10+ Mẫu Kính Cường Lực Cong Đẹp Được Ưa Chuộng hiện nay Update 04/2024

Kính Cường Lực ra đời và dần thay thế các loại vật liệu xây dựng khác để trở thành vật liệu được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực xây dựng. Tuy nhiên, để tính thẩm mỹ của loại kính này được nâng cao hơn, nhà sản xuất đã cho ra đời một loại kính cường lực có diện mạo hoàn toàn mới là kính cường lực uốn cong, hay còn gọi là kính cường lực cong. Hãy cùng Best Decor theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu kính này nhé!

Danh mục bài viết

Kính cường lực cong là gì ? 

Kính cường lực cong là loại kính được làm từ chất liệu kính cao cấp, với quy trình sản xuất, tôi luyện, gia nhiệt đúng kĩ thuật. Nó là một loại kính phẳng và trong quá trình tôi cường lực được uốn biến dạng theo đường cong đã định từ trước hoặc theo yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư phù hợp với từng công trình.

10+ mẫu thiết kế kính cường lực cong được ưa chuộng hiện nay

Ngoài ra, dù được uốn biến dạng thì kính vẫn đảm bảo được tính chịu lực, chịu nhiệt cao; do đó, kính cường lực uốn cong đối với người sử dụng gần như an toàn tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật

  • Phần 2 mép ngoài của cạnh cong, từ 80mm – 100mm đường cong không cong đều, kính gần như phẳng
  • Với những tấm kính cường lực uốn cong có kích thước lớn và R ≤ 1.800mm, sát mép cạnh cong thường xuất hiện 1 vài vết tưa dài khoảng 10mm – 20mm theo chiều dài của tấm kính (điều này không ảnh hưởng đến chất lượng tấm kính đã được tôi cường lực)
  • Với những tấm kính uốn cong có kích thước lớn và R ≥ 5.000mm, tại phần cong nhất của tấm kính thường xuất hiện hiện tượng kính bị ưỡn ngược lại so với chiều cong của tấm kính, tạo nên cạnh uốn cong hơi bị gãy khúc

Phân loại kính uốn cong theo chủng loại kính

Kính cường lực uốn cong:

Kính cường lực uốn cong là loại kính được tạo ra trong quá trình tôi nhiệt được uốn theo đường cong theo khuôn có sẵn. Kính tuy được uốn cong nhưng nó vẫn mang đầy đủ những đặc tính vốn có của kính cường lực như: Độ bền, tính chịu lực, chịu nhiệt gấp 4-5 lần so với kính thường có cùng độ dày rất an toàn cho người sử dụng ngay cả trong trường hợp nổ vỡ.

10+ Mẫu Thiết Kế Kính Cường Lực Cong Được Ưa Chuộng hiện nay

Kính thường uốn cong (kính gia nhiệt uốn cong):

Được sản xuất từ các tấm kính thường phẳng và có sự tác động của nhiệt sẽ được uốn biến dạng theo đúng khuôn mẫu đã định dạng sẵn. Với loại kính thường uốn cong nhưng vẫn mang đầy đủ các đặc điểm của kính thường như: khi vỡ kính sẽ tạo thành các mảnh to, sắc nhọn, dễ gây sát thương cho người dùng. Loại kính này chỉ thay đổi hình dạng từ kính phẳng sang kính cong vì vậy khi sử dụng loại kính này Quý khách cần hết sức lưu ý trong quá trình thi công đảm bảo độ an toàn trong lắp đặt cũng như sử dụng.

Kính dán uốn cong:

Là loại kính thường phẳng được uốn cong, sau đó được ghép với nhau bởi lớp màng film PVB. Sau đó, thông qua quá trình hấp nhiệt sẽ tạo thành sản phẩm là kính dán an toàn cong. Như vậy, kính dán uốn cong vẫn mang đầy đủ những đặc điểm ưu việt của kính dán an toàn. Trong đó, nổi bật nhất là việc khi vỡ không gây sát thương cho người sử dụng nhưng được gia tăng thêm tính thẩm mỹ nổi bật.

10+ Mẫu Thiết Kế Kính Cường Lực Cong Được Ưa Chuộng hiện nay

Ứng dụng của kính cường lực uốn cong. 

Kính cường lực cong có thể được ứng dụng vào những công trình kiến trúc sau:

  • Cầu thang kính uốn cong
  • Phòng tắm kính uốn cong
  • Mái hiên bằng kính uốn cong
  • Lan can kính uốn cong

Bảng đơn giá kính cường lực uốn cong mới nhất

Là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm từ kính cường lực, kính cường lực uốn cong chính hãng, Best Decor luôn cập nhật bảng giá sản phẩm đến quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Sau đây là bảng giá kính cường lực uốn cong mới nhất 2021, hãy cùng theo dõi.

STT Chủng loại kính (mm) Đơn giá Khuôn dưỡng (500.000đ/khuôn)
Kính thường uốn cong Nếu các tấm có cùng kích thước, độ cong thì tính bằng 500.000/tấm (mất 1 lần chi phí khuôn)
1 Kính thường uốn cong 5mm 486.000
2 Kính thường uốn cong 6mm 542.000
3 Kính thường uốn cong 8mm 807.000
4 Kính thường uốn cong 10mm 1.069.000
5 Kính thường uốn cong 12mm <= 2438×3658 1.199.000
6 Kính thường uốn cong 15mm <= 2438×3658 1.725.000
7 Kính thường uốn cong 19mm 2.925.000
Kính dán uốn cong
1 Kính dán uốn cong 7.14mm (3+1.14PVB+3) 700.000
2 Kính dán uốn cong 9.14mm (4+1.14PVB+4) 1.030.000
3 Kính dán uốn cong 11.14mm (5+1.14PVB+5) 1.312.000

10+ mẫu kính cường lực uốn cong đẹp – ấn tượng nhất 2021

Cầu thang kính cường lực được uốn cong

kính cường lực cong

kính cường lực cong

kính cường lực cong

kính cường lực cong

Bạn có thể tham khảo thêm RỤNG TIM với 30+ mẫu cầu thang kính cường lực độc đáo khác đang được ưa chuộng

Kính cường lực uốn cong ngoái mái hiên

kính cường lực cong

kính cường lực cong

kính cường lực cong

Lan can sử dụng kính chịu lực cong

kính cường lực cong

kính cường lực cong

kính cường lực cong

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật thêm:

  • Lan can kính cường lực: 30+ mẫu độc lạ, đốn gục tim người nhìn
  • Phụ kiện lan can kính cường lực: Cập nhật bảng giá mỗi ngày

Một số mẫu ứng dụng khác của kính cường lực cong

kính cường lực cong
Kính cường lực cong ứng dụng trong trang trí văn phòng
kính cường lực cong
Kính cường lực uốn cong ứng dụng làm bàn trang trí

Mua Kính Cường Lực Cong chính hãng – chất lượng tại Best Decor

Best Decor là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm từ kính cường lực như cửa kính cường lực, kính cường lực cong, vách kính cường lực,…chất lượng – chính hãng từ hãng sản xuất kính nổi tiếng. Với chất lượng đã được đông đảo khách hàng khẳng định, giá cả cạnh tranh, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, Best Decor tự tin đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và thẩm mỹ nhất.

Với những chia sẻ trên của Best Decor  về chủ đề Kính cường lực cong, bạn đã chọn được những mẫu thiết kế hoặc có thêm những ý tưởng độc lạ trong cách trang trí nội ngoại thất cho công trình của mình chưa?

Hãy để lại lời nhắn thông quan website hoặc gọi đến hotline để được tư vần và sở hữu những sản phẩm thiết kế mới nhất, chất lượng tốt nhất mà giá cả lại ưu đãi nhất trên thị trường nhé!

0345.485.888