4 chủ đề phụ kiện sinh nhật cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay Update 04/2024

Ngoài việc chuẩn bị các món đồ ăn thơm ngon thì việc trang trí sinh nhật cho các bé gái theo một chủ đề mà các bé yêu thích sẽ càng khiến các bé nhớ mãi bữa tiệc sinh nhật của mình. Jenny Party – nơi cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật uy tín nhất tại TPHCM, Sinoshipnews xin giới thiệu đến bạn đọc 4 chủ đề được các bé yêu thích.

  1. Chủ đề công chúa

Mọi bé gái đều có ước mơ được trở thành công chúa. Vì thế trong ngày đặc biệt này, các bậc cha mẹ có thể hiện thực hóa ước mơ của con mình. Một bộ phụ kiện trang trí sinh nhật theo chủ đề công chúa chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú bởi cả một không gian đầy cổ tích, đầy màu sắc tràn ngập khắp mọi nơi xung quanh bé. Để các bé có thể hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn hơn thì các mẹ nên lựa chọn thêm những vật dụng gắn liền với chủ đề như lâu đài, vương miện, váy áo…

  1. Chủ đề Minnie ngộ nghĩnh

Minnie – cô chuột bạn gái của Mickey là một nhân vật được nhiều bé gái yêu thích. Minnie là một cô nàng chuột vô cùng nhí nhảnh và vui tính, cô nàng rất thích nhảy múa và ca hát, cái miệng lúc nào cũng tươi cười. Nếu bé nhà bạn vô cùng yêu mến cô bạn chuột này thì mẹ nên chọn chủ đề minnie làm chủ đề cho tiệc sinh nhật của bé năm nay mẹ nhé. Bữa tiệc của bé sẽ trở nên vô cùng sinh động đấy.

  1. Chủ đề Hello Kitty

Hello Kitty thì không còn xa lạ gì với chúng ta cũng như các bé rồi phải không nào? từ chiếc cặp tóc nhỏ xinh, đến chiếc băng đô điệu đà, chiếc ba lô đi học đến từng bộ váy áo, đôi giày … đâu đâu cũng tràn ngập hình ảnh cô nàng mèo Kitty với chiếc nơ điệu đà trên đầu.

Hello Kitty là hình ảnh lí tưởng cho những cô nàng yêu màu hồng, thích điệu đà dễ thương. Bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú nếu như sinh nhật này cô bạn mèo đáng yêu này xuất hiện trên bàn tiệc của bé, bữa tiệc sinh nhật của bé sẽ trở nên vô cùng lung linh và đáng nhớ.

4- Chủ đề nữ hoàng băng giá

Cũng vẫn là chủ đề công chúa nhưng lại là một nàng công chúa vô cùng cá tính và mạnh mẽ nhé, không phải là những nàng công chúa điệu đà mặc những chiếc váy bồng bềnh, cũng không phải là tông màu hồng quen thuộc gắn liền với chủ đề công chúa mà với nền xanh mát mắt và đặc biệt là sự xuất hiện của 2 nàng công chúa Elsa và Anna được rất nhiều các bạn nhỏ yêu mến trong bộ phim nữ hoàng băng giá. Chính vì thế một bữa tiệc sinh nhật với một chủ đề mới lạ và đẹp mắt sẽ khiến bữa tiệc của các bé không còn nhàm chán.

Nếu bạn chưa tìm được những phụ kiện sinh nhật cũng như chưa lựa chọn được chủ đề phù hợp cho bé thì bạn có thể ghé qua hệ thống cửa hàng phụ kiện sinh nhật của Jenny Party để được tư vấn và mua hàng nhé.

Jenny Party Store – Nơi cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật uy tín

Cửa hàng 1: 62A Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q. Phú Nhuận

Cửa hàng 2: 53 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3

Hotline: 028 66810 730 – 028 66830 516