kiện đi kèm. Bởi vì cửa cần có rất nhiều phụ kèm đi cùng như bản lề, tay nắm, ổ khóa, gioăng,… Tuy nhiên, phụ kiện luôn là yếu tố bị khách hàng  không chú ý tới mà chỉ quan tâm nhiều tới giá cả. Lý do là mọi người nghĩ rằng các phụ kiện này không quá quan trọng.

Nhưng một điều khá quan trọng khi phụ kiện lại quyết định tới tính thẩm mỹ, độ an toàn và thời gian sử dụng của cửa. Trường hợp,  bạn chọn lựa phụ kiện rẻ với chất lượng thấp thì sau thời gian ngắn sử dụng nó sẽ hư hỏng và sẽ gây ảnh hưởng tới cửa. Khi đó,  bạn cần phải thay mới cửa.

Lý do gì mà khách hàng lại quan tâm đến cửa nhựa giả gỗ giá rẻ?

Vì sao nhiều khách hàng lại quan tâm đến cửa nhựa giả gỗ để lắp cho căn hộ của mình. Cùng tìm hiểu để tự mình cũng có thể đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất với mình nhé!

Giá thành thấp

Đối những gia đình có điều kiện kinh tế không cao thì việc đầu tư cho các bộ cửa chắc hẳn là không dễ dàng. Nếu bạn lựa chọn những sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp thì bạn sẽ phải bỏ ra một mức chi phí khá lớn. Chính điều này khiến cho nhiều gia đình có thêm gánh nặng kinh tế sau khi làm nhà.

Nhưng nếu chọn cửa nhựa giả gỗ giá rẻ chắc chắn bạn sẽ không cần quá lo lắng về mức chi phí ban đầu. Lý do là so với những sản phẩm làm bằng chất liệu khác thì cửa nhựa giả gỗ sẽ có giá thấp hơn. Dĩ nhiên hiện tại trên thị trường cũng có nhiều dòng cửa nhựa giả gỗ được cung cấp với mức giá khác nhau.

Ngoài ra, những sản phẩm được thiết kế cầu kỳ sẽ có mức giá cao hơn so với những dòng cửa đơn giản. Mặc dù vậy, khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm tùy vào điều kiện kinh tế và từng công trình. Hiện nay trên thị trường, bạn chỉ phải bỏ từ 2.500.000 vnđ là đã có cho mình bộ cửa nhựa giả gỗ.

Tính thẩm mỹ cao

Tiếp theo, tính thẩm mỹ cũng chính là một trong những yếu tố khiến khách hàng quan tâm đến những dòng cửa nhựa giả gỗ. Sản phẩm này được cung cấp với đa dạng màu sắc, thiết kế. Hơn nữa, những nhà sản xuất cũng ngày càng hoàn thiện về thiết kế sao cho sản phẩm có được đường vân giống với gỗ tự nhiên nhất. Đồng thời, lắp đặt sản phẩm này căn nhà của bạn vẫn có điểm nhấn sang trọng mà không tốn quá nhiều chi phí.

Bảng Giá Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Bền Đẹp - Giá Rẻ 2021

Công năng sử dụng cao

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng cửa nhựa giả gỗ giá rẻ được sản xuất với những tính năng vượt trội. Do đó, sản phẩm rất thích hợp cho không gian nghỉ ngơi như ở phòng ngủ.  Không những thế, sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp. Đặc biệt, vật liệu này giúp sản phẩm có độ bền cao mà rất thân thiện với môi trường.

Liệu rằng có nên dùng cửa nhựa giả gỗ giá rẻ không?

Theo như đánh giá của khách hàng quan tâm đến cửa nhựa giả gỗ giá rẻ vì nhiều lý do. Mặc dù vậy, liệu có nên dùng cửa nhựa giả gỗ giá rẻ hay không lại là điều không ít người băn khoăn. Lý do vì cửa chính là yếu tố đảm bảo an toàn và tạo tính thẩm mỹ cho không gian.

Có nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ giá rẻ khi nào?

Như đã đề cập ở trên, cửa nhựa giả gỗ khắc phục rất nhiều nhược điểm của những dòng cửa gỗ tự nhiên. Cụ thể là cửa gỗ tự nhiên khi có sự tác động của thời tiết sẽ có độ co giãn tự nhiên. Chính điều này khiến cho cửa bị cong vênh khi thời tiết quá nóng hay bị biến dạng khi thời tiết lạnh. Nhưng đối với những sản phẩm cửa nhựa giả gỗ thì bạn không cần phải lo lắng về điều này. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng có tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý.

Chính vì thế, bạn chỉ nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ giá rẻ trong trường hợp đã tìm hiểu thật kỹ. Việc này sẽ  giúp bạn có thể chọn được sản phẩm cửa phù hợp với công trình của mình. Không những thế, việc tìm hiểu kỹ lưỡng cũng giúp bạn chọn được một nhà cung cấp uy tín. Đặc biệt, sản phẩm đến từ những nhà cung cấp này sẽ có giá cả hợp lý mà chất lượng cũng đảm bảo hơn.

Vậy không nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ giá rẻ trong trường hợp nào?

Bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều khách hàng vì ham rẻ mà không tìm hiểu kỹ. Vì thế, họ đã chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thực tế, những sản phẩm này có hình thức đã không đẹp mà sử dụng một thời gian cũng đã xuống cấp. Do đó, nếu không lựa chọn được nhà cung cấp uy tín thì bạn không nên chọn cửa gỗ giá rẻ cho gia đình mình.

Nhất là nếu bạn ở những nơi đông dân cư, trong nhà có nhiều tài sản giá trị bạn cũng không nên sử dụng loại cửa này. Đặc biệt, bạn cũng không nên chọn chúng để lắp cửa chính mà thay vào đó sử dụng ở những vị trí khác như phòng ngủ, nhà tắm…

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về cửa nhựa giả gỗ mà các bạn có thể tham khảo. Thông qua những thông tin trên, các bạn có thể trả lời được câu hỏi cửa nhựa giả gỗ là gì cùng với đặc điểm cơ bản của loại cửa này. Đồng thời, bạn cũng sẽ biết được bảng giá cửa nhựa giả gỗ hiện nay như thế nào. Từ đó, bạn sẽ đưa ra quyết định có nên lựa chọn cửa nhựa giả gỗ trong không gian của bạn hay không nhé.