Báo Giá Cửa Kính Cường Lực Giá Rẻ Chính Hãng Đẹp Nhất 2021 Update 05/2024

Hiện nay, Cửa Kính Cường Lực đã dần thay thế các loại chất liệu làm cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm, sắt. Bởi được làm từ chất liệu Kính Cường Lực nên sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, đem lại mức độ thẩm mỹ cao cho không gian của bạn dù là nhà ở hay văn phòng công ty. Trong bài viết này, Best Decor sẽ đem đến cho bạn những mẫu cửa kính gây ấn tượng cực mạnh với người nhìn!

Danh mục bài viết

Cửa kính cường lực là gì? 

Cửa kính cường lực là cửa được làm từ kính cường lực có độ dày 10mm hoặc 12mm kết hợp với bộ phụ kiện inox như bản lề sàn, kẹp kính, tay nắm, khóa để tạo nên bộ cửa kính cường lực hoàn chỉnh.

cửa kính cường lực

Phân theo kiểu mở thì có cửa kính cường lực mở lùa, cửa kính cường lực mở quay và cửa kính cường lực mở xếp trượt. Cửa kính mở quay sử dụng bản lề thủy lực còn có tên gọi khác là cửa kính thủy lực hay cửa thủy lực.

Với kiểu lùa ray treo thì cánh kính đóng mở được trượt trên hệ ray treo inox phía trên cửa kính. Khác với cửa thủy lực cửa không có bản lề, không dùng khóa sàn, cửa được khóa bằng chốt giữa 2 cánh.

Cấu tạo của cửa kính cường lực chi tiết

Cửa kính cường lực có cấu tạo khá đơn giản, chủ yếu được cấu tạo từ hai bộ phận chính đó là kính cường lực và hệ phụ kiện kèm theo. Mỗi bộ phận có đặc điểm và công năng riêng tạo nên một bộ sản phẩm cửa kính cường lực chỉnh chu, đẹp và đầy sang trọng.

Cửa Kính Cường Lực - Báo Giá 10+ Mẫu Cửa Đẹp Giá Rẻ Nhất 2021

1. Kính cường lực

Đây là bộ phận quan trọng nhất của cửa kính, Kính cường lực dùng cho cửa thường có độ dày từ 8mm – 12mm, được gia công chi tiết các bản lề, các lỗ, lắp đặt tay nắm cửa. Với chất liệu là kính cường lực nên có độ bền cao, chịu lực tốt và tuổi thọ sử dụng cao. Đặc biệt, chất liệu này còn có tính cách âm, cách nhiệt phù hợp với không gian nhà phố.

2. Hệ phụ kiện trong cấu tạo cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực hiện có rất nhiều mẫu mã và bộ phụ kiện đi kèm mỗi loại cũng khác nhau từ bộ phụ kiện cửa kính cường lực bản lề sàn, cửa kính trượt treo, ray quay,…Bộ phụ kiện đóng vai trò hết sức quan trọng để cửa kính cường lực có thể hoàn thiện và đưa vào hoạt động trơn tru. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu các bộ phụ kiện của từng loại cửa kính cường lực riêng nhé!

  • Phụ kiện cửa kính cường lực bản lề sàn

Bản lề sàn cùng với bản lề âm sàn đều cho góc mở cửa tối đa là 90o. Phụ kiện này đóng vai trò quan trọng nhất, nó được chôn dưới mặt đất và là nơi chịu lực chính của cửa. Điều này giúp cho cánh cửa được đóng mở khá nhẹ nhàng và vận hành êm ái, không gây ra tiếng động. Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt và hài hòa với thân cửa giúp không gian lắp đặt trở nên sang trọng hơn bội phần so với thiết kế cửa truyền thống.

Báo Giá Cửa Kính Cường Lực Giá Rẻ Chính Hãng Đẹp Nhất 2021

  • Phụ kiện cửa kính cường lực trượt treo

Với cửa cường lực được thiết kế mở trượt treo, cánh kính được treo ở trên thanh ray. Điều này giúp cho hệ thống cửa đóng mở nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đồng thời không gian cũng được tiết kiệm tối đa, cửa được mở ra hết cỡ. Loại cửa này phù hợp với những không gian gia đình có diện tích hạn chế.

  • Cửa kính cường lực ray treo

Để cửa kính cường lực có thể treo được trên ray thì cần đến bộ phụ kiện khác đó là hai loại khóa chuyên dụng cần thiết đó là: Khóa bán nguyệt đơn, khóa bán nguyệt kép và khóa liền tay nắm
Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu phụ kiện bánh xe để cho cửa kính có thể chuyển động dễ dàng hơn, dễ điều chỉnh hơn mà không gây ra tiếng ồn.

Phụ kiện bánh xe treo với cụm bánh xe chuyển động linh hoạt giúp sản phẩm cửa kính thêm hoàn thiện hơn. Hiện có khá nhiều loại bánh xe được sử dụng cho cửa kính ray treo như: Bánh treo xe VVP, bánh xe treo kẹp kính vuông, bánh xe treo kẹp kính tròn.

Ngoài ra, với bộ phụ kiện của loại cửa kính ray treo còn cần đến một số phụ kiện đi kèm khác như: Ray cửa lùa kính, Tay nắm âm, kẹp kính ( có thể là hình chữ L), gioăng nhựa cửa lùa ray treo:

  • Phụ kiện cửa kính cường lực lùa xếp gấp

Hiện mẫu cửa kính này đang rất được ưa chuộng trên thị trường với sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Do đó, bộ phụ kiện đi kèm cũng được sự quan tâm không kém. Bao gồm: Bản lề, hệ thống bản lề treo cánh, hệ thống bánh xe lắp đặt dưới kính sát mặt sàn, ray cửa kính, bộ khóa cửa kèm tay nắm, hệ thống bản lề dùng để liên kết các cánh cửa với nhau.

Báo Giá Cửa Kính Cường Lực Giá Rẻ Chính Hãng Đẹp Nhất 2021

Cửa kính cường lực xếp lùa gấp giúp không gian trở nên độc đáo, khác lạ hơn so với những kiểu truyền thống. Đồng thời nó cũng khiến cho không gian của bạn trở nên thật hiện đại và ấn tượng trong mắt người khác.

  • Phụ kiện cửa kính mở quay

Đây cũng là loại cửa kính cường lực phổ biến tại các công trình lớn, cùng với đó là bộ phụ kiện đi kèm theo phần hoàn hảo, bao gồm: Bản lề cửa kính, kẹp kính và tay nắm kính, tay đẩy kính.

Ưu điểm của cửa kính cường lực chính hãng 

  • Độ An toàn cao:  Được sử dụng chất kính trong suốt nên cửa kính cường lực có khả năng tích ánh sáng tốt, mang đến một không gian sống đây tươi sáng và ngăn ngừa ẩm mốc.
  • Tiết kiệm chi phí: Ưu điểm khi người dùng sử dụng cửa có vật liệu kính là tiết kiệm được một khoản chi phí sơn lại cửa hằng 5 năm
  • Dễ sử dụng: Cửa lùa kính cường lực được vận hành dựa trên thanh ray và người sử dụng ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thể đóng mở nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cửa kính cường lực mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống. Ngoài ra còn hỗ trợ cho công việc kinh doanh, giúp gìn giữ sản phẩm trưng bày luôn sạch đẹp, bắt mắt.

Các loại cửa kính hiện có và đang được phổ biến trên thị trường hiện nay 

Phân theo độ dày của cửa kính cường lực thì nó được phân loại thành các mẫu cửa kính 8ly, 10ly, 12ly, 2 cánh, 4 cánh và 5 cánh.

Cửa kính cường lực độ dày 8 ly 

Đây là loại cửa kính có độ dày vừa phải và được lựa chọn sử dụng nhiều trong các công trình xây dụng. Kính cường lực 8ly có giá thành phù hợp với điều kiện và chi phí của nhiều gia đình trong việc lựa chọn làm cửa kính cường lực 1 cánh và 3 cánh cho các không gian trong gia đình từ cửa kính cường lực nhà tắm, cửa kính cường lực cho phòng ngủ đến cửa kính cường lực phòng khách.

Thực tế thì kính cường lực 8mm sẽ được kết hợp cùng với các loại vách nhôm hộp cỡ lớn với kích thước 38 x 76 hoặc 25 x 76. Cửa sẽ được thiết kế đế sập 25 rất vững chắc. Lựa chọn loại cửa kính 8 ly giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính vững chắc.

Cửa kính cường lực dày 10 ly

Cửa kính cường lực 10 ly có khả nằng chịu lực, chống nhiệt, chồng ồn tuyệt vời nên được các hộ gia đình lựa chọn. Ngoài ra, loại cửa kính này cũng đảm bảo an toàn khi chẳng may bị vỡ thì nó có mảnh vụn nhưng không sắc nhọn nên không có tính sát thương cao. Hơn nữa với trọng lượng nhẹ nhàng nên nó được ứng dụng để làm cửa kính cường lực lùa treo, cửa kính cường lực lùa xếp gấp, cửa kính cường lực xếp trượt …

Báo Giá Cửa Kính Cường Lực Giá Rẻ Chính Hãng Đẹp Nhất 2021

Đối với những loại cửa sử dụng kính cường lực 10 ly vừa giúp cho thanh dây treo giảm tải được tối đa sức nặng vừa đảm bảo được sự an toàn và tuổi thọ của kính cũng lâu hơn.

Cửa kính cường lực loại 12 ly

Với khả năng chịu lực cao hơn các loại kính 8ly, 10ly nên kính cường lực 12 ly được sử dụng nhiều cho những công trình xây dựng cao tầng. Quy mô của công trình càng lớn thì sẽ được sử dụng loại kính này nhằm tăng cường khả năng chịu lực của cửa. Đồng thời khả năng chống chọi thiên tai cũng rất an toàn cho người sử dụng.

Cửa kính cường lực 2 cánh tiện lợi

Đây là một sản phẩm rất phù hợp với những công trình xây dựng sở hữu mặt tiền rộng. Cửa kính cường lực 2 cánh không gian của bạn hưởng trọn ánh sáng từ thiên nhiên và từ đó tiết kiệm được điện năng.

Cửa kính cường lực 4 cánh độc đáo

Với bề ngoài sang trọng và hiện đại, mẫu cửa kính cường lực 4 cánh thường được sử dụng nhiều ở những công trình xây dựng cao cấp như: chung cư, nhà hàng và khách sạn hoặc showroom lớn, mẫu cửa này mang lại cho không gian tính thẩm mỹ cao và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Cấu trúc cửa 4 cánh được thiết kế theo dạng cửa kính cường lực kéo ngang, cửa kính cường lực trượt ngang,… Loại kính cường lực 10 ly và 12 ly được sử dụng nhiều cho cửa kính 4 cánh.

Cửa kính cường lực đẹp 5 tấm chắc chắn

Báo Giá Cửa Kính Cường Lực Giá Rẻ Chính Hãng Đẹp Nhất 2021

Với cấu tạo độc đáo từ 2 cánh cửa và 1 tấm vách kính phía trên cửa, 2 tấm kính hai bên từ loại kính 12ly thì cửa kính cường lực 5 cánh được ứng dụng nhiều tại các shop, các showroom hoặc các văn phòng giúp mở rộng không gian và thêm sang trọng hơn.

Báo giá cửa kính cường lực mới nhất 2021

  • Công ty Kính Việt Nhât Hải Long
  • SDT 0345.485.888
  • Email: KinhHn@gmail.com
  • Địa chỉ: 182 Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng: 17T8 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Xưởng: Khu dịch vụ 3 Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội
STT Sản phẩm cửa kính cường lực và phụ kiện ĐVT Đơn giá (VND)
A Báo giá kính cường lực, kính Temper
1 Kính cường lực 8 ly (mm) M2 650.000
2 Kính cường lực 10 ly (mm) M2 650.000
3 Kính cường lực 12 ly (mm) M2 700.000
4 Kính cường lực 15 ly (mm) M2 Liên Hệ
5 Kính cường lực 19 ly (mm) M2 Liên Hệ
B Báo giá phụ kiện cửa kính mở quay cường lực
1 Bản lề sàn Cái 1.100.000
2 Kẹp vuông trên, dưới Cái 300.000
4 Kẹp chữ L Cái 450.000
5 Kẹp ty Cái 450.000
6 Tay nắm inox Cái 400.000
7 Tay nắm đá, thủy tinh Cái 500.000
8 Khóa sàn Cái 450.000
C Báo giá phụ kiện cửa kính mở trượt cường lực
1 Bánh xe lùa Cái Liên Hệ
2 Tay nắm âm Cái Liên Hệ
3 Khóa bán nguyệt đơn Cái Liên Hệ
4 Khóa bán nguyệt kép Cái Liên Hệ
5 Ray cửa lùa Md Liên Hệ

Lưu ý: Bảng giá cửa kính an toàn cường lực trên chưa có 10% VAT.

Ngoài ra, nếu bạn muốn xem chi tiết hơn các phụ kiện của cửa kính cường lực và báo giá của nó thì có thể cập nhật thêm tại https://bestdecor.com.vn/phu-kien-cua-kinh-cuong-luc/

10+ mẫu cửa kính cường lực đẹp MÃN NHÃN – giá tốt hiện nay

cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực

Với mẫu mã đa dạng, nhiều ưa điểm vượt trội cùng mức giá cạnh tranh tại Best Decor, chúng tôi hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được mẫu cửa kính cường lực ưng ý. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy chia sẻ đến Best Decor thông qua Hotline: 0345.485.888 để chúng tôi có cơ hội đồng hành cùng bạn giúp bạn hoàn thiện công trình của mình nhé!.

Mã: fdtr2435

0345.485.888