10+ Mẫu Vách Ngăn Bằng Nhôm Giả Gỗ HOT nhất 2021 Update 04/2024

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của vật liệu nhôm trong lĩnh vực xây dựng hiện nay không thể không nói đến Vách Ngăn Nhôm Kính. Và nếu bạn mong muốn cân bằng và dung hòa về mặt kiến trúc và phong thủy thì vách ngăn bằng nhôm giả gỗ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Hãy cùng Best Decor tìm hiệu cụ thể hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Báo Giá Cửa Nhôm Xingfa Cao Cấp Nhập Khẩu Chính Hãng 2021

Danh mục bài viết

Vách ngăn bằng nhôm giả gỗ là gì? 

Vách ngăn bằng nhôm gi gỗ hay còn gọi là vách ngăn nhôm vân gỗ, là loại vách ngăn kết hợp giữa khung nhôm màu vân gỗ và kính có độ an toàn cao thay cho những bức tường xi măng cồng kềnh hay các tấm rèm diêm dúa, vướng víu, … Nó sẽ chia không gian rộng thành nhiều không gian nhỏ hơn độc lập để phục vụ được cho nhiều mục đích khác nhau.

Vách ngăn nhôm kính vân gỗ sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện đạt chuẩn Quốc Tế, nhìn rất tự nhiên giống gỗ thật đến 99%; từ đó tạo được gu thẩm mỹ tinh tế, giúp cho khách hàng thích các sản phẩm gỗ nhưng vẫn có thể tiết kiệm được chi phí một cách tối đa nhất.

Việc sử dụng loại vách ngăn này với thiết kế đơn giản, tính thẩm mỹ cao sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa, làm cho không gian của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát, hiện đại nhưng không mất đi sự sang trọng cần phải có.

vách ngăn bằng nhôm giả gỗ
Vách ngăn bằng nhôm giả gỗ có những thông tin gì bạn nên biết?

Cấu tạo của vách ngăn nhôm giả gỗ

Vách ngăn nhôm kính vân gỗ bao gồm phần khung nhôm, phần kính và hệ gioăng, keo. Cụ thể:

  • Phần khung nhôm: được làm từ những thanh nhôm định hình màu vân gỗ với độ dày từ 1,4mm đến 2mm.

Cấu tạo thanh nhôm rất chắc chắn: bên trong gồm nhiều khoang trống với các gân so le nhau, điều này làm tăng độ cứng cho thanh nhôm, khả năng chịu được lực va đập tốt hơn, chống vắn xoắn rất tốt. Bề mặt thanh nhôm được phủ một lớp sơn giả vân gỗ rất mịn, độ bám cao nhờ sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại, đảm bảo cả về chất lượng và nâng cao về tính thẩm mỹ.

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng nhôm chất lượng như nhôm Xingfa cao cấp, nhôm Hyundai, nhôm Việt Pháp, … với các hệ nhôm màu vân gỗ rất đẹp, chất lượng tốt. Màu vân gỗ của các hãng cũng đa dạng với nhiều kiểu dáng vân gỗ khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với không gian sống và khả năng tài chính.

  • Phần kính: hiện nay kính được sử dụng là kính dán an toàn đẹp, kính cường lực siêu bền, kính hộp cách âm cách nhiệt, … Việc sử dụng kính thường cho vách ngăn giả gỗ nói riêng và vách nhôm kính nói chung, chúng tôi khuyên các bạn không nên sử dụng bởi khi có sự cố xảy ra, kính thường sẽ vỡ tạo ra các mảnh sắc cạnh dễ gây sát thương cao khi va chạm.
  • Hệ gioăng EPDM được làm từ cao su thiên nhiên có tính đàn hồi rất tốt, hệ keo là loại đặc chủng chuyên dùng cho nhôm kính tạo được độ kín khít hoàn hảo cho vách ngăn nhôm vân gỗ.

Ưu điểm của vách ngăn nhôm giả gỗ

  • Khả năng chịu được lực tốt: Sử dụng vật liệu là nhôm và kính đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại kết hợp với gioăng và keo tạo nên một kết cấu vững chắc chịu được lực va đập mạnh. Vách không bị mối mọt, cong vênh, gỉ sét, không bị biến dạng sản phẩm bởi các lực tác động của môi trường.
  • Cách âm tốt, chống bụi, kín khí kín nước tối ưu: Âm thanh, bụi không thể lọt qua vách ngăn nhôm vân gỗ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cho con người, từ đó tạo được không gian sống trong lành, yên tĩnh, một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, năng suất hơn. Khả năng chống thấm nước cao nên sẽ không lo lắng khi thời tiết nồm.
  • Khả năng cách nhiệt rất tốt:  khả năng chịu sốc nhiệt tối ưu, không bị tác động bởi nhiệt độ môi trường: Vách ngăn không truyền nhiệt và lan truyền lửa nên góp phần hiệu quả trông công tác phòng cháy chữa cháy.
  • Có độ bền vượt thời gian: việc sửa chữa hay hỏng hóc cũng rất ít khi xảy ra. Vách không bị cong vênh, mối mọt, không bị ôxi hóa nên an toàn trong quá trinh sử dụng đem lại sự yên tâm cho người dùng.
  • Việc thiết kế vách với nhiều kiểu dáng, kích thước cũng được linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách và không gian nội thất.
  • Với tải trọng nhẹ vách ngăn nhôm vân gỗ vận chuyển, tháo lắp dễ dàng, việc thi công diễn ra nhanh chóng, có thể thay đổi kiến trúc không gian ngôi nhà giúp làm mới cho không gian sống cũng như làm việc.
  • Độ thẩm mỹ cao: Với màu vân gỗ nổi bật tạo nên vẻ sang trọng, vô cùng tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà. Vách cũng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sử dụng và vệ sịnh vách ngăn dễ dàng.

Ứng dụng của vách ngăn nhôm kính vân gỗ

Hiện nay, vách ngăn bằng nhôm giả gỗ có nhiều ứng dụng như làm vách ngăn nhôm kính văn phòng, vách ngăn tại các khu trung tâm thương mại, nơi công cộng, … hay tại các căn hộ, ngôi nhà tại các vị trí như vách ngăn nhôm kính phòng khách, vách ngăn phòng tắm với nhà vệ sinh, vách ngăn nhôm kính phòng ngủ, …

10+ mẫu vách ngăn bằng nhôm giả gỗ đẹp – HOT nhất 2021

vách ngăn bằng nhôm giả gỗ
Mẫu vách ngăn bằng nhôm giả gỗ đẹp
vách ngăn bằng nhôm giả gỗ
Mẫu vách ngăn bằng nhôm giả gỗ đẹp
vách ngăn bằng nhôm giả gỗ
Mẫu vách ngăn bằng nhôm giả gỗ đẹp
vách ngăn bằng nhôm giả gỗ
Mẫu vách ngăn bằng nhôm giả gỗ đẹp
vách ngăn bằng nhôm giả gỗ
Mẫu vách ngăn bằng nhôm giả gỗ đẹp
vách ngăn bằng nhôm giả gỗ
Mẫu vách ngăn bằng nhôm giả gỗ đẹp

Qua bài viết trên, quý khách đã biết rõ hơn về Vách ngăn bằng nhôm giả gỗ với ưu điểm, cấu tạo, các mẫu vách và ứng dụng của nó. Best Decor luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa, vách nhôm kính chính hãng, làm hài lòng tất cả các khách hàng bởi chất lượng và sự chuyên nghiệp.