10 mẫu cầu thang sắt hộp đẹp nhất năm 2021 mà bạn không thể không biết Update 03/2024

Sở hữu thiết kế độc đáo, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao nên các mẫu cầu thang sắt hộp ngày càng được ưa chuộng, được nhiều chủ công trình lựa chọn sử dụng. Vậy hãy cùng tham khảo những mẫu cầu thang sắt hộp đẹp nhất của năm 2021 qua bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất, giúp không gian công trình của bạn trở nên hoàn mỹ hơn nhé.

Danh mục bài viết

Cầu thang sắt hộp với 2 thanh sắt hộp lớn và tay vịn làm từ sắt trụ trònmẫu cầu thang sắt hộp

Đây là mẫu cầu thang sắt hộp đầu tiên mà https://bestdecor.com.vn/ muốn giới thiệu tới bạn. Sản phẩm này có kiểu dáng vô cùng ấn tượng với hai thanh sắt hộp lớn được ghép vào để làm thanh đỡ cho cầu thang, tạo nên sự chắc chắn, vững chãi.

Trong khi đó, tay vịn cầu thang khi này lại được làm từ những thanh sắt trụ tròn với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại tinh tế. Khi này, các bậc cầu thang được lựa chọn thường là bậc gỗ với màu vàng nâu.

Cầu thang sắt hộp có bậc thang, tay vịn và lan can làm bằng sắt cao cấpmẫu cầu thang sắt hộp

Đây cũng là mẫu cầu thang sắt hộp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tất cả các bộ phận trên cầu thang từ bậc thang, tay vịn và lan can khi này đều được làm bằng sắt cao cấp nên rất chắc chắn và bền bỉ với thời gian.

Với mẫu cầu thang này, các thanh trụ được lựa chọn sẽ có kích thước vừa phải với các thanh sắt phi 6 độc đáo.

Cầu thang sắt hộp với khung sắt lớn làm trụ đỡ còn lan can, bậc thang làm bằng gỗmẫu cầu thang sắt hộp

Đây cũng là mẫu cầu thang được đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này có kiểu dáng khá đơn giản với khung sắt lớn làm trụ đỡ chính cho các bậc thang. Trong khi đó bậc thang, tay vịn lại được làm bằng gỗ cao cấp, tất cả đều được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại có màu sắc khá nổi bật, ấn tượng.

Mẫu cầu thang sắt hộp đơn giản với thanh trụ làm bằng khung sắt trụ sơn tĩnh điệnmẫu cầu thang sắt hộp

Đây là chiếc cầu thang có mẫu tay vịn cầu thang sắt cùng bậc thang gỗ đều có màu nâu vàng độc đáo cùng các khung sắt đen rất nổi bật. Thanh trụ được sử dụng tại đây đều được làm từ khung sắt trụ và dược sơn tĩnh điện đen. Trong khi đó, lan can của cầu thang lại được làm từ các khung sắt với kích thước đều nhau, không có họa tiết trang trí.

Cầu thang sắt hộp với bậc thang làm từ gỗ thông pallet còn thanh trụ là sắt hộp bản lớnmẫu cầu thang sắt hộp

Mẫu cầu thang này cũng rất được các chủ công trình yêu thích và lựa chọn. Cầu thang có kiểu dáng hiện đại, hoàn toàn không có khung sắt đồ sộ nhưng thay vào đó là các bậc thang được làm từ gỗ thông pallet với màu sắc tươi sáng nên vẫn vô cùng ấn tượng.

Không những vậy, mẫu cầu thang này còn có phần thanh trụ được làm từ sắt hộp bản lớn màu đen với lan can là các dây thép nhỏ.

Mẫu cầu thang sắt ngoài trời với bậc thang gỗ và khung sắt hộp chắc chắn và tay vịn làm từ sắt hộp bản nhỏmẫu cầu thang sắt hộp

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu cầu thang sắt để lắp đặt ngoài trời thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này. Cầu thang loại này có các bậc thang được làm bằng gỗ và được gắn chắc chắn ở phía trên các khung sắt hộp. 

Trong khi đó, phần tay vịn ở đây lại được làm khá đơn giản, chỉ gồm các thanh sắt hộp bản nhỏ. Tuy nhiên thanh chắn trong cầu thang này lại là sắt trụ tròn xoắn đặc và được hàn chắc chắn với nhau.

Cầu thang sắt hộp với trụ đỡ và bậc thang làm bằng sắt nhưng được sơn giả gỗmẫu cầu thang sắt hộp

Đây cũng là mẫu cầu thang sắt hộp gây ấn tượng với người dùng hiện nay. Sản phẩm này được làm chủ yếu bằng sắt, từ trụ đỡ tới bậc thang. Tuy nhiên, tất cả chúng đều được sơn phủ giả gỗ nên nhìn không khác gì so với các loại cầu thang làm bằng gỗ tự nhiên. 

Mẫu cầu thang sắt hộp với tay vịn lửngmẫu cầu thang sắt hộp

Với mẫu cầu thang này, các bậc thang thấp sẽ không có tay vịn. Chỉ những bậc thang từ thứ 4 trở lên thì mới được thiết kế tay vịn lửng độc đáo. Ưu điểm của mẫu cầu thang này đó là tạo nên không gian cầu thang thoáng mát, đặc biệt, là điểm nhấn mới mẻ cho kiến trúc ngôi nhà của bạn.

Cầu thang sắt hộp với bậc thang màu vàng cam và hệ thống tay vịn, thanh trụ, lan can màu xámmẫu cầu thang sắt hộp

Về cơ bản, mẫu cầu thang này cũng sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản. Điểm nổi bật nhất ở đây đó chính là hệ thống bậc thang được phủ màu vàng cam, nhìn vô cùng sang trọng. Trong khi đó, tay vịn và thanh trụ, lan can lại có màu xám ghi rất tinh tế.  Mẫu cầu thang này được đánh giá là cực kỳ phù hợp với các căn hộ được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại.

Mẫu cầu thang sắt hộp có ý tưởng từ những chiếc đàn guitarmẫu cầu thang sắt hộp

Không gian sống của bạn sẽ trở nên cực kỳ thơ mộng với mẫu cầu thang sắt được lấy ý tưởng từ đàn guitar. Sở dĩ nói như vậy vì với mẫu cầu thang này, hệ thống lan can sẽ được làm bằng các sợi dây sắt màu trắng đơn giản cùng tay vịn và thanh trụ màu đen. Hệ thống bậc thang khi này được làm từ gỗ nguyên tấm và được phủ sơn bóng vecni để đảm bảo màu gỗ luôn được giữ bền lâu.

Trên đây là các mẫu cầu thang sắt hộp được nhiều người ưa chuộng trong năm 2021 này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu cầu thang khác đẹp, ấn tượng không kém gì khi tham quan và liên hệ tư vấn tại website https://bestdecor.com.vn/. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu phục vụ việc thi công hoàn thiện, các dịch vụ xây dựng nhà trọn gói uy tín, chất lượng hiện nay.